Cung Cấp Bánh Crep Sầu Riêng Ngon Rẻ

Lượt xem
5943
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020081707
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĂN VẶT BOHOUSE
Hồng Lạc, P.10, Q. Tân Bình

ĂN VẶT BOHOUSE 

 

Ngày nay, ăn vặt đã trở thành sở thích vô cùng phổ biến đối với mọi người, nhất là các bạn trẻ. Bạn có thật sự là một tín đồ ăn vặt am hiểu về những địa chỉ chuyên cung cấp các món ăn hấp dẫn chưa? Trong bài viết này, mình xin chia sẻ với các bạn những tiệm ăn vặt online, ship tận nhà tại Sài Gòn giúp bạn thảnh thơi ăn uống.

Bạn mê mẩn món bánh crepe sầu riêng căng mịn, hấp dẫn? Bạn muốn chiêu đãi người thân, bạn bè món bánh này? Hay đơn giản là bạn muốn tự thưởng cho mình món bánh thơm ngon, béo ngậy, thơm nức mũi ngày cuối tuần? Nhưng bạn lại không có thời gian để thực hiện thì hãy để Ăn Vặt BOHOUSE giúp bạn.

Bánh sầu riêng với thành phần chủ yếu là bột mì, bột ngô, đường, sữa, trứng gà, bơ nhạt, sữa tươi không đường và phần nhân cũng là phần ngon nhất của bánh được làm từ whipping cream và cơm sầu riêng. Qua đôi bàn tay khéo léo của shop, những chiếc bánh sầu riêng vàng ươm, láng mướt, hương thơm lừng khiến bạn khó lòng cưỡng lại ngay khi vừa nhìn thấy.

Thưởng thức bánh sầu riêng, bạn không khỏi cảm thấy thích thú với phần vỏ bánh xốp xốp, mềm mại, đậm đà, phần nhân với lớp kem tươi ngọt ngào tan chảy trong miệng hòa cùng vị sầu riêng nồng nàn, làm nức lòng người ăn.

Bánh crepe sầu riêng là một món tráng miệng vô cùng thơm ngon và nổi tiếng. Mùa sầu riêng đã đến, đừng bỏ lỡ món bánh crepe sầu riêng thơm ngon hết ý với bánh crepe nhà làm nhé.Đây dường như là món bánh “hot” nhất mùa hè này. Bánh crepe sầu riêng mang đến hương vị và sự thơm ngon đặc trưng ăn một lần là nhớ mãi.

Không chỉ có bánh crepe sầu riêng, Ăn Vặt BOHOUSE còn có thêm nhiều món ăn vặt khác rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Quá nhiều món khác nhau làm sao chọn bây giờ, cái nào cũng ngon hết mà!!? Ăn Vặt BOHOUSE sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn với các Combo khác nhau vô cùng tiện lợi nè.

Bạn chỉ cần ngồi nhà rồi alo cho BOHOUSE thôi nha, còn lại để BOHOUSE lo nè!!

ĂN VẶT BOHOUSE 

 Hồng Lạc, P.10, Q. Tân Bình 

Tel: 0372759734

 

Tags: Cung Cấp Bánh Crep Sầu Riêng Ngon Rẻ

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU