Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
9633
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033107
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà sữa Ucha
Huỳnh Mẫn Đạt, P.19, Q.Bình Thạnh

TRÀ SỮA UCHA 

 

Như những thương hiệu trà sữa được yêu thích trên thế giới, từ sự phát triển nhỏ tại Đài Loan, đã phổ biến rất nhanh khắp châu Á và vài năm trở lại đây là trên toàn Thế Giới. Người sáng lập ra Ucha đã phát hiện ra đồ uống này và ngay lập tức trở thành tín đồ của Trà sữa. Nếu bạn là tín đồ mê trà sữa, những ly trà mát lạnh, hay muốn tìm cho mình một không gian đẹp và lạ bạn sẽ không quên được cái tên Trà Sữa Ucha, một thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tín và chất lượng. Hôm nay, diadiemanuong.net.vn xin mời bạn ghé thăm quán Trà Sữa Ucha tại đường 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.19, Q.Bình Thạnh để thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé!

 

 

Sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp nhưng không quá ồn ào, Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là một quán lại có không gian riêng tư thích hợp cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm. Lối thiết kế không gian mở, background đẹp mắt với họa tiết thiên nhiên sinh động thật là một nơi lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu bên bạn bè, người thân. 

 

 

Trà Sữa Ucha với một không gian mở vô cùng rộng rãi, thoáng mát, đường lối kiến trúc hiện đại, được chăm chút kĩ lưỡng. Đến đây, thực khách cảm thấy như “bị lạc” vào thế giới đầy màu sắc của hoa được thiết kế bao trùm cả không gian, với những chiếc ghế mây làm bằng tre, bàn ghế được quán sắp xếp lan tỏa cả không gian, đến đây bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi mà mình yêu thích nhé! Nơi đây luôn là sự lựa chọn để các bạn tổ chức sinh nhật, offline,... thú vị vô cùng. Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn.

 

Chào đón khách là một lối đi xinh xắn với tấm hình 3D đẹp mắt, như lạc vào khu vườn đầy hoa, những chậu hoa kiểng được trang trí dọc 2 bên một cách tinh tế,. để bạn cảm nhận thiên nhiên trong lành, yên tĩnh, đậm nét để thấy thời gian như lắng đọng, không gian như nhẹ nhàng hơn.

 

Trà Sữa Ucha là một trong những địa điểm lý tưởng để gạt đi mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày. Nơi mà chúng ta có thể mơ về một khu vườn nhỏ xinh, lãng mạn trong không gian đầy hoa và hạnh phúc khi được đi cùng bạn bè hoặc “người ấy” đến đây. Với không gian như thế Trà Sữa Ucha  thích hợp cho các bạn trẻ đến chụp ảnh góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

 

Bên cạnh đó, thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán.

Đặc biệt, nguyên liệu tại Trà Sữa Ucha pha trà rất sạch, chỉ làm từ trà tươi không pha trà sẵn, không sử dụng chất bảo quản và phụ gia và an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất hóa học, không chất phụ gia mang đến cho quý khách sự an tâm tuyệt đối. Qua nhiều tháng thử nghiệm với các loại trà khác nhau và lựa chọn các loại topping hàng đầu, chúng tôi đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng và tinh túy nhất. Khi bạn sử dụng đồ uống tại Ucha, sẽ rất đơn giản để nhận ra rằng Ucha là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn từng uống, khiến bạn không thể cưỡng lại mà muốn uống ngay lập tức. Điều này giải thích tại sao Trà Sữa Ucha xứng đáng là thương hiệu trà được ưa thích nhất tại Sài Gòn.

Trà Sữa Ucha 48 sở hữu môt menu vô cùng đa dạng với khoảng 50 loại thức uống khác nhau từ trà tươi, trà sữa, kem tuyết đến các loại thạch dùng kèm. Hơn nữa, các thức uống được thay đổi công thức thường xuyên nên bạn càng không thể bỏ qua như : Trà tươi cao sơn, Trà tươi cream, Trà sữa topping, Trà sữa trái cây, Trà tươi trái cây, Soda,...

Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu. Trà sữa tại quán được pha chế với sữa tươi vị ngọt thanh và mát lạnh.

Hương vị mới lạ, độc đáo, nhiều màu sắc, mùi vị hơn đó là những món trà sữa được pha chế, kết hợp với các loại trái cây, bánh flan, có một không hai như: Trà sữa Socola, trà sữa dâu,  trà sữa bánh flan dâu, kiwi, dưa lưới… thanh mát, bổ dưỡng. Bên cạnh đó là gần 20 loại topping ngon không thể cưỡng để bạn tha hồ lựa chọn.

Nhìn chung, nếu bạn là người ưa vị chua, đắng hay ngọt, béo đều có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo menu của quán. Nếu bạn thích vị trà chát nhẹ, có thể chọn các vị hồng trà/lục trà cho nhẹ bụng, dễ tiêu. Nếu bạn thích vị béo ngọt nên chọn trà sữa kèm thạch, kem tuyết hoặc trà sữa sủi bọt để thỏa mãn sở thích.

Uống ngay lớp kem sữa thơm mịn trên cùng và sau đó là vị trà tươi nguyên chất không cần khuấy, dùng ống hút để cảm nhận hương vị trà tươi xuyên qua lớp cream sữa béo ngậy khuấy đều và thưởng thức ngay hương vị độc đáo của lớp kem sữa Ucha.

Trà Sữa Ucha là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, khi bỗng thèm một ngụm Trà mát lạnh hòa cùng vị béo ngọt của kem sữa, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những thức uống nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.. Hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA UCHA

Tel: 0866871616

 

Tags: Trà sữa Ucha , Quán Trà Sữa Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh - Anhs Trà

Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh - Anhs Trà

TRÀ SỮA ANHS TRÀ - Đ/c: 403 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh - Tel: 0976263018

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Gét Gô Rooftop Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

Gét Gô Rooftop Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

GÉT GÔ ROOFTOP - Đ/c: Tầng 6, 348/9 Ung Văn Khiêm, P. 25, Bình Thạnh - Hotline: 0888586698

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368