Quán Cafe Sân Vườn Quận Tân Phú

Lượt xem
12772
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe Sân Vườn Sapphire
Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú

Cafe Sân Vườn Sapphire 

 

Không bị gò bó giữa 4 bức tường chật hẹp, những quán cafe sân vườn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, tự do như được hòa mình vào thiên nhiên. Giữa những giờ làm việc căng thẳng, nhâm nhi ly cafe giữa một không gian đầy cây xanh sẽ giúp tâm hồn thư thái hơn rất nhiều.

Hãy cùng Diadiemanuong.net.vn ghé thăm Cafe Sân Vườn Sapphire, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở khác với những hàng cây xanh mướt, những chú cá bơi tung tăng dưới hồ hay những chú chim hót trong khu vườn yên tĩnh. Bạn đã sẵn sàng khám phá những nơi này chưa nào?

Tọa lạc tại Số  Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Cafe Sân Vườn Sapphire là sự kết hợp giữa kiến trúc tây phương và phong cảnh hữu tình sông nước của vùng quê. Không gian quán rộng rãi,thoáng đãng,cây và hoa tạo nên sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên. Đặc biệt với những mô hình nhà, tiểu cảnh sân vườn góp phần tạo nên những tấm ảnh nghệ thuật giúp quý khách lưu lại những hình ảnh đáng nhớ khi cùng bạn bè, gia đình đến quán thư giản, vui chơi sau thời gian làm việc vất vả.

“Quán không chỉ thu hút những khách hàng muốn tìm đến hương vị cà phê chất lượng mà còn tạo ra một bầu không khí thoáng đãng, một chốn xanh mát nhẹ nhàng giữa thành phố khói bụi kết hợp thêm hòn non bộ với tiếng suối nước róc rách mang lại một cảm giác hoàn toàn thư giãn và gần gũi. 

Cafe Sân Vườn Sapphire mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong các nhẹ nhàng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách bụi bặm, trẻ trung nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường giữa rừng cây. Với cách tư duy bày trí đẹp mắt, cố ý không phủ lên mình bộ xiêm rực rỡ của sắc màu đô thị vậy mà Cafe Sân Vườn Sapphire vẫn thật quyến rũ, yêu kiều làm những con tim đối diện phải thổn thức mà lạc lối.

Những ai đã từng đến Cafe Sân Vườn Sapphire chắc hẳn sẽ không thể quên được ngôi nhà gỗ kết hợp với sân vườn thoáng mát, những hàng che nắng, trắng,  những bông hoa khoe sắc hương.. Sự kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cỏ cây, hoa lá, của tiếng chim muôn, của thác nước luôn cuộn trào dòng chảy, lung linh dưới ánh nắng mặt trời… khiến mỗi người khách đến đây đều không muốn rời chân đi.

 

Được bao bọc bởi một không gian sân vườn thoáng mát, Cafe Sân Vườn Sapphire được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ từng góc của không gian của riêng quán. Nơi đây trở thành nơi dừng chân khá thân thuộc với dân ghiền cà phê, ghiền cái nghệ thuật vô tri nhưng chúng lại được khắc sâu trong cái gu sành nghệ thuật ẩm thực của người Sài Thành.

Điểm nhấn không gian Cafe Sân Vườn Sapphire là cối xay nước được tạo nên từ những nguyên liệu từ thiên nhiên như tre, trúc… kết hợp với dòng suối nhân tạo uốn lượn xung quanh quán, những cây xanh tươi mát khiến bạn như lạc vào một khu vườn với những ngọn đồi nhỏ nhấp nhô, ánh đèn lồng màu sắc. Tất cả mang đến cho bạn cảm giác như đang ở giữa thiên nhiên tự do, phóng khoáng để bạn quên hết những xô bồ, vội vã của Sài Gòn.

Cafe Sân Vườn Sapphire hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa.

Âm thanh ở đây có chăng là tiếng thác nước róc rách như át đi tiếng xe cộ bên ngoài, tiềng chim hót líu lo chuyền cành, tiếng thì thầm vừa đủ nghe của những vị khách quen của quán. 

Khách của quán cũng khá đa dạng, đâu đó bạn có thể thấy những cặp tình nhân chọn cho mình một không gian lãng mạn, một gia đình nhỏ lanh canh tiếng cười trẻ thơ như dạo chơi giữa một khu vườn xanh trong lành nơi có tiếng suối chảy qua những hòn sỏi tạo nên âm thanh róc rách, vui tai hay những nhóm bạn bè tìm một chỗ nghỉ chân thật thoải mái hàn huyên bên những câu chuyện đời thường...Hãy đến Cafe Sân Vườn Sapphire và cảm nhận các bạn nhé!

Thực đơn của Cafe Sân Vườn Sapphire khá đa dạng, với nhiều loại thức uống, từ cafe, các loại nước ép đến các món sinh tố bổ dưỡng, yaourt mát lạnh. Cafe Sân Vườn Sapphire còn có các món mà mới nghe tên bạn đã muốn thưởng thức ngay.  Các món là sự pha trộn nhiều vị trái cây khác nhau, cách pha chế độc đáo, tạo ra những hương vị thơm ngon và lạ miệng. cà phê của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê hoàn hảo nhất – vị đậm đà, hương thơm khó cưỡng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn giây phút trải nghiệm thú vị nhất.
Hay lựa chọn một ly sinh tố, nước ép trái cây, soda, các loại trà với hương vị ngọt ngào, mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt cho cái nóng của mùa hè và mang đến cho bạn những nguồn hứng khởi mới. Đến với Cafe Sân Vườn Sapphire, bạn không chỉ được tha hồ thưởng thức các loại thức uống tuyệt hảo mà còn được tận hưởng những giây phút thư giãn đầy thi vị trong một không gian vô cùng thơ mộng, lãng mạn. 
 
Cafe Sân Vườn Sapphire - một không gian thư giãn đúng nghĩa để bạn và gia đình, người thân của mình đến cảm nhận sự thanh thản, bình yên, vui vẻ chuyện trò, xóa tan đi những bậc dọc, lo âu của cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, cùng tận hưởng thưởng thức hương vị cafe thơm phức để thấy lòng mình nhẹ tênh.

Chi Tiết Liên Hệ:

Cafe Sân Vườn Sapphire 

Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Tân Phú 

Tel: 0839760313

 

Tags: Cafe Sân Vườn Sapphire , Quán Cafe Sân Vườn Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

TIỆM TRÀ 1991 - Đ/c: 396A Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0902861204 - 0907374692

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3-5 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0794021588

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659