Quán Trà Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
14220
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ CÚC XINH
Nguyễn Tử Nha, P.12, Tân Bình

TRÀ CÚC XINH

Nguyễn Tử Nha, P.12, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 7h30 - 21h30

 

Sài Gòn vào mùa mưa rồi, ai bảo mưa thì chẳng thể đi đâu mà chỉ ngồi lì ở trong nhà? Cứ sắm sửa quần áo thật xịn đi rồi chúng tớ dẫn đi đủ các quán trà chiều sang chảnh chanh sả tha hồ sống deep sống ảo nè!

 

Trà Cúc Xinh nằm gọn ở một góc nhỏ giữa lòng thành phố, nép mình yên ả bên con đường Nguyễn Tử Nha tấp nập. Cảm nhận đầu tiên mà bạn nhận thấy khi đến đây đó chính là: Yên bình và An yên. Không gian quán không quá rộng lớn nhưng lại không có cảm giác ngột ngạt hay ồn ào. 

 

Không gian đơn giản, được nhấn nhá bởi những mảng màu mang nét hoài cổ mà ấm áp. Không gian nơi đây yên tĩnh, cũng rất thích hợp cho những ai muốn đọc nốt quyển sách còn đang dở hay làm việc bên chiếc máy tính của mình. Sự giản dị ở Trà Cúc Xinh luôn tạo cảm giác thư thái cho ai đó muốn dừng chân. 

 

Đặt chân đến Trà Cúc Xinh bạn nên dùng thử một tách trà ấm nóng với hương thơm nhẹ và vị trà thanh thanh. Những tách trà được chau chuốt tỉ mỉ, những tách trà xinh đẹp cùng một phần bánh ngọt thì hẳn là bạn sẽ rất hài lòng.

 

Ngoài ra, Trà Cúc Xinh còn có những loại trà ngon khác như Trà Bắc, Trà sữa, Kem Tràng Tiền và Các món ăn vặt miền Bắc nữa.

 

Một điểm cộng nữa dành cho Trà Cúc Xinh chính là thái độ phục vụ của nhân viên vừa chu đáo, ân cần lại thân thiện

Hãy đặt xuống những bộn bề tất bật để thưởng thức một tách trà thơm, một chiếc bánh ngon, một câu chuyện buồn vui theo thanh âm tuổi trẻ... Nuôi hạt mầm thương yêu trong tim để ngày mai luôn mỉm cười đón nhận cuộc sống muôn màu.

 

TRÀ CÚC XINH

Nguyễn Tử Nha, P.12, Tân Bình

Tel: 0938760599

Tags: Quán Trà Đào Sả Ngon Quận Tân Bình , Trà Đào Sả 210 Bàu Cát

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879