Bánh Ngọt Nhà Làm Giao Hàng Tận Nơi

Lượt xem
10333
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017082604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Nhà Bii-bii Patisserii
Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3

BÁNH NHÀ BII-BII PATISSERII

 

Sài Gòn mấy ngày này giống như 1 cô gái đỏng đảnh, khó chiều!!! Mới sáng còn nắng chói chang mà đến trưa thì trời đã vần vũ rồi mưa rả rít đến tận đêm khuya. Những ngày này thích nhất là được nhâm nhi một chiếc bánh thơm lựng với tách trà ấm nóng, rồi nói với nhau những điều nhỏ nhặt của cuộc sống thường ngày, để thấy cuộc đời này, hạnh phúc đôi khi chỉ đến từ những điều nhỏ bé, giản đơn! vậy bạn còn chờ gì nữa mà không thử những chiếc bánh ngọt thơm ngon tại Bánh nhà Bii-Bii Patisserii đôi lúc hạnh phúc là đều gì đó khá nhỏ nhoi là thưởng thức chiếc bánh thơm ngon Bánh nhà Bii-Bii Patisserii

Nguyên Liệu 

Bột Trà Xanh Nhập Từ Nhật

Sữa Tươi Đà Lạt

Bơ Sữa Anechor

Bánh Làm Thủ Công Tổng Công 20 Loại Bánh Phục Vụ Quý Khách Hàng: Socola, Mứt, Bánh Lạnh, Bánh Mì Phô Mai Chảy, Bánh Lưỡi Mèo, Bánh Sừng Bò, Bánh Bông Lan Cuộn...

Giá: 30.000/ 100 Gram

        250.000 / 300.000 ( Cái )

 

Pineapple cookies nhà Bii, mứt thơm chua chua cùng lớp bột vỏ xốp mềm tan trong miệng, ăn rồi sẽ không muốn dừng lại đâu khách ơi! 

 

 

Bánh nhà Bii xin giới thiệu dòng bánh SNOWSKIN MOONCAKE-Bánh dẻo tuyết, cho mùa trăng năm nay!!! Những chiếc bánh nhỏ xinh là sự kết hợp hoàn hảo giữa chocolate thượng hạng và phần nhân trái cây tươi mát, sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khác biệt so với bánh trung thu truyền thống! Bánh được đặt trong chiếc hộp sang trọng, thích hợp làm quà biếu tặng cho bạn bè và người thân! 

 

LAVA BREAD Bề ngoài chỉ là một chiếc bánh mì ngọt đơn giản nhưng khi bạn dùng tay xé, phần nhân phô mai sánh mịn sẽ tuôn trào như một dòng dung nham nóng chảy sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại! 

 

MATCHA SOUFFLE CHEESECAKE!!! Lớp mousse trà xanh thanh mát, lớp souffle béo ngậy cùng lớp bánh bông lan trà xanh đậm vị. Tất cả hương vị cùng hoà quyện tạo nên một cảm giác tuyệt vời cho người thưởng thức!!! Một chiếc bánh rất thích hợp cho những ngày hè nắng gắt của Sài Gòn.

 

SESAME & TOFU MOUSSE Là một chiếc bánh lạnh mang đặc trưng châu Á, là vị béo thanh nhẹ của đậu hũ, hoà với lớp mousse có mùi thơm đặc trưng của mè đen cùng lớp bánh gato mè đen đầy hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn thấy rất lạ miệng! Hãy thử và cảm nhận bạn nhé

 

Sôcôla Bánh Choco

Bánh nhà Bii-Bii Patisserii còn nhiều sản phẩm phục vụ thực khách, các bạn vui lòng truy cập Facebook hoặc liên hệ để tìm cho mình chiếc bánh yêu thích nha, sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn của Bánh nhà Bii-Bii Patisserii !

Thông Tin Liên Hệ:

BÁNH NHÀ BII-BII PATISSERII

 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận 3

Tel: 0932616763 Ms. Yến

 

 

Tags: Bánh Ngọt Nhà Làm Giao Hàng Tận Nơi

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU