Nước Sâm Hoàng Quân - Quán Nước Sâm Ngon Đường Âu Cơ Tân Bình

Lượt xem
5161
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nước Sâm Hoàng Quân
Âu Cơ, P.9, Tân Bình

NƯỚC SÂM HOÀNG QUÂN

Đ/c: Âu Cơ, P.9, Tân Bình

 

Nước sâm là một trong những thức giải khát yêu thích nhất của người Sài Gòn nhất là vào mùa nắng bởi giá cả bình dân và cách thưởng thức nhanh, gọn. Quan trọng là nước sâm giúp giải nhiệt cơ thể, nên nhiều người cũng tìm đến.

Điểm chung của các quán nước sâm này là khách đến chủ yếu mua uống tại chỗ, đến - đi cũng rất nhanh chóng. Khoảng 30 giây sau khi khách đổ xe lên lề, quán nước sâm sẽ lập tức có mặt để xác nhận thức uống, cũng chỉ mất khoảng chưa đầy một phút để bạn có được chai nước mát lạnh trong tay. Và thường thì cũng mất bằng ấy thời gian để bạn có thể tu cạn ly nước mát, di chuyển và nhường chỗ cho những vị khách tiếp sau.

Nước Sâm Hoàng Quân nằm ngay mặt tiền đường Âu Cơ, Phường 9, Tân Bình - là một trong những xe nước sâm lâu đời ở Sài Gòn. Quán mở cửa từ sáng đến tận chiều tối, nhưng đông khách nhất vẫn là buổi trưa nắng oi bức này. Lề đường rộng rãi và vị trí thuận tiện cũng chính là lợi thế không nhỏ cho quán nước sâm hơn 10 tuổi này.

Thực đơn nước sâm ở đây khá đa dạng với các loại sâm bông cúc 4 loại, rong biển sâm đắng, 24 vị, la hán quả… có vị thanh nhẹ, dễ uống. Giá cả ở đây cũng khá mềm với 15.000 đồng/chai.

Bông cúc có tác dụng thanh nhiệt và giúp an thần, làm dịu căng thẳng, khắc phục chứng mất ngủ. Ông bà ngày xưa hay nói bông cúc có đặc tính kháng viêm, trà bông cúc cũng giúp ngừa mụn, trị đau họng. Mấy ngày trời nắng nóng thì uống bông cúc hạ hỏa liền.

Ngoài ra, quán cũng có các loại trà tắc, cam vắt... để khách bổ sung thêm chất dinh dưỡng cần thiết cho mình. Giá cả rơi vào khoảng 15.000đ - 20.000đ thôi.

Vừa dễ uống, dễ mua mà giá lại rất rẻ nữa, nên nước sâm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những ngày thời tiết oi bức của Sài Gòn này.

NƯỚC SÂM HOÀNG QUÂN

Đ/c:  Âu Cơ, P.9, Tân Bình

Tel: 0974135225

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Nước Sâm Ngon Đường Âu Cơ Tân Bình , Nước Sâm Hoàng Quân

TIN CÙNG LOẠI