Bán Bánh Bông Lan Trứng Muối

Lượt xem
12098
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081105
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI ĐA ĐA THÀNH
Lê Công Phép, P. An Lạc,Bình Tân

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI ĐA ĐA THÀNH

Liên hệ:  0917898952 A. Thành

 

Nếu đã từng nếm qua hương vị mặn mà mà beo béo của chiếc bánh bông lan trứng muối phết chà bông thì chắc chắn sẽ không thể quên được cái hương vị vốn dĩ đặc trưng của nó. Ấy là sự kết tinh hoàn hảo của vị bùi bùi của quả trứng muối đỏ au kết hợp đầy mê say với những lát chà bông và phô mai béo ngậy...tất cả đã tạo nên một bản sắc tuyệt vời của một trong những đặc sản bánh ngọt đến từ Vũng Tàu.  
 
Các bạn sẽ được tự mình ăn thử ngay một ổ bánh bông lan trứng muối chà bông và chỉ cần một cú điện thoại đặt bánh, hiệu bánh sẽ lập tức giao bánh đến tận tay cho bạn đối với tất cả kích cỡ đường kính
 

Bánh bông lan trứng muối chà bông 20k/hộp ( 6 cái)

Bánh bông lan trứng muối chà bông phô mai 25k/hộp (6 cái )

Bánh bông lan trứng muối phô mai phết chà bông của chúng tôi tạo nên một sự khác biệt không lẫn vào đâu được khi được chế biến khá tinh tế, đảm bảo được độ mặn, độ ngọt và vị béo vừa phải không gây ngán. Chưa nói đến phần vỏ ngoài của bánh, xốp và khá mềm mại, sở hữu vị ngọt thanh vừa miệng, đồng hành hoàn hảo cùng lớp nhân trứng muối măn mặn và chà bông sần sật...tất cả đều được xếp kín và chỉnh chu trên bề mặt vàng ruộm của bánh, khá bắt mắt.

Bột bánh chuẩn công thức bánh ngọt của Pháp làm từ trứng gà tươi, bơ, sữa. Bánh mềm mịn k bị khô không có cảm giác nghẹn khát nước.

Khi lựa chọn bánh bông lan của chúng tôi, các bạn sẽ không khỏi hài lòng 100% về nguồn nguyên liệu làm bột bánh, vì chúng được tuyển chọn tỉ mỉ đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe người ăn.Chà bông trứng muối phomai và các loại nguyên liệu được mua ở Tân Nhất Hương có chứng từ hoá đơn rõ ràng.Không có hoá chất, không sử dụng chất bảo quản nên hoàn toàn là bánh mới dc làm trong ngày.

Không chỉ thế, sở hữu công thức làm bánh bông lan trứng muối đầy khác biệt, từng chiếc bánh chúng tôi đều mang theo một hương vị đặc trưng, tất cả đều nhờ vào khả năng đong đếm khá kỹ lưỡng theo tỷ lệ của từng nguyên liệu do sinh viên đại học chuyên ngành qua nhiều khâu chế biến, như thời gian nướng bánh, nhào bột...và một điều đặc biệt nữa là nước sốt trứng chua ngọt độc quyền không một đơn vị nào có được 

Cách thức giao bánh:

Free ship khu vực quận 6 và các hoá đơn từ 5 hợp trở lên. Các khu vực khác phí ship là 10k/đơn.

Có giá đặc biệt và nhiều ưu đãi cho khách sỉ.

Với bánh bông lan chà bông trứng muối áp dụng cho giao hàng tận nơi, hãy tận dụng cơ hội này để mang về làm quà cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp với món bánh hương vị mới.

 

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI ĐA ĐA THÀNH

 

Tags: Bán Bánh Bông Lan Trứng Muối

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU