Cung Cấp Trái Cây Sạch VietGap

Lượt xem
11494
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017052301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mrs. Linh

CUNG CẤP TRÁI CÂY SẠCH VIETGAP

 

Bạn thích ăn trái cây nhưng lo ngại có sử dụng hóa chất hay không, có rõ nguồn gốc hay là trái cây Trung Quốc? vì hiện nay trái cây tràn lan những nơi cung cấp phần lớn là sử dụng hóa chất để tăng sự phát triển nhưng bên cạnh đó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người tiêu dùng, để giảm bớt sự lo toan thì dịch vụ trái cây đảm bảo tiêu chuẩn VietGap ra đời nhằm: Tạo ra nhiều sản phẩm an toàn và chất lượng, tạo ra chất lượng và đảm bảo không sử dung hóa chất

Trái cây là một trong những phần không thể thiếu khi bạn muốn bổ sung chất dinh dưỡng, làm đẹp, tăng cường trí nhớ, giảm các bệnh như ung thư, tiêu hóa, tim mạch,…Chúng tôi chuyên cung cấp: cam sành, quýt đường, dầu riêng, dừa bến tre đảm bảo trái cây sạch VietGap

Cam Sành Theo Chuẩn VietGap !

Giá: 35k / 1kg

 

Trái Cam Sành– một trong những loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao có lợi cho sức khỏe của cả người khoẻ mạnh cũng như bệnh nhân.

Trung bình với mỗi 100gr quả cam chứa 87,6g nước, 1.104 microgram Carotene – một loại vitamin chống oxy hóa, 30mg vitamin C, 10,9g chất tinh bột, 93mg kali, 26mg canxi, 9mg Magnesium, 0,3g chất xơ, 4,5mg natri, 7mg Chromium, 20mg phốt pho, 0,32mg sắt và giá trị năng lượng là 48 Kcal.

Trong trái cam còn chứa nhiều hợp chất khác có khả năng chống oxy hóa cao hơn gấp 6 lần so với vitamin C như: hesperidin từ flavanoid, có nhiều trong lớp vỏ xơ trắng, màng bao múi cam và một ít trong tép và hạt cam, có khả năng giảm cholesterol xấu (LDL) và tăng cholesterol tốt (HDL) và chất phytochemical ( gồm các chất dưỡng da và chống lão hóa), lượng chất phytochemical chứa trong mỗi quả cam khoảng 170mg.

 

 

Với rất nhiều công dụng như vậy, nên trái cam sành ngày càng được các chị, các mẹ lựa chọn là nguồn thức ăn bổ dưỡng cho gia đình mình đặc biệt là cho các em nhỏ. Ở Việt Nam ta hiện nay có rất nhiều giống cam, được kể đến như cam xoàn, cam sành, cam mật..., trong đó cam sành được nhiều người ưa chuộng nhất. Càm sành múi chắc nhiều nước và rất ngọt, ngoài ra cam sành còn rất dễ trồng, ít sâu bệnh nên người tiêu dùng rất an tâm khi sử dụng loại trái cây này.

 

 

 

 

Quýt Đường Siêu Ngọt Theo Chuẩn Vietgap

Giá: 35k / 1kg

Quýt chẳng những đẹp mắt, mùi thơm dễ chịu, mà lại ngon và bổ. Quả quýt có nhiều công dụng, rất tốt cho sức khỏe.

 

 Dưỡng chất trong quýt rất phong phú, trong 100g quýt có hàm lượng protein gấp 9 lần lê, hàm lượng canxi gấp 5 lần lê, hàm lượng photpho gấp 5.5 lần lê, vitamin B1 gấp 8 lần, vitamin B2 gấp 3 lần, vitamin C cũng gấp 10 lần.

- Quýt chứa thành phần chống oxy hóa, có thể tăng cao khả năng miễn dich, chống sự phát triển của u bướu.

- Ngoài ra, quýt còn có tác dụng chống lại tia bức xạ của máy tính, trong quýt chứa nhiều vitamin A và beta carotin, có thể bảo vệ da cho những người thường sử dụng máy tính.

- Hơn nữa, các thành phần dinh dưỡng trong quýt còn giúp chống lại sự phá vỡ acid uric trong máu. Các loại acid hữu cơ và vitamin trong quýt điều hòa chức năng trao đổi chất trong cơ thể đặc biệt là người già mắc bệnh tim.

 

 

 

Sầu Riêng Cái Mơn Sạch ( Không Sử Dụng Hoá Chất) Cơm Vàng, Hạt Lép

Giá: 85k / 1kg

Sầu riêng Cái Mơn – Sầu riêng được mệnh danh là “Vua” trái cây của vùng nhiệt đới. Loại trái cây này có thể khiến vạn người mê bởi khả năng đánh thức khứu giác và cũng khiến nghìn người sợ hương vị độc đáo, mạnh mẽ này.

 

Sầu riêng Cái Mơn có cơm màu trắng hoặc màu mỡ gà bọc quanh hạt lép có mùi thơi đặc trưng, cơm càng dày vị càng ngọt, càng béo đậm đà. Ăn vào có cảm giác như tan trong miệng. Có thể nói không một loại sầu riêng nào có thể sánh bằng sầu riêng ở vùng đất Cái Mơn

 

Có một điểm mà loại trái cây này làm thực khách nhớ mãi không quên đó là mùi thơm, mùi của sầu riêng rất kỳ lạ, có người chỉ cần nghe mùi đã phát thèm, có người thì chịu không nổi phải đau đầu, bịt mũi tránh xa. Người ta ăn sầu riêng từ hôm trước thế mà hôm sau mùi hương ấy vẫn còn phảng phất đâu đó trên môi hay đôi tay. Cũng chính mùi hương lạ đời này mà làm người ăn phải nhớ mãi.

 

Được đánh giá cao về chất lượng, hơn hẳn các giống sầu riêng khác cả về vị ngọt, hương thơm cũng như số lượng múi của trái.

 

 

Chuyên Cung Cấp Sỉ, Lẻ Các Loại Dừa Bến Tre: Dừa Dứa, Dừa Xiêm, Xiêm Lai, Dừa Mã Lai

 

 

 

 

Tel: 0946100308  -  0961811343 Mrs. Linh

Tags: Cung Cấp Trái Cây Sạch VietGap

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY TNHH SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ Địa chỉ: 499/35/3 Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Giao hàng Tận Nơi ✅ Tel: 0906397346 Mr. Thắng ✅ Đ/c: Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107