Quán Cà Phê Tình Nhân Mộc Trà

Lượt xem
62609
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MỘC TRÀ QUÁN
 
MỘC TRÀ QUÁN 
 
 
 
Thành phố Hồ Chí Minh luôn nổi tiếng với những địa điểm du lịch, vui chơi nên không khó tìm một địa điểm hẹn hò, gặp gỡ cho các cặp đôi. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn tìm một nơi yên tĩnh để cùng nhau tâm tình, trò chuyện thì hãy đến ngay Mộc Trà Quán - Quán trà đạo lãng mạn dành cho các cặp tình nhân tại Sài Gòn.
 
 
 
 
 
Tầng trệt của quán có phong cách trang trí hướng về thiên nhiên với chậu cây chuối xanh, những cây trúc khẳng khiu khẻ rung mình khi có cơn gió nhe, tất cả đều hướng đến sự bình yên trong tâm hồn. Bạn có thể vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh vật xung quanh, dường như mọi buồn phiền đều bị cuốn trôi đi hết.
 
 
 
 
Cách bài trí nội thất đều được sắp xếp một cách tinh tế hài hòa và trở nên có hồn, sống động hơn bao giờ hết. Mỗi chiếc bàn như một hòn đảo nhỏ, 1 thế giới riêng của cuộc chuyện trò vậy. Chỉ cần ngồi bên nhau tại Mộc Trà Cafe để cùng nhau trò chuyện trong không gian yên tĩnh, thoải mái chính là niềm hạnh phúc bình dị mà nhiều người luôn vất vả đi tìm.
 
 
 
Nếu đến đây với người yêu vào buổi tối thì càng thi vị vì những ánh đèn hắt ra từ hồ nước sẽ tạo cho quán một không gian vô cùng lãng mạn. Bước lên tầng trệt và tầng 1, bạn sẽ bắt gặp sự yên tĩnh của không gian thiền trong cách trang trí với bàn gỗ và những bức thư pháp treo trên tường. 
 
 
Vào buổi tối, không gian lại chuyển sang phong cách hết sức lãng mạn với ánh đèn đỏ ấm áp tỏa mờ ảo tạo ra những khoảng vô cùng riêng tư cho các nhóm bạn hay các cặp tình nhân. Lối thiết kế mộc mạc hướng vào chiều sâu nội tâm và đề cao cái tĩnh của tâm hồn sẽ giúp bạn tạm quên đi cuộc sống ồn ào, ngột ngạt, đồng thời là nơi khá phù hợp để tâm sự, đọc sách hay làm việc cần một không gian yên tĩnh.
 
 
 
 
Các bàn được cách nhau bằng 1 vách ngăn rất riêng tư, những cặp tình nhân có thể dễ dàng chọn cho mình một góc khuất yên tĩnh mà không sợ ai quấy rầy, không sợ bị làm phiền bởi những bộn bề cuộc sống bên ngoài. 
 
 
 
 
Vời những ai là tìn đồ của trà đạo và thích sự tĩnh lặng thì Mộc Trà Quán là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách ẩm thực của bạn. Thức uống ở đây rất ngon với hàng chục loại từ trà, kem đến các loại cà phê, và nước ép... Tuy nhiên, điểm đặc trưng nhất của quán vẫn là ở các loại trà như trà quý phi, matcha, hương sen, cung đình, … vô cùng thanh khiết. Trà ở đây được pha bằng túi lọc và hương vị của trà rất dịu, thơm đặc trưng, cho bạn cảm giác thư thái lạ thường.
 
 
 
Hương vị của trà rất dịu, thơm đặc trưng, cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu
 
 
 
Trà matcha nóng made in Mộc Trà Quán bổ dưỡng với nhiều công dụng như chống lão hóa, phòng chống ung thư, thải độc, giảm béo.
 
Nhiều người ví tình yêu cũng như một cái cây vậy, nếu không nuôi dưỡng chăm bón thường xuyên sẽ rất dễ héo úa, lụi tàn. Do đó, trong tình yêu nên có những giây phút bên nhau để hạnh phúc thăng hoa, cùng nhau nghe con tim của hai người cùng đập chung một nhịp. 
 
 
 
 
Mộc Trà Quán chính là quán cafe lãng mạn dành cho các cặp tình nhân tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thử một lần ghé qua để có những phút giây tuyệt vời bên nhau bạn nhé!
 
 
 
Tell: 0939096043
 

Tags: Quán Cà Phê Tình Nhân Mộc Trà , quan ca phe tinh nhan sai gon. quan ca phe tinh nhan lang mang quan 10

TIN CÙNG LOẠI

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Quán Cafe Cơm Trưa Văn Phòng Nhạc Acoutic Hòa Hưng Quận 10

M City Coffee - Đ/c: 91/6H1 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0347743911 - 0901110109