Đông Trùng Hạ Thảo Chất Lượng Nhất Sài Gòn

Lượt xem
5256
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019122809
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN
Lê Văn Sỹ, P.2, Tân Bình

logo

 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN

 

Khi còn trẻ con người ta đều lao tâm, khổ tứ tìm mọi cách kiếm thật nhiều tiền để mưu sinh hoặc số khác phung phí sức khoẻ vào những trò chơi mạo hiểm. Khi về già sức khoẻ suy kiệt, bệnh tật phát sinh người ta mới bỏ ra rất nhiều tiền để mua các loại thuốc mong lấy lại sức khoẻ. Vì vậy tiền cũng quý nhưng cái quý giá nhất vẫn là sức khoẻ mà không phải ai cũng nhận ra giá trị của nó ngay từ lúc còn trẻ.Trong thời buổi công nghiệp hoá, hiện đại hoá, đòi hỏi mỗi con người chúng ta vừa có trí thức lại vừa phải có sức khoẻ mới đáp ứng được yêu cầu của thời đại 4.0 và 5.0…Vì vậy chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình của mình ngay từ rất sớm đó là sự đầu tư thông minh nhất, hữu hiệu nhất và kinh tế nhất.

CÔNG TY TNHH SX-CB-TM  ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN

Được thành lập với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng người Việt và mọi người trên toàn thế giới. ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN được chuyển giao công nghệ sản xuất sinh học của Nhật Bản. Cty chúng tôi chủ động từ khâu nhân giống đến khâu nuôi trồng, sơ chế và cuối cùng là khâu đóng gói SP. Tất cả những quy trình trên được Cty chúng tôi thực hiện trên giây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh ATTP.

Quý khách hàng đến với ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN chúng tôi cam kết với khách hàng 100% là hàng thật, chất lượng đảm bảo. Để minh chứng điều đó mỗi một lô hàng xuất xưởng đều được chúng tôi đưa đi kiểm nghiệm tại trung tâm kiểm nghiệm TP HCM do cơ quan nhà nước cấp phép hoạt động, ngoài ra Quý khách hàng tới trực tiếp Công ty mua hàng được dùng thử SP miễn phí và được thăm quan trải nghiệm thực tế cơ sở sản xuất chế biến của chúng tôi ngay tại Công ty.

Để đảm bảo tính tiện lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Đông trùng hạ thảo tươi

 

Đông trùng hạ thảo trên con ký chủ 10 con

Đông trùng hạ thảo trên con ký chủ 10 con, là sản phẩm được nuôi từ con ký chủ nhộng tằm, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nhật bản, phân phối giá sỉ và lẻ tại tphcm với giá cực rẻ.

Đông trùng hạ thảo trên con ký chủ 10 con

Đông trùng hạ thảo tươi 100g - 130gram

Đông trùng hạ thảo tươi 100g - 130gr, thực phẩm tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, được nuôi trồng theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo uy tín chất lượng, giá rẻ nhất tại tphcm (Sài Gòn)

Đông trùng hạ thảo tươi 100g - 130gram

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN

- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ trong điều trị bệnh ung thư, phòng chống di căn trong ung thư hữu hiệu. Tăng cường hoạt động hệ miễn dịch trong cơ thể. Đặc biệt với đối tượng như người đang bị bệnh, người quá mệt mỏi, trầm cảm hoặc tinh thần căng thăng, người tuổi cao.

- Tăng cường tuần hoàn não và tim mạch, lưu thông máu, giảm mỡ máu, giảm Cholesterol và Lipo-Protein, giữ ổn định nhịp tim, chống cao huyết áp, sơ vữa động mạch, kéo dài tuổi thọ, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của tế bào. Phân huỷ, trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể. Có tác dụng giảm ho và hen suyễn, giảm đường huyết và kháng lại vi khuẩn nên rất tốt cho hệ miễn dịch cũng như người mắc bệnh tiểu đường.

- Cường dương, phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận liệt dương.

- Điều hoà nội tiết tố, làm đẹp da, ngăn chặn lão hoá.

- Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu chất dinh dưỡng, thúc đẩy phát triển cho trẻ chậm lớn.

- Tác dụng chống sơ gan và tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan.

CÁCH DÙNG

1. Ăn trực tiếp (ăn tươi) hoặc ngâm 0,5 - 1gram sợi khô vào cốc 100ml nước ấm 70oC trong vòng 2-3 phút.

2. Các món canh, hầm, tần: Cho 1gram sợi  khô trước khi tắt bếp 5 phút, ăn nóng.

3. Hãm trà: Ngâm 0,5 - 1gram sợi khô có thể hãm cùng 4gram nhân sâm hoặc trà mạn hay chè tươi với 300ml nước sôi trong bìn giữ nhiệt, dùng sau hơn 10 phút và uống thay trà. Bã này có thể hãm được 2 lần và nên ăn cả bã.

4. Nấu cháo: Thêm 1gram sợi khô vào 1 tô cháo trước khi tắt bếp 5 phút có thể tán nhỏ thành bột nấu cháo và rắc lên trên để thưởng thức.

5. Ngâm rượu: 15gram sợi khô (hoặc 150 gram sợi tươi) cho vào bình đổ khoảng 1800ml rượu nồng độ khoảng từ 30-400 (có thể ngâm thêm linh chi, táo đỏ…) trong nửa tháng. Mỗi ngày uống khoảng 30ml trước khi ngủ 30 phút.

Đông trùng hạ thảo khô

 

Đông trùng hạ thảo khô 30g

Đông trùng hạ thảo khô 30g, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, được nuôi trồng theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo uy tín chất lượng, giá rẻ nhất tại tphcm (Sài Gòn)

 

 

Đông trùng hạ thảo khô 30g

 

đông trùng hạ thảo khô 20g

 

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN

- Hỗ trợ trong điều trị bệnh ung thư, phòng chống di căn trong ung thư hữu hiệu. Tăng cường hoạt động hệ miễn dịch trong cơ thể. Đặc biệt với đối tượng như người đang bị bệnh, người quá mệt mỏi, trầm cảm hoặc tinh thần căng thăng, người tuổi cao.

- Tăng cường tuần hoàn não và tim, lưu thông máu, giảm mỡ máu, giảm Cholesterol và Lipo-Protein, giữ ổn định nhịp tim, chống cao huyết áp, sơ vữa động mạch, kéo dài tuổi thọ, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của tế bào, phân huỷ, trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể. Có tác dụng giảm ho và hen suyễn, giảm đường huyết và kháng lại vi khuẩn nên rất tốt cho hệ miễn dịch cũng như người mắc bệnh tiểu đường.

- Cường dương, phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận liệt dương.

- Điều hoà nội tiết tố, làm đẹp da, ngăn chặn lão hoá.

- Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu chất dinh dưỡng, thúc đẩy phất triển cho trẻ chậm lớn.

- Tác dụng chống sơ gan và tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan.

CÁCH DÙNG

1. Ăn trực tiếp (ăn tươi) hoặc ngâm 0,5 - 1g sợi khô vào cốc 100ml nước ấm 700 trong vòng 2-3 phút.

2. Các món canh, hầm, tần: Cho 1 gram sợi  khô trước khi tắt bếp 5 phút, ăn nóng.

3. Hãm trà: Ngâm 0,5 - 1g sợi khô có thể hãm cùng 4 gram nhân sâm hoặc trà mạn hay chè tươi với 300ml nước sôi trong bìn giữ nhiệt, dùng sau hơn 10 phút và uống thay trà. Bã này có thể hãm được 2 lần và nên ăn cả bã.

4. Nấu cháo: Thêm 1 gram sợi khô vào 1 tô cháo trước khi tắt bếp 5 phút có thể tán nhỏ thành bột nấu cháo và rắc lên trên để thưởng thức.

5. Ngâm rượu: 15 gram sợi khô (hoặc 150 gram sợi tươi) cho vào bình đổ khoảng 1800ml rượu nồng độ khoảng từ 30-400 (có thể ngâm thêm linh chi, táo đỏ…) trong nửa tháng. Mỗi ngày uống khoảng 30ml trước khi ngủ 30 phút.

6. Ngâm mật ong: 15 gram sợi khô (hoặc 150g sợi tươi cho vào bình khoảng 150ml mật ong ngâm trong vòng nửa tháng. Hoà 2-3 thìa cà phê vào 100ml nước ấm uống vào buổi sáng khi ngủ dậy.

Lưu ý:

• Đối với người ốm dậy, bệnh thận, tiểu đường, sau phẫu tuật: dùng tốt nhất khi ăn tươi với liều lượng gấp 1,5 - 2 lần so với người bình thường.

• Đối với người ung thư sau truyền hoá chất, xạ trị: Dùng tốt nhất khi ăn tươi với liều lượng gấp 3-4 lần so với người bình thường.

• Đối với dạng sợi tươi dùng với liều lượng gấp 8-10 lần dạng sợi khô.

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu 2 lit

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu 2 lit

TÁC DỤNG CỦA RƯỢU ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN

- Giúp bồi bổ thể chất, tăng sức đề kháng cho cơ thể và giúp tinh thần luôn minh mẫn

- Tăng cường sinh lý cho nam giới, bổ thận, tráng dương, ích khí sinh tinh, trị một số bệnh như xuất tinh sớm, liệt dương…

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận, đặc biệt là vấn đề sinh lý.

- Điều hòa huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu

- Tái tạo tế bào chết, làm đẹp da, đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên

- Giúp giảm cholesterol, xúc tiến tác dụng nội tiết tố, ức chế vi sinh vật có hại, kháng viêm và tiêu viêm.

* Liều lượng:  Mỗi ngày nên uống 20ml (2 chén nhỏ) là vừa đủ, không nên uống quá nhiều.

Những người có thể sử dụng rượu đông trùng hạ thảo từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, với những người mắc một số bệnh như bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp, hay người cao tuổi… thì không nên sử dụng rượu đông trùng hạ thảo.

 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DẠNG THÁI LÁT

 

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO THÁI LÁT

Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Tăng cường hoạt động hệ miễn dịch trong cơ thể. Đặc biệt với đối tượng như người đang bị bệnh, người quá mệt mỏi, trầm cảm hoặc tinh thần căng thăng, người tuổi cao.

Tăng cường tuần hoàn não và tim, lưu thông máu, giảm mỡ máu, giảm Cholesterol, giữ ổn định nhịp tim, chống cao huyết áp, sơ vữa động mạch, kéo dài tuổi thọ, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của tế bào, phân huỷ, trung hoà chất thải và độc tố trong cơ thể. Có tác dụng giảm ho và hen suyễn, giảm đường huyết và kháng lại vi khuẩn  nên rất tốt cho hệ miễn dịch cũng như người mắc bệnh tiểu đường.

Cường dương, phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận liệt dương.

Điều hoà nội tiết tố, làm đẹp da, ngăn chặn lão hoá.

Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu chất dinh dưỡng, thúc đẩy phất triển cho trẻ chậm lớn.

Tác dụng chống sơ gan và tăng cường chức năng miễn dịch, giải độc cho gan.

CÁCH DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DẠNG LÁT

1. Hãm trà: 7 - 10 lát Đông Trùng Hạ Thảo dạng lát, ( cho thêm đường kính hoặc 5g Cam thảo) cho vào bình giữ nhiệt và uống thay trà hàng ngày.

2. Ngâm rượu: Cho 200g Đông Trùng Hạ Thảo lát vào 1800ml rượu nồng độ khoảng từ 30-400 trong vòng nữa tháng. Mỗi ngày uống khoảng 30ml trước khi ngủ 30 phút.

3. Say bột nấu cháo/súp: Cho khoảng 10g bột Đông Trùng Hạ Thảo (khoảng 2 thìa cà phê đầy) vào 1 tô cháo trước khi tắt bếp 5 phút, có thể chế với bột ăn dặm của trẻ em.

 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DẠNG BỘT SẤY 1KG

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO DẠNG BỘT

* Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư, các bệnh liên quan đến thận, tiền liệt tuyến, phổi, tim, huyết áp, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh tật tuổi già
* Phù hợp với những bệnh nhân đang phải điều trị bệnh tại bệnh viện

- Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

- Tác dụng với tuần hoàn, tim mạch, não.

- Bảo vệ tăng cường chức năng thận.

- Chống oxy hoá, chống lão hoá.

- Tăng cường chức năng sinh dục.

- Kháng khối U, kháng viêm.

- Làm giãn nở các nhánh phế quản, tăng cường dịch tiết trong khí quản, có tác dụng trừ đờm.

- Tăng chức năng tiêu hoá và chuyển hoá.

- Điều tiết miễn dịch, ức chế hoạt tính U bướu, bảo vệ gan, giảm mỡ máu, điều hoà huyết áp, hạ đường máu, nhuận tràng thông tiện, an thần giảm đau, giảm ho - tiêu đờm, chống suy yếu, cải thiện bệnh Gút, chống bức xạ, chống mệt mỏi

CÁCH DÙNG

Pha trà: Cho 5g đông trùng hạ thảo vào cốc nước, đổ nước sôi 100 độ, tốt nhất là ủ qua đêm (>5h) trong bình giữ nhiệt. Nên sử dụng lúc đói

Các món hầm: Cho 5g đông trùng hạ thảo vào nồi ấp suất hầm khoảng 55 phút sau đó sử dụng bình thường.

Nấu cháo: Cho 5g đông trùng hạ thảo vào nồi nấu với cháo khoảng 55 phút sau đó sử dụng bình thường.

Ngâm rượu: 150g tươi hoặc 15g khô ngâm với 1800ml rượu 35 độ. Uống mỗi lần 2 chén nhỏ trong bữa ăn.

Lưu ý:

* Đối với người ốm dậy, bệnh thận, tiểu đường, sau phẫu thuật: dùng tốt nhất khi ăn sống với liều lượng gấp 1,5 - 2 lần so với người bình thường.

* Đối với người ung thư, sau truyền hóa chất, trị xạ: dùng tốt nhất khi ăn tươi với liều lượng gấp 3-4 lần so với người bình thường.

 

* Đối với dạng sợi tươi dùng với liều lượng gấp 8 - 10 lần dạng sợi khô.

 

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TRUNG KIÊN 

 

Tel: 0962708318

Tags: Đông Trùng Hạ Thảo Uy Tín Rẻ Nhất Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI

Phân Phối Sỉ Há Cảo Xíu Mại Kiểu Hồng Kông

Phân Phối Sỉ Há Cảo Xíu Mại Kiểu Hồng Kông

Công Ty Tnhh Dimsum Shanghai - Liên Hệ: 0928474584, Đ/c: 16/18/1 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Hàng Công Ty Chính Hãng Bán Ở TPHCM

 Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Hàng Công Ty Chính Hãng Bán Ở TPHCM

Đại Lý Phân Phối Tại Miền Nam - Tel: 0938.44.66.79

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Cung Cấp Nem Nướng Gia Truyền

Nem Nướng Gia Truyền Khánh An - Đ/c: 398 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0944333317 - 0347055506

Cung Cấp Nem Nướng Chín, Nem Sống, Nem Nướng Tái

Cung Cấp Nem Nướng Chín, Nem Sống, Nem Nướng Tái

Nem Nướng Nhà Làm Hà Lâm - Giao Hàng Tận Nơi - Tel: 0933310455 - 0925442464

Bánh Bao Thông Thái Phạm Thế Hiển Quận 8

Bánh Bao Thông Thái Phạm Thế Hiển Quận 8

BÁNH BAO THÔNG THÁI - Đ/c: 175A Phạm Thế Hiển, P. 2, Quận 8 - Tel: 0933332765

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Cung Cấp Sỉ Lẻ Thịt Trâu Thịt Bò

Bò Tơ Củ Chi Quang Hoàng Phát - Đ/c: 561 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Quận 10 - Tel: 0849734638

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Bí Đao Đường Phèn Thanh Mát

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cách Làm Mứt Cau Kiểng Dẻo Dẻo Thơm Ngon Cho Ngày Tết

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

Cung Cấp Sỉ Lẻ Hạt Điều Rang Muối Vinaca

CÔNG TY VINACASHEW - Đ/c: Số 13 đường số 15 P. An Lạc Quận Bình Tân - Tel: 0938222185

Cung Cấp Thịt Bò, Thịt Gà, Xúc Xích, Chả Bò Viên Và Các Thực Phẩm Halal

Cung Cấp Thịt Bò, Thịt Gà, Xúc Xích, Chả Bò Viên Và Các Thực Phẩm Halal

HALAL CHICKEN ĐẶNG - Đ/c: 166/33 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8 - Tel/Zalo: 0932034700 - Tel/FB: 0938257680

Chuyên Sỉ Lẻ Bánh Lọc Lá Hồng Ngô (Có Làm Theo Yêu Cầu Của Khách)

Chuyên Sỉ Lẻ Bánh Lọc Lá Hồng Ngô (Có Làm Theo Yêu Cầu Của Khách)

Bánh Lọc Lá Hồng Ngô - Đ/c: Sân Banh Tân Xuân, Đường Tân Xuân 6, Trung Chánh, Hóc Môn - Tel: 0773820229

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Nhận Dạy Nghề Gà, Chả, Cung Cấp Sỉ Lẻ Gà Chả Toàn Quốc

Xưởng Sản Xuất Trà My Đặc Sản 3 Miền - Đ/c: 224/133/5 Đường Số 8, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân - Tel: 0944425995 - 0983672267

Chuyên Sỉ Lẻ Pate, Bánh Mì Que Hải Phòng

Chuyên Sỉ Lẻ Pate, Bánh Mì Que Hải Phòng

LINH PATE - Đ/c: 507/ 28 Đường Hương Lộ 3, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân - Hotline: 0789286186

Bán Món Ngon Chuẩn Vị Bắc Giao Hàng Tận Nơi

Bán Món Ngon Chuẩn Vị Bắc Giao Hàng Tận Nơi

Bếp Nhà Ngọc - Món Ngon Chuẩn Vị Bắc - Đ/c: 017 Lô C, Chung Cư Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Tân Phú - Tel: 0973357285

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

Cung Cấp Sỉ Lẻ Bột Phô Mai, Bánh Gạo Hàn Quốc, Xốt Nấu Mì Cay

BỘT PHÔ MAI - BELLY SHOP - Tell: 0365051374 Nhận Ship Hàng Toàn Quốc

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Làm Bún Mắm Nêm Chay Thơm Ngon, Hấp Dẫn Cho Ngày Rằm

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cách Nấu Lẩu Nấm Chay, Lẩu Thái Chay Và Lẩu Nấm Lá É Thanh Đạm Đơn Giản

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước (Rong Sấy Khô) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Nho Tươi, Rong Nho Tách Nước (Rong Sấy Khô) Giá Rẻ

Cung Cấp Rong Biển (Rong Nho) - Nhận Đóng Hàng Đi Các Tỉnh Trên Toàn Quốc - Liên Hệ: 0764810226, Zalo: 0983703063

Cung Cấp Lạp Xưởng Thịt Heo Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối

Cung Cấp Lạp Xưởng Thịt Heo Lạp Xưởng Tươi Trứng Muối

Nhà Phân Phối Long Phương - Đ/c: 805/46 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp - Tel: 0344531498 - 0946818229 - 0909398983