Cung Cấp Bánh Trung Thu Quận Gò Vấp

Lượt xem
8662
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LALA CAKES
Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

LALA CAKES 

 

Là biểu tượng của sự đoàn viên, bánh trung thu ngày nay được phá cách từ nhân bên trong lẫn hình dáng bên ngoài để phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Không chỉ là chiếc bánh nướng hay bánh dẻo, mà giờ đây bánh trung thu được trang trí cầu kì với rất nhiều màu sắc, hình dạng khác nhau đã đốn tim biết bao tín đồ hảo ngọt.

 

 

Đáp ứng nhu cầu đó, LaLa Cakes cung cấp sỉ, lẻ bánh trung thu các loại phục vụ tất cả khẩu vị cho khách hàng. Thưởng thức hương vị mới lạ đón chào dịp lễ ấm đượm tình thân gia đình với bánh trung thu LaLa Cakes sẽ khiến cho những giây phút quây quần bên nhau càng thêm ấm cúng.

 

 

Bánh trung thu tại LaLa Cakes được làm hoàn toàn thủ công, không chất phụ gia, không đường hóa học rất an toàn cho sức khỏe. Chính vì không có chất bảo quản nên hạn sử dụng chỉ từ bốn đến năm ngày, bánh không có sẵn nên khách hàng vui lòng đặt trước để LaLa Cakes được phục vụ tốt nhất. LaLa sẽ chốt order vào CHỦ NHẬT hàng tuần và trả bánh vào THỨ 5 tuần tiếp theo. 

 

 

Nhân bánh tại LaLa Cakes đa dạng từ sầu riêng, chanh leo, matcha, mè đen, đậu xanh…đảm bảo sẽ làm cho những người không hảo ngọt cũng phải phát thèm. Vỏ bánh mỏng mềm mại và ánh lên một màu sắc óng đều đặn, phù hợp với khẩu vị thích đậm đà của người Việt.

 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được LaLa Cakes cam kết 100% là tốt nhất.

 

Giá cả tại LaLa khá hợp lý với túi tiền của mọi người. Các loại hộp với thiết kế bắt mắt, sang trọng phù hợp với mục đích của từng khách hàng dù là sử dụng hay làm quà tặng. 

Mùa trung thu sẽ càng trọn vẹn hơn với LaLa Cakes. Hãy để LaLa Cakes mang đến cho cả nhà một cái Tết đoàn viên nhiều ý nghĩa và tiếng cười. 

 

 

Một số lưu ý: 

- Mỗi bánh đều có 1 trứng muối. Nếu thêm trứng muối: + 5k/trứng
- Bánh đã bao gồm hộp đựng và túi xách xinh xinh: hộp 2 hoặc 4 bánh 150g (180g), hộp 4 hoặc 6 bánh 80g (bánh 80g bán theo hộp 4 và 6, không bán lẻ)
- Khách có thể lựa chọn màu sắc của bánh theo ý thích (xanh, hồng, đen, nâu, ...)

- HSD của bánh nướng nhân mặn: 5 - 6 ngày kể từ ngày SX

- HSD của bánh nướng nhân ngọt: 4 - 5 ngày kể từ ngày SX
- HSD của bánh dẻo: 3 ngày kể từ ngày SX

 

 

LALA CAKES 

Đ/c:Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Tel: 0977943278

 

Tags: Cung Cấp Bánh Trung Thu Quận Gò Vấp , LaLa Cakes

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU