Star Up Coffee Trường Sa Tân Bình

Lượt xem
5132
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020052101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Star Up Coffee
Trường Sa, P.3, Tân Bình

STAR UP COFFEE

Đ/c: Trường Sa, P.3, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 6:00 - 14:00

Star Up Coffee nằm ở 1446 Trường Sa, Phường 3, Quận Tân Bình, đối diện là bờ sông nên không gian ngồi lại thân thiện và thoáng mát cho khách. Cùng với cách bày trí đơn giản, bạn có thể ngồi hàng giờ đồng hồ, nhâm nhi ly cà phê đen hoặc đá với bạn bè kể cả những người không quen biết cũng chỉ để tán ngẫu dăm ba câu chuyện... 

Cà phê rang xay nguyên chất được hiểu đơn giản là loại cà phê được tạo ra từ 100% hạt cà phê nguyên chất, không trộn lẫn bất kỳ loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác được rang và xay. Café rang xay là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến hương vị cũng như chất lượng của hạt cà phê.

 

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, những ly trà mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết, hoặc những ly sinh tố, nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Bên cạnh đó, Star Up Coffee với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Star Up Coffee xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

 

 

 

* MENU THAM KHẢO

 

STAR UP COFFEE

Đ/c: Trường Sa, P.3, Tân Bình

Tel: 0933753918

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Star Up Coffee Trường Sa Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879