Quán Cà Phê Sạch, Yên Tĩnh Quận Bình Thạnh

Lượt xem
12246
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chất - Audio Cà Phê
Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Q. Bình Thạnh

 

 

Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Chất - Audio Cà Phê, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian mộc mạc vô cùng tinh tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên bạn bè, người thân. 

 

 

 

Chất - Audio Cà Phê tọa lạc tại 128/13/14 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Q. Bình Thạnh đúng như tên của nó không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc, phong cách chất xưa từ những bộ bàn ghế gỗ, các ngóc ngách, các vật trang trí, mọi thứ cộng hưởng lại tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập,  Chất - Audio Cà Phê một cái tên gợi nhớ, gợi thương  mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn. Nếu một lần đến với 

Chất - Audio Cà Phê bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi

Được trang trí theo phong cách vintage với nhiều nét cổ điển, Chất - Audio Cà Phê với nhiều góc view đẹp mắt, cùng không gian ngọt ngào giúp khách đến có thể tìm được một góc nào đó yên tĩnh giữa Sài Gòn ồn ào. Nơi không chỉ dành cho những buổi hẹn hò cafe mà còn dành cho các bạn trẻ vốn yêu nét đẹp hoài cổ, còn đọng mãi với thời gian...

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với những vật dụng của một thời xa vắng ở đây. Quán còn trang bị hệ thống âm ly đèn đĩa than đậm chất Analog nên bạn nào muốn tìm hiểu, giao lưu hoặc muốn ôn lại những kỷ niệm hoài cổ với những bản tình ca thì hãy đến quán trải nghiệm thiết bị âm thanh này tại Chất - Audio Cà Phê

Đến với quán, ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của quán. Chất - Audio Cà Phê lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn nguồn café là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa,.. tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Chất - Audio Cà Phê sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Chất - Audio Cà Phê đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết những ly Sinh tố, Nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Quán còn phục vụ một số món ăn nhà làm thơm ngon, hấp dẫn mà vô cùng sạch sẽ, an toàn thực phẩm nha

 

Chất - Audio Cà Phê chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

 

Với không gian mở được bài trí đơn giản và tinh tế mang đến cho Quý khách hương vị cà phê rang xay đậm đà hòa quyện với tiếng nhạc cực chất từ hệ thống âm thanh hiện đại và chất lượng, mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng, thoải mái thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng tại Chất - Audio Cà Phê thật lý thú phải không các bạn! 

 

Chất - Audio Cà Phê chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

 

Thông Tin Liên  Hệ:

CHẤT - AUDIO CÀ PHÊ

 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Q. Bình Thạnh

Tel: 0888394739

 

Tags: Chất - Audio Cà Phê , Quán Cà Phê Sạch , Yên Tĩnh Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368