Quán Cafe Acoustic Quận Tân Bình

Lượt xem
6421
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hug A Mug Coffee
P.13, Q. Tân Bình

HUG A MUG COFFEE 

 

Café dường như là thú vui chưa bao giờ nhàm chán với bất cứ ai. Đặc biệt, uống cà phê mà còn được thưởng thức âm  nhạc thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Những giai điệu acoustic mộc mạc lắng đọng mỗi tối lúc 17h - 22h ( Vào T6 - T7 - CN ) chạm vào trái tim mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng cùng với một tinh thần thư thái.

Hãy cùng bạn bè tạm thời gác bỏ những ồn ào, những khói bụi, những ưu tư bên ngoài và đắm mình vào những giai điệu acoustic nhẹ nhàng và sâu lắng thưởng và thưởng thức những loại những thức uống hấp dẫn tại Hug A Mug Coffee bạn nhé!

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Ấp Bắc, Quận Tân Bình, Hug A Mug Coffee sở hữu một không gian hai lầu, một triệt, với mỗi lầu là một style riêng nhưng vô cùng độc đáo: mộc nhưng không thô, đơn giản nhưng tinh tế. Quả thật, lối thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại đã đem đến cho Hug A Mug Coffee một bầu không khí ấm áp, lãng mạn và bình yên đến lạ. Quán hướng đến sự mới mẻ, thay đổi cho khách hàng với nhiều sự lựa chọn về không gian, những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một ly cà phê đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm với không gian đẹp nơi đây

Đến với Hug A Mug Coffee chọn cho mình một góc ngồi đủ riêng, đủ thoải mái để trò chuyện, làm việc, gặp gỡ đối tác hay đọc sách báo, bạn sẽ cảm thấy mình được cách ly với những ồn ào, mỏi mệt của nhịp sống phố phường để thấy lòng mình dịu lại, xua tan những muộn phiền trong cuộc sống tất bật hàng ngày.

Bên trong quán bạn sẹ ấn tượng với một không gian được thiết kế hiện đại với những bộ bàn ghế cao, được điểm tô bằng những những chiếc đèn vàng tỏa ánh sáng dịu nhẹ và những chậu cây đầy màu sắc. Hug A Mug Coffee mang đến một nốt lặng rất đặc biệt - một phong cách trang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Đặc biệt nhất, đến với Hug A Mug Coffee, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn. Đến với đêm nhạc hát giao lưu cùng với Guitar hàng tuần tại Hug A Mug Coffee, các bạn sẽ được những giây phút thư giãn khi được lắng nghe những ca khúc mà mình yêu thích được trình bày một cách "rất riêng'', hoà quyện với tiếng guitar mộc mạc .... và tuyệt vời hơn nếu chính các bạn sẽ là người trình bày những ca khúc mình thích nhất để đêm nhạc thêm ấm cúng.

Trong không gian giản dị và ấm cúng, âm thanh mộc, giọng hát mộc của dòng nhạc Acoustic dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.

Ngoài không gian và âm nhạc, Hug A Mug Coffee còn làm hài lòng thực khách bằng một thực đơn rất đa dạng, nhiều món uống thơm ngon, mang hương vị đặc trưng khó có thể trộn lẫn. Từ các loại Café Pha Máy, Trà Sữa Gạo Rang Hug A Mug, Mojito Dâu… đều có mặt tại Hug A Mug Coffee. Các loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, bằng các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, trình bày bắt mắt, đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách.

 

Giữa guồng quay hối hả của tám tiếng công sở, một bữa cơm trưa đậm đà, thuần Việt không chỉ khiến bạn thỏa mãn vị giác, no lòng, mà còn tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cơ thể, những bữa cơm văn phòng chất lượng. Thực đơn thay đổi mỗi ngày – Ăn cả tuần không ngán, đầy đủ như: Bún Bò, Mì Lòng, Cơm Tấm... giá chỉ từ 30 - 45K. Sẽ làm bạn khó lòng ngừng đũa vì vị ngon hấp dẫn, cho ngày làm việc hiệu quả, năng động giúp cho bạn có những bữa cơm trưa ngon miệng, đủ chất và no bụng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự. Nhẹ nhàng, yên tĩnh và trong lành là tất cả những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đến với Hug A Mug Coffee. Chính vì thế, nếu một ngày cảm thấy mệt mỏi giữa guồng quay bận rộn của cuộc sống, hãy thử một lần ghé qua Hug A Mug Coffee  - nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái với tiếng nhạc nhẹ nhàng êm ả và không gian thật thanh bình các bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

HUG A MUG COFFEE 

 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình 

Tel: 0949177772 - 0949734584

 

Tags: Hug A Mug Coffee , Quán Cafe Acoustic Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879