Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
18717
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017102106
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nắng Xanh Garden Coffee
Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Q.Bình Thạnh

 

 

Nằm trong một không gian yên tĩnh giữa những con phố ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Chỉ với cái tên Nắng Xanh Garden Coffee cũng nói lên được điểm độc đáo của quán cà phê mang đậm phong cách tropical này,  hvọng sẽ đem đến cho các bạn những khoảnh khắc yên tĩnh và nhẹ nhàng giữa Sài gòn nóng nực ồn ào. Quán toạ lạc tại số 80/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Q.Bình Thạnh. Phục vụ quý khách 24/7 cùng nhiều chương trình khuyến mãi và acoustic music events. 

 

 

Được biết chủ quán là anh chàng ca sĩ Rapper Binz thành công và được nhiều người biết đến với dòng nhạc Rap, Nắng Xanh Garden Coffee là quán kinh doanh đầu tay của anh tại Việt Nam vì vậy anh chàng rapper đã đầu tư rất nhiều tâm huyết của mình vào đây từ tất cả các khâu anh đã tự mình lên ý tưởng và thực hiện rất khắc khe các yêu cầu.

 

Điểm quyến rũ của Nắng Xanh Garden là không gian nhiều cây xanh nên đã tạo ra những khoảng cách thông thoáng để thực khách dù ngồi khu vực nào cũng được bao quanh bởi thiên nhiên. Chọn cho mình một góc ngồi đủ riêng, đủ thoải mái để trò chuyện, làm việc, gặp gỡ đối tác hay đọc sách báo, bạn sẽ cảm thấy mình được cách ly với những ồn ào, mỏi mệt của nhịp sống phố phường để thấy lòng mình dịu lại, xua tan những muộn phiền trong cuộc sống tất bật hàng ngày.

 

 

 

 

 

 

Bên trong quán bạn sẹ ấn tượng với một không gian được thiết kế hiện đại với những bộ bàn ghế sofa sang trọng, được điểm tô bằng những những chiếc đèn vàng tỏa ánh sáng dịu nhẹ và những chậu cây đầy màu sắc. Trên mỗi chiếc ghế đều có đặt những chiếc gối tựa êm ái để bạn có thể ngả người, nhắm mắt tận hưởng những khoảnh khắc êm đềm, không bon chen hiếm hoi của cuộc sống.

 

 

 

Ngoài ra đến với Nắng Xanh Garden được trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại.. Đến đây mọi người có thể đến giao lưu kết bạn với những người yêu thích âm nhạc, giao lưu với các ca sĩ khách mời.

 

Không chỉ có khung cảnh thật sự cuốn hút mà Nắng Xanh Garden còn gây ấn tượng với các bạn trẻ bởi thức uống phong phú và hấp dẫn,  bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê cao cấp, rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là ly Cà Phê Sạch tại Nắng Xanh Coffee với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.Nắng Xanh Coffee gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ bậc nhất mà còn là một năng lượng đặc biệt. Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công Nắng Xanh Coffee

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Cà phê đá , Cà phê sữa, Espresso, hay Cà phê đá xay sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu.

 

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết sinh tố, nước ép, soda,.. những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào?

 

Thưởng thức những thức uống Nắng Xanh Coffee bạn phải Order tại quầy và khách sẽ thanh toán ngay khi order, việc này mang tính tế nhị theo phong cách của phương Tây và giảm bớt nhạy cảm khi chúng ta đi cafe số lượng người nhiều; họp nhóm mang đến một quán xu hướng hiện đại và chủ động, lịch sự hơn

 

Thêm vào đó, quán còn phục vụ điểm tâm sáng, đa dạng chất lượng được thay đổi thường xuyên,với những món ăn vô cùng đặc sắc với hương vị thơm ngon, đậm đà, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon,đầy đủ dinh dưỡng tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự. Nhẹ nhàng, yên tĩnh và trong lành là tất cả những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Nắng Xanh Garden Coffee. Chính vì thế, nếu một ngày cảm thấy mệt mỏi giữa guồng quay bận rộn của cuộc sống, hãy thử một lần ghé qua Nắng Xanh Garden Coffee - nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái với tiếng nhạc nhẹ nhàng êm ả và không gian thật thanh bình các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

NẮNG XANH GARDEN COFFEE

 

Tel: 01667637697

 

Tags: Quán Cà Phê Không Gian Đẹp Quận Bình Thạnh , Nắng Xanh Garden Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368