Bánh Mì Chà Bông Pho Mai, Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngon Quận 3

Lượt xem
4223
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ZiBi - Homemade Cakes
Cư Xá Đường Sắt, Hẻm 290 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3

 

ZiBi - Homemade Cakes

Đ/c: Cư Xá Đường Sắt, Hẻm 290 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3

Ship qua: Now, Grab, Loship

Mở cửa: 8h - 21h30

 

Bánh luôn là món ăn nhẹ lý tưởng dành cho mọi người. Bạn có thể cùng bạn bè nhâm nhi những chiếc bánh mặn thơm lừng trước giờ vào lớp, hay chia nhau chiếc bánh bông lan phảng phất hương vị quyến rũ của bơ, trứng lúc tan trường. Những chiếc bánh như thế đã trở thành một phần không thể thiếu trong khẩu vị của nhiều người. Diadiemanuong.net.vn xin giới thiệu đến các bạn tiệm bánh ZiBi - Homemade Cakes, một địa chỉ lý tưởng để bạn tìm mua và thưởng thức hương vị thơm ngon của những chiếc bánh mặn, ngọt.

ZiBi - Homemade Cakes trở thành địa chỉ quen thuộc đối với những người thích ăn bánh. Đến với tiệm, bạn sẽ thật sự thích thú với nhiều loại bánh đa dạng về chủng loại, phong phú về hương vị và phục vụ được cho nhiều nhu cầu khác nhau của mọi người.

- Bánh mì chà bông phô mai

- Bông lan trứng muối phô mai

- Bông lan phô mai

- Tart trứng

- Bánh su kem

Ngoài ra khách có thể đặt bánh qua các app Now, Grab và Loship.

Đặc biệt tiệm đang áp dụng chương trình khuyễn mãi khi bạn đặt hàng qua link sau: 

BÁNH MÌ CHÀ BÔNG PHÔ MAI

Khỏi cần phải bàn cãi, bánh mì phô mai tan chảy đang là món bánh siêu hot đang được nhiều người “săn lùng” nhất trong nhiều tháng qua. Điều gì tạo nên sức hút khủng khiếp cho món bánh này đến như vậy? Đâu là bí quyết tạo nên chiếc bánh mì phô mai với cốt bánh mềm thơm, từng thớ chà bông mằn mặn bùi bùi và làm thế nào để lớp nhân phô mai ẩn sâu trong nhân bánh có thể tan chảy quyến rũ đến bất ngờ? Hãy đến ZiBi - Homemade Cakes mua và thưởng thức ngay nhé để cảm nhận.

Bánh mì chà bông phô mai tan chảy - món bánh gây sốt với phần nhân là lớp cheese tan chảy, béo ngậy, phần bánh mì phô mai chà bông mềm xốp thơm phức. Khi bẻ bánh ra phần phô mai sẽ tan chảy mềm mại.

Bánh Cake Chuối Hạnh Nhân
Chuối là 1 loại trái cây rất tốt cho sức khoẻ, chuối chứa chất xơ, vitamin C, B6 và một số chất chống oxi hoá.
Ngoài ra, chuối giúp cải thiện hệ tiêu hoá, chống thiếu máu và rất tốt cho việc giảm cân v.v....
Do đó, nhà e đã cho ra đời 1 loại bánh được làm từ chuối đó là:
Bánh Cake Chuối Hạnh Nhân
- Bánh mềm, xốp, độ ngọt vừa và đặc biệt mùi chuối thơm ngất ngây luôn. Trên bề mặt bánh được phủ bằng hạnh nhân bùi bùi, béo béo.
- Chỉ với 21k là khách có thể rinh ẻm về rồi nè.
Bánh đang có mặt tại:

BÁNH TART TRỨNG

Bánh Tart là loại bánh ngọt phổ biến ở Bồ Đào Nha, Anh, Hồng Kông và các nước châu Á. Bánh Tart được đánh giá là loại bánh khá dễ làm, và tùy phong vị, mỗi nước lại có những cách biến tấu riêng tạo nên chiếc bánh Tart phong phú ở cả thể loại và mùi vị.

Đến tiệm, bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh Tart trứng truyền thống, là thể loại bánh được rất rất nhiều người yêu thích. Bánh Tart hấp dẫn thực khách bởi vỏ bánh giòn thơm kết hợp nhân bánh mềm mịn, ngọt béo. Bánh Tart trứng khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị nhiều đối tượng sẽ là món ăn chơi vô cùng lý tưởng cho những ngày chuyển mùa lành lạnh như thế này.

BÁNH BÔNG LAN PHÔ MA

Bánh bông lan với cốt bánh mềm, vị ngọt vừa, bên trong bánh có phô mai được nướng hoà quyện chung với bánh tạo nên 1 vị thơm ngon khó cưỡng.

BÁNH SU KEM

Bên cạnh việc giữ lại cho mình sự kết hợp tuyệt hảo của chiếc bánh su truyền thống với bỏ bánh mềm mền, dai nhẹ và nhân kem sữa dịu mát, để tạo cho mình dấu ấn riêng, Tiệm Bánh đã kỳ công tạo cho mình những chiếc bánh có tạo hình con nhộng béo ú, bên trong đầy kem.

Tiramisu Lady Fingers

Tiramisu đã trở nên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam, không chỉ bởi khẩu vị mới lạ, độc đáo,mà còn bởi những biến thể đặc sắc của người thợ bánh sáng tạo, cho ra những sản phẩm tiramisu với tạo hình đẹp mắt, nguyên liệu và phụ liệu mới mẻ, tạo nên một thế giới tiramisu vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn những ai là tín đồ của các món bánh tráng miệng.

Tiramisu Lady Fingers nhà ZiBi đã comeback với diện mạo mới đây ạh, hấp dẫn chưa 
Bánh siêu ngon, ăn 1 miếng là chỉ muốn ăn tiếp hoy nè
Giá yêu thương: 55k/ hủ
ZiBi Homemade Cakes

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI CHÀ BÔNG PHÔ MAI

Nếu ai đã từng thưởng thức qua những chiếc bánh bông lan trứng muối chà bông PHÔ MAI thì chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được cái hương vị của nó. Một chiếc bánh bông lan trứng muối ngon là sự kết tinh của vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối cùng chà bông và vị béo béo của phô mai hòa cùng vị ngọt thanh của chiếc bánh khiến ai cũng say mê.

Các loại bánh ở ZiBi - Homemade Cakes được làm từ các loại nguyên liệu ngoại nhập, đảm bảo luôn mang đến những chiếc bánh chất lượng cao và thơm ngon nhất. Với phong cách bán hàng thân thiện, nhiệt tình, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến mua bánh tại tiệm

 

ZiBi - Homemade Cakes

Đ/c: Cư Xá Đường Sắt, Hẻm 290 Lý Thái Tổ, P.1, Quận 3

Tel: 0932398944 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Bánh Mì Chà Bông Pho Mai , Bánh Bông Lan Trứng Muối Ngon Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU