Cung Cấp Trái Cây, Sinh Tố Nước Ép, Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10218
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Green Life & Food

Green Life & Food

 

- Nhận Cung Cấp Sỉ & Lẻ nước ép các loại cho văn phòng, quán cà phê, nhà hàng,... có chương trình khuyến mãi, chính sách chiết khấu, cộng dồn tháng cho quý khách hàng.

- Ngoài ra, Green Life & Food còn cung cấp nước ép theo loại quý khách yêu cầu, các loại trái cây dĩa làm sẵn, sinh tố,...

- Bên cạnh đó khách hàng có thể đặt nước ép theo tháng (mỗi ngày một loại theo yêu cầu) giá chỉ còn 500K/ 1 tháng, giao hàng tận nhà luôn nha!

*******heart********
 
Việc bổ sung đúng cách các loại trái cây tươi sạch không những phòng ngừa hiệu quả những triệu chứng đặc trưng của dân văn phòng như mắt mờ, dễ tăng cân, đau lưng,… mà còn giúp giải tỏa stress trong công việc, sở hữu một hình thể cân đối và có làn da tươi tắn hơn. Đừng lo lắng, hãy để Green Life & Food phục vụ bạn!
 
Green Life & Food cung cấp các loại trái cây, rau củ tươi sạch, sinh tố , nước ép phong phú giúp bạn cân bằng đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày mà không cần phải rời khỏi bàn làm việc.
 

 

Thời gian gần đây trái cây nhập khẩu từ Trung Quốc thường có dư lượng thuốc bảo quản cao có khả năng gây ra nhiều bệnh ung thư đối với người tiêu dùng, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về trái cây sạch.

 

Chúng tôi thu mua 100% trái cây tươi tại vườn - vệ sinh an toàn - không hóa chất độc hại và ủng hộ nông sản Việt - 100% trái cây tươi được thu tại vườn - vệ sinh an toàn - không hóa chất độc hại là tiêu chí hoạt động của Green Life & Food.

 

 

Vào mùa hè nóng bức thì việc tìm một thức uống để thỏa mãn cơn khát mà còn có lợi cho sức khỏe, thì chắc hẳn Nước ép, sinh tố sẽ là lựa chọn luôn được mọi người yêu thích. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước ép rất ngon và đa dạng cho bạn chọn lựa theo sở thích, và tất nhiên mỗi một loại nước ép điều chứa những vitamin thiết yếu giúp bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể bạn.
 
Nước ép trái cây tươi nguyên chất chính là thức uống được khuyến khích “nạp” vào cơ thể mỗi ngày bởi lượng vitamin và khoáng chất của nó là “nhiều không kể hết”, công dụng do nó mang lại cũng “nhiều như sao trên trời”, không chỉ giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức khoẻ, mà còn làm đẹp da toàn diện từ trong ra ngoài, từ đầu xuống chân.

 

 

Hay lựa chọn cho mình thức uống nước ép, quán có khá nhiều món sinh tố mix kiểu lạ lạ được ưa chuộng nhất theo khẩu vị ng nước ngoài đó, uống thơm thơm bùi bùi, mang đến cho bạn cảm giác lạ miệng của những thức uống chỉ có tại quán.

Thưởng thức các loại nước ép đa dạng như: Nước ép từ dưa hấu, bưởi, cà rốt + cần tây, bầu + dứa, táo + lê, bí đỏ + sữa tươi giúp giảm cân. Nước ép từ cam, cà chua, cà rốt, đu đủ, thơm, mướp đắng + dưa chuột + mật ong, củ dền + cà rốt, cam + cà rốt,... giúp đẹp da, trẻ hóa da, sáng mịn da, da luôn hồng hào, tươi trẻ. Hay bạn muốn sở hữu vòng eo thon gọn thì  lựa chọn loại nước ép bưởi + mật ong, bắp cải nha!

Ở Green Life & Food, tất cả các sản phẩm đã được đầu tư phát triển và đảm bảo giá trị dinh dưỡng nhất định phù hợp với sở thích và thể trạng của từng thực khách. Với phương châm ngon, sạch, giá cả phải chăng, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng các dưỡng chất bổ sung tuyệt vời từ các loại trái cây, nước ép, sinh tố... giúp quý khách có được thêm năng lượng, sức khoẻ và sắc đẹp nhưng vẫn đảm bảo thời gian làm việc của mình. 

 

 

 

Còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè, người yêu đến Green Life & Food, để thưởng thức những thức uống trái cây bổ dưỡng. Hãy khởi đầu ngày mới thành công với nguồn năng lượng vitamin dồi dào từ trái cây Green Life & Food,. Hoặc bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những chai nước ép, sinh tố để giải tỏa mọi áp lực sau khi hoàn thành công việc mệt nhọc. Green Life & Food giao hàng tận nơi thích hợp cho các các công ty, nhân viên văn phòng, liên hoan, sinh nhật với số lượng lớn. 
 
 
 

 

Tel: 0934145849

 

Tags: Green Life & Food , Cung Cấp Trái Cây , Sinh Tố Nước Ép , Ngon Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY TNHH SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ Địa chỉ: 499/35/3 Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Giao hàng Tận Nơi ✅ Tel: 0906397346 Mr. Thắng ✅ Đ/c: Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107