Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận Tân Phú

Lượt xem
8059
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Yến Nhi
Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

TRÀ SỮA YẾN NHI

 

Trà sữa đang là một trong những thức uống "khoái khẩu" của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trà sữa không chỉ mang lại hương vị ngọt ngào mà việc thưởng thức từng ly trà sữa trong mỗi buổi trà chiều hay trong các buổi liên hoan, sinh nhật càng làm thắt chặt thêm tình cảm của mọi người lại với nhau. Và đã là teen thì chắc hẳn bạn nào cũng đã từng nếm qua mùi vị tuyệt vời của trà sữa. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đến với một thương hiệu trà sữa nổi tiếng luôn chiếm được vị trí ưu ái của nhiều bạn trẻ hiện nay - Trà Sữa Yến Nhi ( Ngang Trường Học Trần Phú ) để khám phá hương vị tuyệt hảo của các loại trà sữa khác nhau nói riêng cũng như nhiều loại thức uống mới lạ khác nói chung.

Tọa lạc 31 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú Trà Sữa Yến Nhi quán có vỉa hè rộng rãi thoáng mát là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Thực đơn món uống của Trà Sữa Yến Nhi rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ!

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch nhà làm đa dạng như:  thạch, phô mai, bánh plan, phô mai tươi, ngọc chai, trân châu, củ năng, củ dừa...  để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Quán có Trà sữa củ năng tuyệt ngon, đây là thức uống đặc sản của quán đấy. Trà sữa thạch củ năng nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị beo béo của sữa quyện vào mùi thơm đắng nhẹ của trà, thạch có lớp ngoài dai dai của bột năng và phần củ năng giòn giòn bên trong tạo cảm giác thích thú với khi ăn vào. 

Đặc biệt, các nguyên liệu như trà sữa, thạch... tại quán Trà Sữa Yến Nhi đều tự làm, luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Trà Sữa Yến Nhi đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé. Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Trà Sữa Yến Nhi còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn, với rất nhiều ưu điểm, Trà Sữa Yến Nhi không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê trà sữa mà còn xứng đáng là điểm hẹn ngọt ngào cho tất cả mọi người.

Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch, mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng. sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Trà Sữa Yến Nhi với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt Sài Thành, chúng tôi ra đời với hầu hết các món ăn vặt quen thuộc và được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và sự phục vụ nhiệt tình của chúng tôi  là các lý do thu hút các bạn trẻ đến với quán ngày càng đông. Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu như: Bánh Tráng Trộn..

Hiện nay, món bánh tráng trộn là một món ăn dân dã được các bạn trẻ yêu thích và đang được ưa chuộng và phổ biến ở nhiều nơi và có nhiều loại khác nhau, ở Sài Gòn có vô số các tiệm bánh tráng ngon, nhưng ngon nhất và đậm đà nhất phải nói đến bánh tráng Trà Sữa Yến Nhi. Các bạn đã thử bánh tráng ở đây chưa? nếu chưa ăn thử các bạn ăn thử sẽ thấy cảm giác ngon đến không thể nào quên.

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện ngồi lại, ghét phải chờ đợi quá lâu và cảm thấy chán nản thì đến với Trà Sữa Yến Nhi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua mang về khoảng 3'- 5' rất nhanh bạn có thể mua những ly trà sữa thơm ngon mang về, bên cạnh đó chúng tôi còn có hình thức giao hàng tận nơi và nhanh chóng đến khách hàng, các bạn chỉ cần một cuộc gọi là có ngay Trà Sữa và những món ăn vặt thơm ngon tới cửa nhà.

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA YẾN NHI

Đ/c:  Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú

 0915570451 Ms. Yến

 

Tags: Trà Sữa Yến Nhi , Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

Tiệm Trà 1991 Tân Phú

TIỆM TRÀ 1991 - Đ/c: 396A Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0902861204 - 0907374692

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

Quán Trà Sữa Thái The Cha Tân Quý Tân Phú

Quán Trà Sữa Thái The Cha Tân Quý Tân Phú

TRÀ SỮA THÁI - THE CHA - Đ/c: 61 Tân Quý, P. Tân Phú, Tân Phú -Tel: 0792633337

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3-5 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0794021588

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

PHARAOH TEA - Đ/c: 815 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q.Tân Phú - Tel: 0778012345

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659