Cherry Tea - Quán Kem, Trà Sữa Ngon Hồ Thị Kỷ Quận 10

Lượt xem
5638
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021010805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHERRY TEA
Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

CHERRY TEA

Quán nhỏ này khá khiêm tốn với vài chiếc bàn, chiếc ghế con con bình dị. Nhưng không vì thế mà quán thôi phần kiêu hãnh "thách thức" các nhà hàng sang trọng trong thành phố. Vì nó có món bảo bối kem nhãn thơm bùi nổi tiếng.

Kem ở đây rất ngon, chất lượng và hương vị thì khỏi phải bàn. Mỗi phần kem có màu sắc và hương vị đặc trưng theo như tên gọi. Thử thưởng thức một chút thôi, vị đậm đà đã chinh phục vị giác của bạn rồi. Một ly kem ngon mát lạnh giữa trưa Sài Gòn oi bức như một liều tiên dược cho tinh thần của bạn, để luôn sảng khoái, vui tươi và tràn trề năng lượng.

Kem trái dừa đã không còn xa lạ đối với giới trẻ Sài Gòn. Phần tráng miệng với vị ngọt thanh, thơm thơm từ những miếng kem cuộn đều trong vỏ dừa đã làm người ta chỉ nhìn thôi cũng thích. Có lẽ một phần vì thời tiết Sài Gòn dạo này "khó ưa" quá nên được nhâm nhi phần kem mát lạnh như thế thì còn gì sảng khoái hơn.

Mỗi phần kem nhãn đơn giản chỉ gồm một viên kem to tròn bao trọn những quả nhãn bên trong, phía trên điểm thêm vài hạt đậu rang. Thoạt nhìn có vẻ đơn điệu, nhưng khi thưởng thức, vị giác bạn sẽ bị đánh thức bởi mùi vị chẳng lẫn vào đâu.

Vị ngọt nhẹ kết hợp cùng cái béo bùi lạ miệng. Thỉnh thoảng, bạn lại bắt gặp một miếng cơm nhãn tươi lẫn bên trong nên rất thú vị. Vì vậy mà không chỉ các bạn trẻ mà người lớn cũng rất thích thú với món kem này.

Trà sữa không phải là món uống quá cầu kỳ, thành phần cũng không phải là những loại khó tìm. Nhưng cũng chính vì sự đơn giản đó, mà việc tạo ra một ly trà sữa vừa thơm ngon lại vừa “sạch” mới cần sự quan tâm tỉ mỉ đến từng công đoạn, từ khâu chọn nguyên liệu, cho đến quy trình pha chế.

Cherry Tea sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ trà sữa với những viên trân châu dẻo dẻo, dai dai cùng những loại thạch trái cây thơm lừng cho bạn thoải mái lựa chọn. Hương vị ngọt ngào, beo béo của trà sữa hòa quyện cùng độ dai, ngon của các loại thạch khiến nhiều người mê mẩn. Chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.

Mỗi ly trà sữa ở đây giống như có chất gây nghiện vậy, uống một lần rồi nhớ mãi. Ly trà sữa có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng. Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. 

Những buổi chiều mát mẻ mà được ngồi cùng bạn bè thưởng thức những món ăn vặt thì còn gì bằng nữa. Hãy note lại địa chỉ quán để ghé đến mỗi khi lên cơn thèm ăn vặt bạn nhé.

CHERRY TEA

Đ/c:  Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

Tel: 0902499117

 

Tags: Cherry Tea , Quán Kem , Trà Sữa Ngon Hồ Thị Kỷ Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791