Bánh Rau Câu Sinh Nhật Ngon Bình Tân

Lượt xem
9807
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020061005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Rau Câu Sinh Nhật Phúc Hân
Quốc Lộ 1A, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân

RAU CÂU SINH NHẬT PHÚC HÂN

Quốc Lộ 1A, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân

 

Bánh sinh nhật rau câu không chỉ thu hút bởi sự ngon miệng mà còn hấp dẫn bởi sự mới lạ khiến ai cũng tò mò. Hương vị làm nên nét độc đáo của chiếc bánh là sự thanh dịu, mềm mại và mát lạnh cùng với phần rau câu giòn bọc ở phía bên ngoài, điều mà ở những chiếc bánh sinh nhật truyền thống không thể có được. Nếu như bạn muốn tìm một chiếc bánh đặc biệt như vậy vào ngày sinh nhật của mình thì hãy ghé vào những cửa hàng mà Địa Điểm Ăn Uống.NET chia sẻ dưới đây nhé!

 

Rau Câu Sinh Nhật Phúc Hân ngụ tại 858/14 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân là một địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Các sản phẩm của Phúc Hân luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu tốt, cách làm bánh chất lượng nhất để mang đến những chiếc bánh ngon nhất, sáng tạo nhất phục vụ khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Phúc Hân không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất, đẹp nhất và ngon nhất phục vụ hàng ngày. tất cả sản phẩm của Phúc Hân sử dụng màu từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe.

Bánh của Phúc Hân rất đa dạng loại. Có bánh rau câu sinh nhật kem sữa tươi với lớp kem sữa tươi hoà quyện cùng lớp cà phê sữa thêm nhân flan vô cùng hấp dẫn, vị ngọt thanh, lớp rau câu giòn giòn. Bánh phô mai chanh dây, lớp phô mai tươi hoà quyện cùng lớp chanh dây chua chua ngọt ngọt, kem nhân flan mềm tan. Bánh flan cheese là sự kết hợp giữa flan và phô mai tươi, thêm lớp cà phê, giòn tan béo ăn cùng lớp cà phê. Bánh sữa dừa cacao cà phê trà xanh, là sự kết hợp giữa lớp cacao cà phê, lớp sữa dừa và lớp trà xanh matcha thơm lừng.

Cách bày trí về hình tròn, hình vuông phối hợp với lá hoa thiên nhiên tạo nên một chiếc bánh cực sinh động, giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần trang trọng và ngon miệng. Bên cạnh đó, với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, lạ mắt sẽ là điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng, khác biệt của Phúc Hân với những thương hiệu bánh kem khác.

Bên cạnh đó, Phúc Hân còn có dịch vụ giao bánh tận nơi. Khách hàng có thể đặt bánh trước một hai ngày để cửa hàng có thể làm hoặc thêm những chi tiết mà khách yêu cầu.

RAU CÂU SINH NHẬT PHÚC HÂN

Đ/c:  Quốc Lộ 1A, P. Bình Trị Đông A, Bình Tân

Tel: 0902146207

 

Tags: Bánh Rau Câu Sinh Nhật Ngon Bình Tân , Rau Câu Sinh Nhật Phúc Hân

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU