Cát Cafe - Cafe Trứng Ngon Tân Bình

Lượt xem
6997
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020121801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÁT CAFE
Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình

CÁT CAFE

Đ/c:  Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình

 

 

Cát Cafe nằm tại quận Tân Bình với vẻ ngoài xinh xắn và bắt mắt. Không gian ở đây khá là ấm cúng, gần gũi và được trang trí trẻ trung và không kém phần hiện đại, thu hút nhiều bạn trẻ ghé trải nghiệm.

Quán chính là sự lựa chọn thích hợp cho cả lúc ngồi nhâm nhi ngụm cà phê, cùng làm việc bên chiếc laptop rồi nhìn ngắm khung cảnh hay đơn giản là nghe một bản nhạc, thưởng thức tách trà chiều với hội bạn thân, một ngày mang lại cảm giác tươi mới như thế thì còn gì bằng!

Menu đồ uống của Cát Cafe vô cùng đa dạng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ những loại đồ uống như cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú. Giá cả thì khá là bình dân luôn nha, đây là một địa điểm quán cafe đẹp ở Tân Bình mà các bạn sinh viên có thể ghé vào những lúc “viêm màng túi” đấy.

Ai cũng biết rằng, cà phê có lợi nếu uống vừa phải, có hại nếu uống quá nhiều nhưng không mấy ai thắc mắc “ly cà phê” của mình có phải cà phê sạch nguyên chất hay không? Ly cafe nguyên chất luôn có màu nâu như cánh gián, khi cho đá vào sẽ xuất hiện màu nâu hổ phách, một màu rất trong trẻo.

Cà phê trứng là thức đồ uống đầy sáng tạo mà rất nhiều người yêu thích, bởi mùi vị đặc trưng, nồng nàn, béo ngậy không thể nào quên. Cafe trứng phải được thưởng thức khi cafe nóng. Đối với cafe trứng bạn chỉ cần khuấy cafe phía dưới lên và thưởng thức, không nên khuấy quá nhiều vì điều này sẽ khiến phần cafe nhanh nguội, trứng sẽ bị tanh rất khó uống.

Bên cạnh đó, nhiều người không thích khuấy cafe trứng họ dùng muỗng múc thật sâu xuống đáy cốc để có thể lấy được cafe và trứng, thưởng thức từng thìa để cảm nhận trọn vẹn hương vị của cafe và trứng. Béo ngậy, thơm đắng là những gì cafe trứng lưu lại khi thưởng thức.

Ngoài ra, các loại trà trái cây sẽ đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Cát Cafe còn làm hài lòng các khách hàng của mình nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Ngồi giữa một nơi vừa mát mắt, vừa ấm cúng bởi ánh đèn thực sự rất dễ chịu. Sau một ngày mệt mỏi mà tới đây cafe thư giãn thì đúng chuẩn luôn nhé.

CÁT CAFE

Đ/c:  Nhất Chi Mai, P.13, Tân Bình

Tel: 0983855021

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Cát Cafe , Cafe Trứng Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI