Bánh Bông Lan Phô Mai Nhật Bản

Lượt xem
23239
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040511
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Ông Tức - Mr.Angry Cake
Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10

Bánh Ông Tức - Mr.Angry Cake

 

Góp mặt trong top những tiệm bánh bông lan phô mai ngon nhất quận 10 phải kể đến Bánh Ông Tức. Với mong muốn trở thành kênh mua sắm uy tín, chất lượng, tiện dụng, Bánh Ông Tức luôn mang đến khách hàng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Tinh hoa của bánh bông lan phô mai Ông Tức đến từ nguồn nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng với mục tiêu lớn nhất là hướng đến sức khỏe người tiêu dùng. Từ khâu chế biến, đóng gói, vận chuyển Mr.Angry Cake luôn tâm niệm rằng mình là khách hàng nên luôn chú trọng hoàn thiện một cách tốt nhất.

Trong thời đại mà người người cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi các giá trị truyền thống đang dần bị lãng quên. Nhiều người vì lợi nhuận mà lỡ bỏ quên giá trị sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng với Bánh Ông Tức thì khác, bởi không chỉ khát vọng mang đến người tiêu dùng những món ăn truyền thống theo phương thức hiện đại (giao tận nơi) mà còn cầu kỳ trong việc chọn lựa những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bánh Ông Tức cam kết 3 không - bánh vì sức khỏe cộng đồng: KHÔNG chất bảo quản - KHÔNG tinh mùi, hương - KHÔNG dùng hoá chất độc hại. Đặc biệt, bánh luôn tươi mới mỗi ngày.

Với những khách hàng lấy sỉ, nhà phân phối, khách hàng thân thiết, quán ăn... chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi với mức giá vô cùng hữu nghị. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Bánh Ông Tức - Mr.Angry Cake

 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 

Tel: 0792220285

 

Tags: Bánh Ông Tức , Mr.Angry Cake , Bánh Bông Lan Phô Mai Nhật Bản

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU