Hẻm Bia Thượng Hải - Quán Bia Úp Ngược Ngon Bình Thạnh

Lượt xem
6983
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020062913
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hẻm Bia Thượng Hải
Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh

HẺM BIA THƯỢNG HẢI

 Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh

 

Nếu bạn trót mê nhưng bộ phim điện ảnh đậm chất HongKong với những thước phim quay về khu phố nhộn nhịp về đêm đủ màu sắc lung linh thu hút bao tâm hồn của thập niên 60 – 70, và rồi bạn phải thốt lên rằng ước gì cũng được đặt chân đến đó check in một lần, nhất định sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho mà xem. Chẳng những vậy, lưu lại những bức hình chất chơi, khiến mọi người phải trầm trồ thì thích không gì bằng. Giờ đây bạn không cần phải tưởng tượng trong đầu nữa đâu, vì bạn chưa khám phá Hẻm Bia Thượng Hải đó thôi!

Đến với Hẻm Bia Thượng Hải, bạn sẽ cảm nhận được hơi thở HongKong một cách rõ nét nhất. Thoả sức tận hưởng, vui chơi với bạn bè vô cùng thoải mái, quẩy tới bến xuyên màn đêm luôn. Nhưng nơi đây không phải ai cũng biết, có lẽ còn khá mới lạ với một số bạn.

Đúng vậy bạn sẽ thật sự lạc lối đến Hongkong, xứ cảng thơm đấy! Nói chính xác hơn không phải là bị “lạc” trong lo sợ đâu, mà là “lạc” trong sự phấn khích, lưu luyến chẳng muốn về. Bạn sẽ hết sức ngỡ ngàng cứ như đang “xuyên không” quay về khu phố HongKong của những năm 1968 về trước vậy.

Đa phần Hẻm Bia Thượng Hải được trang trí khá giống nhau. Decor y hệt như khu phố cổ ở Hongkong, mang đậm nét văn hoá truyền thống, từ cách bài trí cho đến màu sắc, từ các vật dụng nhỏ nhất cho tới bàn ghế tất cả đều được trau chuốt rất tỉ mỉ đem lại cảm giác chân thực nhất. Khi đặt chân đến hẻm bia, ngay từ cổng vào bạn sẽ thật sự ấn tượng về vẻ phồn hoa nhộn nhịp của HongKong.

Nổi bật nhất vẫn là những chiếc đèn lồng theo phong cách Trung Hoa với màu đỏ rực toả ánh sáng mờ mờ ảo ảo lôi cuốn ánh nhìn, ánh đèn lead sáng trưng cả không gian, người ra vào tấp nập. Và tất nhiên không thể thiếu những biển hiệu neon nhấp nháy bằng tiếng Tàu, cả những dòng chữ được dán trên tường, hay những tờ rơi quảng cáo, câu đối đỏ cho đến tạp chí đều bằng tiếng Tàu. Bạn sẽ vô cùng thích thú với những trải nghiệm đầy mới mẽ, đi chơi ở Hongkong ngay ở Việt Nam, toàn bộ khu phố với “concept” HongKong 100%, nếu có điều gì “fake” thì có lẽ là nhân viên của quán và khách hàng đều nói tiếng Việt.

Và Tất nhiên đến với Hẻm Bia Thượng Hải thì thức uống nổi bật nhất chính là bia, nói đúng hơn là thiên đường bia với các loại bia đa dạng khác nhau từ Budweiser, Tiger, Heineken cho đến táo lên men Strongbow… tha hồ mà lựa chọn.

Bạn sẽ được đắm mình trong không gian sôi động xen lẫn một chút lãng mạn, một chút cổ điển, thưởng thức đồ uống mát lạnh, cùng “quẩy” với đồng bọn. Menu Hẻm Bia Thượng Hải không chỉ có bia mà có cả đồ nhắm theo phong cách đường phố là những món ăn bình dân nhưng khi kết hợp cùng với bia thì sẽ là một combo hoàn hảo.

Ngồi “tám” rôm rã cùng đồng bọn, nhấp chút bia, ăn xíu mồi, hoà vào không khí sôi động của Thượng Hải với giá cả “ngon – bổ – rẻ”, lâu lâu lại được nghe một bài hát tiếng Quảng Đông ngày xưa, cả một khoảng kí ức khó quên thì chẳng nơi đâu sánh bằng.

Chẳng những vậy đến với Hẻm Bia Thượng Hải, nếu bạn là người đam mê sống ảo thì bạn đã đến đúng chỗ rồi. Ở đây không có góc nào ảo cả vì góc nào cũng là góc ảo hết, chỉ cần ngẫu hứng giơ camera ra, chạm nhẹ một cái thì bạn đã có những bức ảnh chất như nước cất luôn.

Một ngày buồn chán, muốn đổi không khí, tìm đến nơi sôi động vứt hết ưu phiền, nhưng bạn lại có yêu cầu cao về cách bài trí của quán, kiểu trang trí thông thường không làm hài lòng bạn. Người ta nói cảnh có đẹp thì người mới vui, thì còn chần chờ gì nữa đến ngay Hẻm Bia Thượng Hải là sự lựa chọn hợp tình hợp lý nhất. Tất cả yêu cầu của bạn Hẻm Bia Thượng Hải đều đáp ứng hết.

HẺM BIA THƯỢNG HẢI

Đ/c:  Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh

Tel: 0908001372

 

Tags: Hẻm Bia Thượng Hải , Quán Bia Úp Ngược Ngon Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Quán Trà Trái Cây Tươi Ngon Bình Thạnh

Trà Trái Cây Tươi Mẹ & Kem - Đ/c: 77 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh - Tel: 0909521294

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

Quán Trà Sữa, Trà Trái Cây, Sinh Tố, Nước Ép

DELTHY TEA & COFFEE - Đ/c: 113/4/16/10 Võ Duy Ninh, P. 22, Bình Thạnh - Tel: 0877731831

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

Trà Sữa Nhà Làm Út Nga - Quán Trà Sữa Ngon Bình Thạnh

TRÀ SỮA NHÀ LÀM ÚT NGA - Đ/c: 377 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh - Tel: 0939979498

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More Bình Thạnh

Coral Garden Coffee And More - Đ/c: 195/3 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh - Tel: 0365622688

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn Cà Phê Ăn Sáng

Cà Phê Cung Trầm Sài Gòn - Đ/c: 211/b Nguyễn Xí, F.13, Q. Bình Thạnh - Tel: 0376541219

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

Quán Chuông Gió Rooftop Bình Thạnh

CHUÔNG GIÓ ROOFTOP - Đ/c: 69/2/31 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh - Tel: 0384033338

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

Hạt Cafe Quán Cafe Máy Lạnh Bình Thạnh

HẠT CAFE - Đ/c: 39 Nguyễn Ngọc Phương, P.19, Bình Thạnh - Tel: 0345765660

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food Drink Bình Thạnh

JURY Bistro Food & Drink - Đ/c: 125/12 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Bình Thạnh - Tel: 0908200221

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

Mộc Milk Tea Bình Quới Bình Thạnh

MỘC MILK TEA - Đ/c: 283 Bình Quới, P.28, Bình Thạnh - Tel: 0812431368