Cung Cấp Trà Gạo Lứt, Ngũ Cốc Nhật

Lượt xem
9077
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Yến
Đường Trần Lựu, P. An Phú, Quận 2

CUNG CẤP TRÀ GẠO LỨT - NGŨ CỐC NHẬT

 

Ngũ cốc Nhật 800g - 210k/gói. Khách sỉ inbox

Ngũ cốc sấy khô Calbee chứa rất nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà tận dụng những hương vị vốn có của loại trái cây đó. Nó như là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều loại trái cây và hạt được sấy khô như là yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ, dâu tây, dừa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, gạo nâu, sữa….

 

Trẻ con rất thích ăn vặt những vị ngọt ngọt thơm thơm, người già thì thật ngấy với thực đơn ngũ cốc đơn giản như rang, say, pha với nước lọc uống…, người lớn thì bề bộn công việc không có thời gian cho những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngũ cốc sấy khô Calbee sẽ giúp mang lại cho bé những món vặt ngon lại nhiều dinh dưỡng, người già thì thật thích thú với một món ngũ cốc mới mà không mất thời gian chế biến, còn lại thì bạn có thể mang ngũ cốc sấy khô từ các loại hạt và trái cây đi bất đi đâu bạn muốn, có thể thưởng thức bất kỳ lúc nào.

Ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật Bản nội địa bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng đã được công bố. Nó giàu canxi, chất xơ và các loại Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12 và cả Axit Folic rất tốt cho bà bầu và những bà mẹ đang cho con bú.

Một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với ngũ cốc sấy khô Calbee

Một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật Bản

Ngũ cốc Calbee thật sự rất ngon và không ngấy, hãy mua nó và trút ra những cái lọ thủy tinh như một cách trang trí cho gian bếp nhà bạn, và là một thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp bổ sung chất xơ và chất sắt cho cả gia đình.

Bạn cũng có thể dùng ngũ cốc Calbee để làm những loại bánh nướng thật ngon, bánh pizza, kem hay ăn “mộc” cũng không chê vào đâu được đấy!!

 

Hướng dẫn sử dụng ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật Bản

Ngũ cốc Calbee có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể.

Bạn có thể sử dụng ngũ cốc sấy khô Calbee để ăn sáng với sữa tươi nguyên chất, sữa chua, sữa đậu nành, kem, salad đều mang đến dinh dưỡng đầy đủ cho bữa sáng hoàn hảo.

Với thiết kế túi bánh tiện lợi, bạn có thể mỡ ra và sử dụng ăn liền.

Rắc bánh lên sữa chưa hoặc pha trộn với sữa tươi, kem và bạn đã có ngay một bữa sáng tuyệt vời, thưởng thức mùi vị thơm ngon của ngũ cốc,hoặc sử dụng để làm  bánh nướng thật ngon, bánh pizza.

Cung Cấp Trà Gạo Lứt

Trà gạo lứt rang, một loại trà thanh đạm dịu ngọt nhưng mang theo bên mình những lợi ích vô cùng quí giá cho sức khỏe con người. từ rất lâu đời ông cha ta đã khám phá ra như một thức uống dưỡng sinh và truyền bá rộng rãi trong dân gian.

Trà gạo lức không nghiêng về giảm cân không mà còn đẹp da với tốt cho sức khoẻ 

 

1/  Điều gì đã chứng minh trà gạo lứt tốt cho sức khỏe chúng ta ???

– Đầu tiên, trong gạo lứt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao , nên người bình thường hay mắc bệnh gan thì sử dụng trà gạo lứt đều tốt cho cơ thể. BS. Renee Welhouse (Mỹ) đã thực hiện cuộc phân tích máu một số người, và kết quả thật bất ngờ : những ai dùng trà gạo lứt rang để thanh lọc gan thì cho kết quả máu rất sạch, hồng huyết cầu rất tròn và huyết thanh rất trong. Thật quá tuyệt vời phải không các bạn???

– Ngoài ra khi sử dụng trà gạo lứt các chất dinh dưỡng như Inositol, Phospholipid và vitamin nhóm B đều là những chất giải độc cho gan, kiểm tra bệnh xơ gan và cải thiện sự tái tạo tế bào gan.

– Không chỉ có thế, trà gạo lứt còn có tác dụng làm giảm sỏi thận, xây dựng bộ xương chắc khỏe, giảm hiện tượng đau đầu và cải thiện chức năng trí tuệ, tinh thần. Trà gạo lứt là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo các tác nhân giải độc và những tác nhân phù trợ não.

 

– Nếu mắc chứng đau nữa đầu thì CoQ10 có trong trà gạo lứt rang có tác dụng làm giảm 50% cơn đau, làm giảm mệt nhọc và làm dịu sự mệt mỏi về tinh thần. Acid Alpha lipoic giúp tăng cường trí nhớ và chống lại quá trình lão hóa của bộ não.

– Với áp lực công việc , gia đình phải gánh chịu thì các nhóm vitamin B có trong trà gạo lứt sẽ làm giảm sự mệt mỏi về tinh thần, làm dịu hệ thống thần kinh và làm dịu đi các cơn stress trong bạn.

 

– Đối với cô chú lớn tuổi khi uống trà gạo lứt  theo thời gian dài sẽ hỗ trợ trị được bệnh Gút, chứng phong thấp,giảm nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi, cơ thể tăng cường sinh lực, không uể oải trong người.

– Thêm một phần quan trọng là chấm dứt được tình trạng đi tiểu đêm nhiều lần rất phiền toái rất mất ngủ nữa chứ ( thật là thông tin đáng mừng phải không ạ )

 

 

 

 

 

– Không dừng ở đó, trà gạo lứt còn giúp cho chị em phụ nữ có một nước da hồng hào , sáng bóng, tóc đen mượt và hấp dẫn hơn nhờ có máu sạch và không còn độc tố. Sở hữu làn da đẹp mà không cần mỹ phẩm đắt tiền, hàng hiệu mà còn rất tự nhiên rất thiên nhiên….hãy uống trà gạo lứt Brown Ricevà bạn sẽ ngạc nhiên cho xem, bạn sẽ sở hữu một thân hình thon gọn, một phương pháp giảm cân hiệu quả nhanh chóng. Còn gì đáng mong đợi hơn cho chị em phụ nữ khi eo thon dáng đẹp mà da lại hồng hào, tóc thì mượt mà.

3 bước sử dụng dễ dàng

- Bỏ 1 gói Trà Gạo Lứt đun với 2 lít nước, đun sôi trong 5 - 10 phút hoặc có thể dung phương pháp hãm như hãm trà

- Đổ nước vào binhd, uống thay nước lọc suốt cả ngày

- Phần bã trà thêm 2 bát nước nhỏ và chút muối tinh, nấu thành cháo ăn vào 2 bữa trưa, chiều

 

Hạt CHIA BLACK BAG

•Xuất xứ: ÚC

•Trọng lượng: 500g

•Giá: 160k/bịch

 
 
 

CHIA SEEDS ABSOLU ORGANIC

•Xuất xứ: ÚC

•Trọng lượng: 1kg

•Giá: 220k/bịch

Khách liên hệ lấy hàng sỉ, vui lòng inbox ạ

 
 
 
 
 

Phô Mai Nhật Giá 60k

Được làm từ 100% pho mát tươi và trái cây xay nhuyễn của Nhật, giàu canxi và lipid giúp bé cao to khỏe mạnh, phát triển xương tốt, sản phẩm không sử dụng màu nhân tạo hay chất bảo quản. Bổ sung vi chất cần thiết cho trẻ nhỏ

 

 

Mô tả Đánh giá

Phô mai QBB của Nhật dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, thành phần giàu canxi giúp phát triển chiều cao. Vị dâu thơm ngon, dễ ăn, không bị ngấy.

Sản phẩm phô mai QBB của nhật

Phô mai là sản phẩm được chế biến có nguồn gốc từ sữa, được “cô đặc” nên có hàm lượng đạm, chất béo, đặc biệt hàm lượng canxi rất cao. Vì thế, phô mai là nguồn bổ sung đạm, chất béo và canxi rất tốt cho trẻ em. Đặc biệt, phô mai không chứa đường, nên với những trẻ không thể uống sữa do bất dung nạp đường lactose thì sử dụng phô mai thay thế cũng rất tốt.

Phô mai QBB được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm được các bà mẹ Nhật vô cùng ưa chuộng, sử dụng ngay từ khi bé được 6 tháng tuổi, bắt đầu ăn dặm bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng.

Thành phần của Phô mai QBB Nhật Bản : kem pho mat,đường,kem,bơ,hạnh nhân ,hạt phỉ,quả óc chó,lòng trắng  trứng,các sản phảm sữa chế biến,sữa bột  tách kem,chất ổn định,agar,acidulant,và các tinh  bột biến đổi như polysaccharides .

Sản phẩm có nhiều vị cho bạn lựa chọn: phô mai nhật bản

 Công dụng của phô mai nhật bản QBB

Phô mai Nhât QBB đặc biệt giàu canxi, giúp bé cao lớn và cứng cáp hơn. Nó rất tốt cho bé trong giai đoạn mọc răng, tập bò, tập đi…

Được làm từ 100% pho mát tươi và trái cây xay nhuyễn của Nhật, giàu canxi và lipid Phô mai QBB giúp bé cao to khỏe mạnh, phát triển xương tốt, sản phẩm không sử dụng màu nhân tạo hay chất bảo quản. Bổ sung vi chất cần thiết cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, phô mai QBB còn rất giàu chất béo Lipid, các loại khoáng chất… rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu, vô cùng an toàn với sức khỏe của bé.

Phô mai QBB nhật bản được đóng gói dạng hộp với những viên nhỏ nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng phô mai nhật QBB

 

Phô mai QBB vị quả óc chó dành cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên.

Mẹ có thể cho vào cháo, bột hay các món ăn của bé, ăn kèm với bánh mỳ…

Hộp gồm 6 viên nhỏ, mỗi viên 15g.

Bạn chỉ cần bóc lớp vỏ bạc bên ngoài ra cho bé là có thể ăn được ngay

Phô mai ngon tuyệt vời, dùng để ăn không, ăn với bánh mỳ hoặc quấy với bột, với cháo cho bé.

Nên bảo quản trong tủ lạnh.

Sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản.

Sữa Óc Chó Loại Bịch 290. Hộp 310

 
 
 
 

Nước đậu đen hạnh nhân óc chó

Công dụng nước đậu đen hạnh nhân óc chó hàn quốc:

Quả óc chó kết hợp với đậu đen Hàn Quốc có tác dụng giảm cholesterons, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hòa. Tăng cường sức khỏe cho não bộ, hệ thần kinh.

Hạnh nhân là nguồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Nó còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin,hạnh nhân có nhiều chất bổ dưỡng nhất.

Đối tượng khuyên dùng sữa hạnh nhân óc chó Hàn Quốc

Chuẩn bị mang thai, bà bầu, sau khi sinh

Trẻ em giai đoạn phát triển

Người già, mất ngủ cần bổ sung dinh dưỡng

Người bị tim mạch, tiểu đường

Người vận động thể thao (Gym)

Người vừa khỏi bệnh

Người ăn chay thường xuyên…

Combo 11 Gói Cháo Tươi Sgfood Giá 235

 

Tiện lợi cho các mẹ và thức ăn ngon , chất lượng cho các bé.mời các mẹ tham khảo combo 11 gói cháo như sau:

1. Cháo gà & cà rốt 240g

2. Cháo thịt bằm bí đỏ 240g

3. Cháo cá hồi cải bó xôi 240g

4. Cháo tôm rau ngót nhật cà rốt 240g

5. Cháo bò đậu hà lan cà rốt 240g

6. Cháo lươn đậu xanh 240g

7. Cháo sườn non ngũ đậu 270g

8. Cháo thịt bằm bí đỏ 270g

9. Cháo cá lóc cải bó xôi 270g

10. Cháo lươn đậu xanh 270g 22k

11. Cháo cá hồi đậu xanh hà lan 270g

Nước Gạo Buổi Sáng Woongjin Hàn Quốc

 
 

Hiện tại có 3 quy cách thùng

- Chai 1,5 Lít : 1500 ml /chai x 12 chai/thùng giá 60.000/1 chai

- Chai 0,5 Lít : 500 ml/chai x 20 chai/thùng giá 30.000/chai

- Chai 180ml : 180ml/chai x 48 chai/thùng giá 19.000/chai

Nước Gạo Hàn Quốc - Morning Rice 

Thành Phần : từ 100% gạo Hàn Quốc và nước tinh khiết thiên nhiên. Thêm thành phần khoai lang, có tác dụng làm cho cho nhẹ bụng, kích thích tiêu hóa và mang lại vị ngọt dịu cho nước uống, đồng thời làm cho hương vị nước uống thơm ngon hơn. Nước gạo Morning Rice có vị ngọt dịu, thơm dịu, hơi bùi và ngậy nhưng không ngấy, không có chứa chất béo nhiều. Phụ nữ đang mang thai uống có tác dụng nhiều sữa ,bổ sung chất dinh dưỡng. 

Công dụng : làm đẹp da , chống lão hóa da, giảm nếp nhăn, cực kì thích hợp cho người giảm cân, Nước gạo Hàn quốc Morning Rice có vị ngọt dịu, thơm dịu, hơi bùi và ngậy nhưng không ngấy, không có chứa chất béo nhiều.

​Xuất xứ : Hàn Quốc

Nhà sản xuất : Woongjin - Korea

Hạn sử dụng 12 tháng, sau khi mở nắp cần bảo quản tủ lạnh.

Lưu ý : Nước gạo Morning Rice sẽ ngon hơn khi uống lạnh.

​Nước Gạo Hàn Quốc

Công dụng của nước gạo Hàn Quốc

Nước gạo rang Hàn Quốc - Hay còn gọi là nước gạo buổi sáng Morning Rice (nước gạo buổi sáng) là thương hiệu nổi tiếng của Woongjin là thức uổng bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên. Sữa, nước gạo tốt như thế nào ai cũng biết thế nhưng khi hai loại nước này kết hợp với nhau để uống sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ làn da của con người.

​Công việc căng thẳng, áp lực cuộc sống khiến nhiều người mắc phải chứng mất ngủ. Tuy nhiên người Hàn Quốc có mẹo chữa mất ngủ rất đơn giản mà lại hiệu quả. Buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng bạn uống nước gạo.

Phụ nữ Hàn Quốc vốn tự hào có làn da trắng mịn tự nhiên một phần cũng là do họ thường xuyên uống nước gạo. Loại nước này có vị thanh mát, dễ uống và đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.

Ngoài ra, loại nước này còn giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa tươi nước gạo đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc.

​Nước gạo sữa Woongjin Korea Nước gạo sữa Woongjin là loại nước giải khát cũng như là thực phẩm được bán chạy hàng đầu ở Hàn Quốc cũng như Đông Nam Á.

 Sữa Morinaga Nhật

 

1. Sữa Morinaga Hagukumi 320g số 1 (hộp màu xanh, dành cho bé từ 0-6thang) : 230k/hộp.

2. Sữa Morinaga Hagukumi 850g số 1: 510k/hộp.

3.  Sữa Morinaga Chilmit 320g số 2 (hộp màu vàng, dành cho bé từ 6-12 tháng) : 220k/hộp.

4.  Sữa Morinaga Chilmit 850g số 2 (hộp màu vàng) : 450k/hộp.

Bánh Yến Mạch Hàn Quốc 

 
 

– Bánh yến mạch Hàn Quốc rất giàu dinh dưỡng, nguyên liệu làm bánh từ nguồn gốc thiên nhiên sạch như: Bột yến mạch, dầu thực vật, bơ, sữa,… tạo hương thơm đặc trưng và vị béo rất độc đáo.

– Thành phần chính là Yến mạch rất tốt chp sức khỏe, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa tiểu đường, béo phì, loãng xương,…

– Ăn một lại muốn ăn 2, ăn 3 ăn 4 lại đòi ăn năm, vèo cái bay nguyên cả gói 40 cái to tướng.

– Phù hợp cho tất cả mọi người, trẻ con đến người già đều thích ăn, bởi bánh bùi bùi của yến mạch, không quá ngọt, còn có vị man mát trong miệng.

– Các mẹ mua cho bé ăn cũng hợp lí nhé, đầy đủ dinh dưỡng.

– Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá: 45k

Thông Tin Liên Hệ:

Liên hệ: 0969695136 C. Yến

Zalo: 01287860931

 

Tags: Cung Cấp Trà Gạo Lứt

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Cung Cấp Gạo ST25 Premium Sỉ Ở TPHCM

Đại Lý Gạo Sỉ Lẻ Thanh Tuyền - Đ/c: 79 Dương Khuê, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú - Tel: 0909389039

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Kho Gạo Mạnh Hùng - Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Gạo

Tổng Kho Gạo Giá Sỉ Mạnh Hùng - Đ/c: 619 Phạm Văn Chiêu, P. 13, Gò Vấp - Tel: 0919567088 - 0917367656

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Cung Cấp Sỉ Lẻ Dâu Tây Đà Lạt Nhà Trồng

Dâu Tây Đà Lạt Linh Việt - Hotline: 0838878350 - Giá: 120k - 150k - Ship hàng tận nơi

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Hộp Quà Biếu Tết Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Ký Gửi Dừa Nướng Hoàng Gia Vào Quán Cà Phê, Nhà Hàng, Resort, Quán Chay

Ký Gửi Dừa Nướng Hoàng Gia Vào Quán Cà Phê, Nhà Hàng, Resort, Quán Chay

DỪA NƯỚNG HOÀNG GIA - Đ/c: 160/42 Phan Huy Ích, P. 12, Gò Vấp - Tel: 0945660669 - 0933829000 Công ty Hoàng Gia

Cung Cấp Dừa Nướng Thư Pháp

Cung Cấp Dừa Nướng Thư Pháp

DỪA NƯỚNG HOÀNG GIA - Đ/c: 160/42 Phan Huy Ích, P. 12, Gò Vấp - Tel: 0945660669 - 0933829000 Công ty Hoàng Gia

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây

Cung Cấp Cơm Dừa Nước Đặc Sản Miền Tây - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063

Cung Cấp Dừa Dứa Nướng Hoàng Gia

Cung Cấp Dừa Dứa Nướng Hoàng Gia

DỪA NƯỚNG HOÀNG GIA - Đ/c: 160/42 Phan Huy Ích, P.12, Gò Vấp, TP.HCM - Tel: 0945660669 A. Tuấn - 0933829000 C. Diễm

Cung Cấp Phân Phối Gạo Thơm ST25

Cung Cấp Phân Phối Gạo Thơm ST25

Nhà Phân Phối Gạo Long Phương - Đ/c: 805/46 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp - Tel: 0344531498 - 0946818229 - 0909398983

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

Cung Cấp Gạo Đặc Sản ST25

PHƯƠNG NAM GREEN FARM - Đ/c: 150/4 Ấp 4, Xã Lạc Tấn, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An - Tel: 0938243085 - 0907912185

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM, Dừa Xiêm Gọt Trọc Bến Tre Giá Rẻ Tại Tp.HCM

Dừa Xiêm Gọt Trọc Giá Rẻ Tại TPHCM, Dừa Xiêm Gọt Trọc Bến Tre Giá Rẻ Tại Tp.HCM

DỪA XIÊM GỌT TRỌC - Tel: 0909909882 - Đ/c: Phan Van Trị, Gò Vấp, TPHCM

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Chuyên Cung Cấp Dừa Xiêm Bao Ngọt Cho Các Quán Cà Phê

Dừa Tắc - Dừa Thơm 70 Tô Hiến Thành - Đ/c: 70 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10 - Tel: 0931893835

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Cung Cấp Gạo, Dừa Khô Sỉ Lẻ - Đại Lý Gạo Phúc

Cung Cấp Gạo, Dừa Khô Sỉ Lẻ - Đại Lý Gạo Phúc

Đại Lý Gạo - Dừa Khô Phúc - Tel: 02838390771 - 0933569079 - Đ/c: 382/47C Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo Nước Suối Hồng Phát - Cung Cấp Gạo Sạch TPHCM

Đại Lý Gạo - Nước Suối Hồng Phát - Đ/c: 606/196 Đường 3/2, P. 14, Quận 10 - Tel: 028.3888.6789 - 0918136653

Chà Là Nguyên Cành

Chà Là Nguyên Cành

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp