Trà Sữa Ăn Vặt Ba Chuông - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Tân Bình

Lượt xem
8599
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa & Ăn Vặt Ba Chuông
Phạm Văn Hai, P2, Tân Bình

Trà Sữa & Ăn Vặt Ba Chuông

Đ/c: Phạm Văn Hai, P2, Tân Bình

Giờ hoạt động: 8h - 23h hàng ngày

 

 

Trà Sữa & Ăn Vặt Ba Chuông có địa chỉ tại số  Phạm Văn Hai, Phường 2, Tân Bình. Giờ mở cửa quán bắt đầu vào lúc 8h đến 23h tối các ngày trong tuần. Không gian của quán khá thoáng, rộng rãi. Quán rất thích hợp với tầng lớp học sinh tụ tập hay họp nhóm.

 

Bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai,vị ngọt vừa phải của những viên trân châu… và còn nhiều, rất nhiều thứ nữa mà bạn chỉ có thể khám phá hết được khi trực tiếp đến với Trà Sữa Ba Chuông.

Trà sữa của Ba Chuông cũng đặc biệt bởi được nguồn nguyên liệu sạch, được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những hương vị đậm đà. Ngoài ra còn có topping đa dạng, trân châu dai, thơm ngon với hương thơm tự nhiên.

Nếu các loại trà sữa thu hút thực khách bởi vị trà thanh khiết, ngọt ngào thì trà trái cây lại đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh khó cưỡng, trong khi trà trái cây được chế biến khá đặc biệt, quyện đủ vị thơm, ngọt, lành lạnh từ đá mà tới khi uống, đọng lại trên đầu lưỡi của bạn là vị hậu hấp dẫn.

Đến với Ba Chuông các tín đồ ẩm thực sẽ được thưởng thức tất các các món ăn vặt  đang được yêu thích hiện nay. Bạn có thể chọn các món xiên que như cá viên, hồ lô, gà rán, khoai lang lắc... hay những món ăn no như cơm, nui, m với mùi thơm hấp dẫn, hay chọn các món kem chiên lạ miệng cho buổi chiều mát mẻ.

 

Với những thức uống hấp dẫn, những món ăn ngon, một không gian thoải mái cùng với sự phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, chắc chắn buổi đi chơi của bạn sẽ trở nên tuyệt vời đấy. 

 

 

* Menu tham khảo

 

 

Trà Sữa & Ăn Vặt Ba Chuông

Đ/c:  Phạm Văn Hai, P2, Tân Bình

Tel: 0903313320 - 0932894914

https://www.diadiemanuong.net.vn/

các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Tân Bình , Trà Sữa & Ăn Vặt Ba Chuông , quan tra sua tan binh , tra sua ngon gan day , an vat tan binh , an vat gan day , an vat ngon re , tra sua an vat tan binh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879