Cafe Phim 3D - HD

Lượt xem
20194
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2013101921
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Cinema 3D - HD
Cây Trâm, Phường 9, Q.Gò Vấp, TPHCM.

Cafe Cinema 3D - HD

 

 

 

 

 

         Khắc phục được những nhược điểm tại các rạp chiếu phim hiện nay như: quá đông người, chật hẹp về không gian, bất tiện trong giao tiếp, bình luận và ăn, uống... Cafe Cinema 3D-HD đã cho ra đời hình thức xem phim hoàn hảo và chất lượng tốt nhất để phục vụ cho đông đảo các bạn. Cafe Cinema 3D - HD là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê và phim ảnh  - loại hình cafe - cinema này đang là mốt rất thịnh hiện nay của giới trẻ tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
 
 
 
Cafe Cinema 3D - HD

- Phim 3D, HD tự chọn. Chỉ 60k/1giờ. 

- Phòng riêng tư, sang trọng.

- Phim chuẩn HD -  Âm thanh vòm sống động.

- Có thể tổ chức sinh nhật, offline...

  Giá cả sinh viên !

 

 

 
 

 

      Đến với Cafe Cinema 3D - HD, bạn có thể lựa chọn thưởng thức độc lập: cà phê, xem phim hoặc kết hợp cả hai để được tự do chiêm ngưỡng rất nhiều bộ phim đẳng cấp theo Style riêng của mình,  mang đến sự thoải mái và cảm giác bay bổng tuyệt vời nhất. 

     Một cảm giác mới lạ, một phong cách giải trí rất riêng tại Cafe cinema 3D - HD sẽ là nơi hội tụ nhiều bạn trẻ Sài Thành.

 

 
 
 
 
 

 

     Không gian tại quán rất rộng rãi và thiết kế đẹp mắt, thân thiện, đặc biệt với phòng chờ tại tầng trệt là nơi để các bạn có thể thưởng thức cà phê, thức uống và lựa chọn các bộ phim phù hợp để thưởng thức.

     Công nghệ chiếu phim hiện đại cùng với phòng xem phim rất khang trang, tiện nghi và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ làm các bạn ngất ngây khi đặt chân đến HD Cinema cafe. không gian riêng biệt là nơi rất phù hợp để các bạn tụ tập bạn bè, họp nhóm, tổ chức party, sinh nhật...
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông tin liên hệ:

Cafe Cinema 3D - HD

Cây Trâm, Phường 9, Q.Gò Vấp, TPHCM.

 

Hotline: 0909131817 (Mr Khoa)

 

Tags: Cafe Phim 3D - HD , cinema cafe

TIN CÙNG LOẠI