Quán Bò Tơ Ngon Khu Bình Hưng Bình Chánh

Lượt xem
9928
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018041103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÒ TƠ NĂM SÁNH
Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh.

NĂM SÁNH PHẠM HÙNG BÒ TƠ TÂY NINH

 

 

 Nằm trong chuỗi thương hiệu Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh, nhà hàng Bò Tơ Năm Sánh Phạm Hùng cũng chinh phục thực khách nhờ những món ngon biến tấu từ nguyên liệu bò tơ chính hiệu. Vậy nên thịt bò sẽ săn chắc, không nhiều mỡ, lớp da không quá cứng, phần sườn lại mềm… cùng vị ngọt tự nhiên khi thưởng thức khiến nhiều người thích mê.

Không chỉ chú trọng về khâu chọn lựa nguyên liệu, Bò Tơ Năm Sánh còn không ngừng sáng tạo, biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn, đầy mời gọi mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu là tín đồ của các món nướng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món: bò tơ nướng cục, bò tơ nướng sả, bò tơ nướng mắm nhĩ… Những miếng thịt bò đỏ tươi, để nguyên khối, tẩm ướp vừa vặn rồi đem nướng cháy cạnh vì vậy vừa tạo ra được hương thơm quyến rũ lan tỏa trong không khí vừa giữ được độ mềm ngọt vốn có của thịt. Ngồi quây quần bên bạn bè, người thân nghe tiếng xèo xèo của thịt bò tơ nướng thôi cũng đủ để đánh thức toàn bộ các giác quan của bạn.

Nếu như những món nướng mang lại hương vị đậm đà thì các món cuốn lại khiến thực khách mê mẩn bởi sự thanh tao khi kết hợp giữa bò tơ cùng nhiều loại rau rừng đặc sắc như: quế vị, lá cóc, lá nhái… cũng mang thương hiệu núi rừng tạo nên một dư vị khó quên lan tỏa nơi đầu lưỡi của thực khách. Bò tơ cuốn phải chọn loại từ phần ba chỉ và lõi hoa, làm sạch, cắt ra từng miếng to rồi buộc chặt hấp trong lò hơi. Khi đã hấp chín, thịt được đem bỏ vào ngăn mát làm nguội rồi thái miếng thịt vừa phải sao cho vừa mỏng lại vừa đẹp mắt.

Món bò tơ cuốn rau rừng khi bày lên mâm đủ hương đủ sắc khiến thực khách chỉ nhìn thấy thôi cũng khó có thể chối từ. Lấy một miếng bánh tráng, thêm một miếng thịt bò tơ mềm ngọt cùng các loại rau ăn kèm cuốn thành một cuốn to rồi chấm với mắm nêm đặc trưng bạn sẽ cảm nhận được sự tổng hòa hương vị mạnh mẽ làm bạn thích mê ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu đến với  Bò Tơ Năm Sánh mà chỉ thưởng thức qua vài món như vậy thì vẫn chưa đủ. Nhà hàng còn mang đến cho bạn rất nhiều món lẩu hấp dẫn đủ để bạn thỏa sức khám phá như: lẩu xí quách, lẩu thập cẩm… Trong đó, món lẩu đuôi bò là một trong những món ăn được lựa chọn nhiều nhất khi đến với nơi đây. Không quá cầu kỳ trong chế biến, nguyên liệu chỉ đơn giản là đuôi bò và nước dùng kết hợp cùng đầu hành và rau củ… cũng đã đủ tạo nên được nồi nước dùng với vị ngọt đậm đà cùng hương thơm mời gọi cho mỗi chúng ta.

Quán với diện tích khá rộng, thoáng mát, khách có thể tùy chọn ngồi ngoài trời hay trong nhà, xung quanh trồng nhiều loại cây khác nhau cảm giác rất dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên

Tới ngay đây sẽ có bản hiệu cho mọi người dễ nhìn nhé. Các món bò hấp và luộc ở đây cực kì ngon và cảm nhận hết đc độ tinh tế của bò với vị tươi thơm lừng.

 

Ngoài ra, ở Bò Tơ Năm Sánh còn có 2 món khá đặc trưng mà mỏi khi vào phải kêu là bò lụi sả và bò tảng. Với giá bình dân cả 1 tảng bò bự đem lên tướng thì thật sự rất khích thích các bạn nhé.

 

Đến Bò Tơ Năm Sánh, thực khách sẽ choáng ngợp khi nhìn tờ menu “khủng”, đa dạng và phong phú và nhiều món khác từ bò nữa.

Ngoài những món ăn độc đáo, đồ uống tại quán cũng đa dạng, phong phú không kém, gồm nhiều thứ: bia, nước ngọt, sữa… Điểm cộng gây ấn tượng về cửa hàng là nơi đây sở hữu bãi gửi xe rộng rãi, nhân viên nhìn chung nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.

BÒ TƠ NĂM SÁNH 

Đ/c:  Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh.

 

Tel: 0938467458

 

Tags: Bò Tơ Ngon Ở Bình Chánh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

Quán Buffet Lẩu Hải Sản Ngon Khu Bình Hưng

BUFFET LẨU HONGKONG - Đ/c: 32 - 34 Đường số 10, KDC Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0937373717 - 0908871373

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình Bến Xe Quận 8

Cá Viên Chiên Nước Mắm Đình Đình - Đ/c: 2A-2B Đường số 10, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0906338750

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Quán Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005

Phở Hoàng Sài Gòn Since 2005 - Đ/c: 75 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Bình Chánh (Số cũ là C7A Phạm Hùng) - Tel: 0707515154 - 0909333661

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon Bình Hưng Bình Chánh

Khu Vui Trẻ Em Chơi Đô Rê Mon - Đ/c: A23/14 Quốc Lộ 50, Xã Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0915142582

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng

Gà Quay Bánh Bao Cơm Lam Sinh Hùng - Đ/c: C1/23 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0981581499 - 0977605815

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

Quán Bún Đậu Làng Vòng Phạm Hùng Bình Chánh

BÚN ĐẬU LÀNG VÒNG - Đ/c: C1-04 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0966991422

Quán Lẩu Đuôi Bò Ngon Bình Hưng

Quán Lẩu Đuôi Bò Ngon Bình Hưng

LẨU ĐUÔI BÒ 777 - Đ/c: 478 Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0933374437

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

Lẩu Cá Cô Ba Gạo - Bán Mang Về Và Giao Hàng Tận Nơi

LẨU CÁ CÔ BA GẠO - Đ/c: Lầu 1, 269 đuờng 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0907516030

Quán Cháo Dinh Dưỡng Mina Bình Hưng Bình Chánh

Quán Cháo Dinh Dưỡng Mina Bình Hưng Bình Chánh

CHÁO DINH DƯỠNG MINA - Đ/c: A6/9 QL50, Ấp 2, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 0914164478 - 0914164498