Trà Sữa Ngon, Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
8082
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RAN CHU MILK TEA
Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình

RAN CHU MILK TEA

 

Mỗi người có một niềm đam mê riêng. Mỗi người có cách riêng để chinh phục cuộc sống. Có người sẽ đam mê son - Có người lại mê giày - Có người mê tốc độ....Và cũng như bao nhiêu người khác trong cuộc sống này, anh chị chủ quán Ranchu Milk Tea có niềm đam mê nhiệt huyết với trà sữa. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn đến và khám phá ngay địa điểm khởi hướng từ niềm đam mê này nhé!

 

 

Trước khi tìm thấy niềm ĐAM MÊ với Trà Sữa, cô chủ của RANCHU là một giáo viên dạy tiếng anh lâu năm trong nghề. Bắt nguồn từ những lần tự pha chế với mong muốn đem lại những thức uống chất lượng & bảo vệ sức khỏe cho học sinh của mình, chị lên mạng tìm công thức và kết hợp thêm công thức riêng của mình. Không ít lần thất bại nhưng do niềm ĐAM MÊ quá mãnh liệt nên chị đã tạo ra nhiều thức uống với công thức pha chế của riêng mình với những nguyên liệu SẠCH.

Ranchu là gì? Đó là niềm ĐAM MÊ về những chú cá xinh tươi mũm mĩm có tên là Ranchu của chồng cô chủ quán. Sự kết hợp hài hòa và niềm đam mê bất tận đã tạo ra Ranchu Milk Tea hiện nay.

Hội tụ đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, Ranchu Milk Tea đã lập tức được giới trẻ xướng tên cho ngôi vị “đồ uống quốc dân” bởi độ phủ sóng dày đặc, hương vị phong phú và giá thành phù hợp. Nếu trà sữa là niềm vui, là niềm đam mê và là lẽ sống - Ranchu Milk Tea xin được giữ trà sữa với những gì chân thật nhất! Nếu là fan của trà sữa - bạn sẽ không thể cưỡng lại vẻ đẹp và sức hút có được từ ly trà sữa tại Ranchu Milk TeaRanchu Milk Tea luôn mong muốn đem đến cho bạn một không gian thoải mái và thân thiện, để bạn yên tâm tận hưởng nét tinh túy đến từ trà sữa đích thực!

Tất cả đều là sản phẩm của niềm đam mê, cho nên mỗi món nước hay mỗi chú cá đều là tâm tư, tình cảm và tâm huyết của cô và cậu chủ quán. Đến với Ranchu Mlik Tea, các bạn không chỉ được thưởng thức các món nước đậm đà, nguyên chất với hương vị cực đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ một quán trà sữa nào khác mà còn được ngắm các bé cá mũm mĩm xinh xắn tung tăng bơi lội. Thật sự, những gì xuất phát từ niềm đam mê thì đều rất kỹ lưỡng, rất chu đáo và tất nhiên là rất riêng.

Sau khi đọc xong câu chuyện về Ranchu Milk Tea, Ranchu tin là ngọn lửa đam mê của của các bạn bắt đầu cháy lên một chút. Hãy để NGỌN LỬA ĐAM MÊ đó bùng cháy như câu chuyện của Ranchu Mlik tea nhé các bạn!

RAN CHU MILK TEA

 Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình

Tel: 0898311218

 

Tags: Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879