BÁNH NHÀ LÀM NHƯ LAN - Bánh Bông Lan Trứng Muối, Bánh Phô Mai Tan Chảy, Bánh Su Kem Và Các Loại Bánh Ngọt Khác

Lượt xem
15275
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020092202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH NHÀ LÀM NHƯ LAN
Nguyên Hồng, P.11, Bình Thạnh

BÁNH NHÀ LÀM NHƯ LAN

 

Thời gian gần đây, bánh bông lan trứng muối đang trở thành món ăn cực “hot” được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là chị em phụ nữ và các bạn nhỏ. Bạn sẽ có cơ hội tạo bất ngờ cho những người mình yêu thương với các món tuyệt ngon tại Bánh Nhà Làm Như Lan ở 106/26C, Nguyên Hồng, P.11, Bình Thạnh. Cùng mua, thưởng thức và dành tặng mọi người ngay nào bạn!

Bánh bông lan trứng muối chỉ gồm phần vỏ bánh bông lan và phần nhân là trứng muối, đúng như cái tên gọi của bánh. Thế nhưng, để đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ngày càng đa dạng của nhiều thực khách, Bánh Nhà Làm Như Lan đã kết hợp nhiều loại nguyên liệu trong cùng một chiếc bánh để tăng hương vị đậm đà cho món ăn. 

Phần nhân bánh được thêm miếng phô mai béo béo thơm thơm và một ít chà bông mặn mặn để món ăn được dung hòa. Bánh không quá béo hòa quyện cùng vị ngọt, mặn đặc trưng… tạo lại cảm giác hoàn toàn mới lạ, thật sự tuyệt vời!

Bánh bông lan trứng muối là món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Thường xuất hiện dưới hình dáng những chiếc cupcake nhỏ nhắn xinh xắn nhưng ít ai biết rằng bánh bông lan trứng muối còn có thể được làm thành bánh cỡ lớn để dùng làm món quà nhân dịp sinh nhật hay các ngày lễ kỷ niệm khác. 

Đây sẽ một món quà vô cùng độc đáo, mới mẻ, lạ miệng mà bạn có thể dành tặng người thân, bạn bè của mình để thay đổi không khí, thay đổi khẩu vị trong ngày vui. 

Bánh bông lan trứng muối phô mai chả bông tại tiệm được chế biến tỉ mỉ theo công thức riêng cho mùi vị vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Lớp bánh bông lan rất mềm, ẩm và nở xốp có vị ngọt thanh vừa phải, lớp nhân trứng muối, chả bông xếp kín trên bề mặt vàng ươm, bắt mắt. 

Tiệm chủ yếu bán onlinenhận giao hàng tận nơi trong TPHCM với menu bánh đa dạng, giá bình dân:

- Bánh bông lan trứng muối

- Bánh phô mai tan chảy

- Su kem

- Các loại bánh ngọt.

Hotline: 0902.805.416

Để đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân, Bánh Nhà Làm Như Lan luôn lựa chọn những loại nguyên liệu sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng để giữ nguyên hương vị của bánh. 

Bánh tại tiệm luôn được chế biến mới hằng ngày, từ những nguyên liệu bột, kem… tốt nhất, cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, thơm ngon. 

Hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh tại tiệm không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác dễ chịu, mà còn giúp cho không khí những bữa tiệc thêm phần sôi nổi, các dịp sinh nhật, kỉ niệm… trở nên ấn tượng và ý nghĩa hơn.

BÁNH NHÀ LÀM NHƯ LAN

Đ/c: Nguyên Hồng, P.11, Bình Thạnh

Tel: 0902805416

 

Tags: Bánh Bông Lan Trứng Muối , Bánh Phô Mai Tan Chảy , Bánh Su Kem Và Các Loại Bánh Ngọt Khác

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Tel/Zalo: 0945914067 - Đ/c:188 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU