Café de Septembre - Quán Cafe Không Gian Đẹp Tân Bình

Lượt xem
8737
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020071004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Café de Septembre
Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Tân Bình

Café de Septembre

Tọa lạc tại 409/25 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 2, Tân Bình, Café de Septembre hiện đang là một điểm đến mới mẻ lý tưởng thu hút nhiều các bạn trẻ đến đây để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhắc đến Pháp, người ta nghĩ ngay đến đất nước của tình yêu, của sự lãng mạn, đất nước của những công trình nghệ thuật vô cùng nổi tiếng. Phải chăng cũng chính vì thế mà những gì mang hơi hướng, phong cách Pháp đều khiến chúng ta có cảm giác yên bình và đầy lãng mạn.

Café de Septembre - chỉ nghe thôi, bạn cũng có thể thấy nơi này “đặc sệt” chất Pháp đến thế nào rồi. Và khi đặt chân đến Café de Septembre, bạn sẽ còn ngạc nhiên và choáng ngợp hơn nữa khi nơi đây được thiết kế giản đơn với nội thất nhẹ nhàng, tinh tế theo phong cách Pháp cổ điển pha lẫn nét hiện đại.

Không chỉ vậy, khi bước vào quán là cả một không gian tách biệt với xô bồ bên ngoài, được bao trùm bởi những ô cửa kính, thoang thoảng mùi thơm cực kì dễ chịu, khắp nơi là những tiểu cảnh xanh mát.

Mang đậm chất Pháp, với không khí an yên và ấm cúng, Café de Septembre đã nhanh chóng trở thành “điểm hẹn” của nhiều vị khách ở mọi lứa tuổi. Quán có nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu là một cách trang trí riêng biệt. Dù ngồi ở góc nào thì bạn vẫn cảm thấy thoải mái và yên bình.

Một quán café có không gian đẹp ở Sài Gòn không thiếu… nhưng để có điểm nhấn, phong cách riêng thì không nhiều. Nếu ai yêu những gì lãng mạn kiểu Pháp, muốn nhấm nháp một ly café trong không gian yên tĩnh, với những bản nhạc du dương thì Café de Septembre là một gợi ý tuyệt vời và không thể bỏ qua.

Món trà signature

Giữa lòng thành phố tấp nập vội vã, nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn dừng chân ở một nơi nào đó, thì hãy thử một lần ghé thăm để tâm hồn được đắm bình trong sự yên mình mà Café de Septembre mang lại nhé.

Do quán khó tìm nên đi theo bản đồ, hẻm  Ngô Thị Thu Minh (đối diện văn phòng CLB Bóng Đá TPHCM)

Café de Septembre

Đ/c:  Nguyễn Trọng Tuyển, P.2, Tân Bình 

Tel: 0966775571

 

Tags: Café de Septembre - Quán Cafe Không Gian Đẹp Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879