Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Tân Bình

Lượt xem
6156
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020031608
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN SINH TỐ NƯỚC ÉP DIỆU HOÀNG
Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình

QUÁN SINH TỐ NƯỚC ÉP DIỆU HOÀNG

 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình 

Nước ép trái cây đang xuất hiện ở khắp mọi nơi vì giá trị dinh dưỡng của chúng. Uống nước trái cây tươi có thể giải độc cơ thể, giúp tạo ra một cơ thể có tính kiềm hơn, và để tăng cường năng lượng và một tinh thần minh mẫn. Uống nhiều nước là phương pháp tốt nhất được sử dụng bởi một số người đang muốn nhanh chóng giảm cân, có chế độ dinh dưỡng phù hợp và giúp thúc đẩy lối sống lành mạnh.

Bằng cách uống nước trái cây tươi, cơ thể bạn có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn so với việc ăn cả trái cây và rau quả và nó giúp hệ tiêu hóa của bạn nghỉ ngơi khi làm việc với chất xơ. Nước ép có thể làm giảm nguy cơ ung thư, tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa và giúp bạn giảm cân. Nước trái cây tươi có thể cung cấp cho bạn một năng lượng bùng nổ và một tinh thần minh mẫn. Trái cây cực kỳ ít calo, chất chống oxy hóa mạnh mẽ với đặc tính chống viêm và hữu ích cho bệnh viêm khớp.

Mỗi loại trái cây và rau củ đều có lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào mang lại những lợi ích khác nhau cho sức khỏe. Vì thế bạn có thể kết hợp các loại trái cây khác nhau để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng trong chỉ 1 ly nước ép "nhỏ nhoi".

Bạn có thể tăng giảm từng loại nguyên liệu theo sở thích để cho ra các ly nước ép hỗn hợp độc đáo, ngon miệng, giải khát, thanh lọc cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Tọa lạc tại 93A Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Quán Sinh Tố Nước Ép Diệu Hoàng với đa dạng loại trái cây sẽ đem đến cho bạn những ly sinh tố, nước ép bổ dưỡng. Những ly nước mát lạnh vừa giúp bạn giải khát vừa cung cấp thêm dưỡng chất cho cơ thể.

* MENU THAM KHẢO

QUÁN SINH TỐ NƯỚC ÉP DIỆU HOÀNG

Đ/c: Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình 

Tel: 0903341196

 

Tags: Quán Sinh Tố Nước Ép Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI