Cafe, Trà Ô Long, Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

Lượt xem
31939
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kendy Coffee
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

Kendy Coffee 

 

Mỗi buổi sáng thức dậy hay buổi tối mát trời, nhâm nhi một tách cà phê nóng, ngồi nghe những âm thanh xô bồ của cuộc sống thường ngày sẽ mang đến cho bạn niềm hân hoa, tươi mới. Nếu đang băn khoăn tìm cho mình một một quán cà phê đẹp ở quận 3 hoặc cà phê đẹp ở TP.HCM thì hãy thử một lần ghé qua Kendy Coffee nhé, chắc chắn bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên!
 
 
 
 
 
Vừa bước vào quán, bạn đã cảm thấy thích thú bởi không gian yên tĩnh và hương cà phê thơm nồng, dễ chịu. Kendy Coffee còn là sự pha trộn giữa những trường phái đối lập nhau, sự trẻ trung năng động và chút yên tĩnh, lắng đọng; những mảng màu rực rỡ của các bức tranh tường và những mảng gạch càng làm bạn thấy vừa lạ lẫm vừa như vô cùng quen thuộc.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Giữa vô số những quán cà phê đẹp quận 3, Kendy Coffee vẫn không hề lu mờ bởi vẻ đẹp quán cafe phong cách cổ điển của châu Âu với cách bố trí và sắp xếp phá cách. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi bắt gặp những hình ảnh decor trên tường khá cá tính, có chút phần nổi loạn; hệ thống đèn vàng ấm áp được trang trí đẹp mắt…. mọi thứ như hài hòa và đan xen vào nhau một cách nhẹ nhàng, tinh tế.
 
 
 
 
 
 
Những vật dụng tưởng chừng đơn giản nhưng dưới bàn tay tài hoa của chủ nhân Kendy Coffee, chúng đã được sắp xếp một cách hài hòa và trở nên có hồn, sống động hơn bao giờ hết. Gam màu nâu vàng nâu trầm ấm, những bộ salon có màu sắc tinh tế, những đồ vật thân quen hay chậu hoa xinh xắn trên bàn… sẽ là điểm nhấn khiến bộ hình của bạn mang đầy hơi thở cuộc sống mà vẫn không kém phần lung linh, lãng mạn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đặc biệt Kendy Coffee còn có quầy bar, kết hợp với những chiếc đèn vàng dịu nhẹ, tạo nên sự hài hòa, quyến rũ, như một món uống hấp dẫn và đầy mời gọi. Bạn có thể chọn cho mình một ghế ngồi ưng ý, vừa nhâm nhi món uống vừa quan sát xung quanh hay rôm rả chuyện trò thoải mái thật vô cùng thi vị!
 
 
 
 
 
 
 
 
Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Kendy Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm, những món ăn giàu dinh dưỡng và đẹp mắt. Đặc biệt là ly Cà phê sạch Cầu Đất với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.
 
 
 
 
 
 
 
 
Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị cà phê mới được pha trong bình syphon Nhật Bản giữ trọn vẹn hương vị cà phê mà bạn yêu thích.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bình Syphon coffee với cách pha đơn giản nhưng cũng rất độc đáo, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có thể tự pha cho mình một cốc cà phê thơm lừng và thú vị hơn là bạn có thể thưởng thức được cả quá trình pha cà phê độc đáo do chính mình tự tay chế biến.
Nhấm nháp ly cà phê syphon không làm người dùng thấy nôn nao, khó chịu mà là tận hưởng sự tỉ mỉ và công phu để cảm nhận được cái tinh tế nhất, thi vị nhất của ly cà phê được pha chế theo phong cách rất riêng.
 
 
 
Ngoài cà phê, đến Kendy Coffee bạn còn được thưởng thức những tách trà oloong được pha theo phong cách trà đạo. Tách trà vấn giữ được màu vàng sánh trong xanh, hương thơm dạt dào như mang hơi thở của đất trời, vị đắng chát như nỗi vất vả cần lao của người lao động và hậu vị ngọt mát như tâm hồn người Việt giàu nghĩa tình.
 
 

Kendy Coffee còn bán sản phẩm cà phê, trà oloong (có thương hiệu cà phê Kendy Coffee). Bên cạnh đó Kendy Coffee là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu trà Haiyih.

 
Đến với quán Kendy Coffee, bạn có thể thưởng thức bữa điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng thay đổi món theo ngày, nhâm nhi cùng ly cà phê trong không gian lý tưởng, có chỗ nghỉ ngơi thật yên tĩnh, thư giãn, nhẹ nhàng...
 
Kết quả hình ảnh cho cơm trưa văn phòng
 
 
Đến với quán, bạn còn được thưởng thức những chiếc bánh ngọt  đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và mang hương vị đặc trưng phù hợp cho cả khách Á và Âu.

 Sự hòa quyện giữa lớp vỏ bánh mềm mịn hòa quyện cùng các loại nhân tùy vào sở thích của bạn, tạo nên bản phối dư vị thật tinh túy và quyến rũ, cắn vào miếng bánh bạn như chìm đắm trong hương vị đậm đà, ngon nức lòng.

Một chiều không bận rộn, ghé quán Kendy Coffee, thả mình trong không gian ngọt ngào, lãng mạn ấy, nhâm nhi một tách café nồng nàn, thưởng thức thêm món bánh ngọt thơm ngon, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn bao giờ hết!

Quán có giao cơm văn phòng, cà phê, nước tận nơi trên 10 phần. 
 

Chi tiết liên hệ:

Kendy Coffee 

 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

 

 

Tags: Cafe , Trà Ô Long , Cơm Trưa Văn Phòng Quận 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584