⭐ Top 25 Quán Ăn Ngon Ở Gò Vấp TP Hồ Chí Minh ⭐

Lượt xem
11866
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

⭐ Top 25 Quán Ăn Ngon Ở Gò Vấp TP Hồ Chí Minh ⭐
Gò Vấp TP Hồ Chí Minh

Quán ăn ngon Gò Vấp chắc chắn một trong những nơi mà bất cứ ai cũng tìm kiếm, đặc biệt là dịp cuối tuần. Bạn muốn cùng người yêu, bạn bè, hay gia đình đồng nghiệp cuối tuần vi vu tại Gò Vấp nhưng không biết quán ăn nào ngon để tới. Dưới đây là danh sách Top 10 quán ăn ngon nhất ở Gò Vấp để bạn tham khảo.

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

1 Bánh Khọt Văn Nghệ

Quán ăn ngon Gò Vấp mà nhất định bạn phải ghé qua chinh là quán Bánh khọt Văn Nghệ. Quán được rất nhiều bạn học sinh sinh viên rất ưa chuộng bởi bánh khọt ở đây chiên vàng giòn rụm luôn ăn rất đã miệng mà bên trong còn đầy nhân nào là thịt hoặc tôm còn có cả lớp trứng nữa nên mỗi cái khọt đều có vị béo béo của trứng ăn rất ngon đấy. Một phần 10 cái mà chỉ có 35.000 đồng. Là một mức giá quá hợp lí so với hương vị đặc trưng mà bánh khọt Văn Nghệ mang đến cho bạn.

Quán ăn ngon gò vấp Bánh Khọt Văn Nghệ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Quận Gò Vấp, TPHCM

2 Nhum nướng Đồng Bọn Ốc

Nhum nướng (Cầu Gai nướng) chắc chắn là một trong những món ăn ngon mà không người nào tại Gò Vấp là không biết. Đây là một trong những đặc sản của biển mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Trước đây bạn nghe qua về cháo nhum, nhưng nếu nhum nướng phô mai với trứng gà thì bạn nghĩ sao?

Vị thơm phức của nhum với vị béo béo của trứng gà và phô mai, chắc chắn bạn ăn một lần thôi là sẽ không bao giờ quên. Ngoài ra còn có nhum nướng mỡ hành nước mắm chua cay nữa đấy. Mà giá của chúng chỉ từ 20.000 đồng – 28.000 đồng, quả là một mức giá rất sinh viên đúng không nào?

Quán ăn ngon Gò Vấp Nhum nướng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, P.1, Quận Gò Vấp

3 Chén trứng cút nướng

Một trong những quán ăn ngon Gò Vấp mà bạn nhất đinh phải ghé thăm một lần chính là quán ăn vặt 125/48 nằm trên đường Lê Đức Thọ với món ăn nổi tiếng: chén trứng cút nướng. Một chén như vậy sẽ có ba trứng cút, bên trên để một cục phô mai cùng một ít hành tây và nướng trên than đỏ lửa.

Trứng cút nướng nóng hổi cực kỳ thơm, ăn vào có vị béo béo, bùi bùi, ăn kèm phô mai béo béo, dù chỉ là một món đơn giản nhưng đảm bảo ăn vào là nghiện ngay. Chưa nói đến một chén như thế này mà có 6.000 đồng thôi, kéo tụi bạn đến đây “quất” mấy chục chén thì mới đã miệng được.

Quán ăn ngon gò vấp

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp.

4 Bánh tráng nướng Cô Thảo

Nhắc đến bánh tráng nướng Cô Thảo chắc hẳn không ai không biết, nào là bánh tráng nướng phô mai, bánh tráng dẻo nướng mix thịt bò, xúc xích,… chấm tương ớt me với sốt phô mai, uống ly trà đào và ngồi tán gẫu với tụi bạn thì còn gì bằng. Và tất nhiên bất kỳ quán ăn vặt tại quận Gò Vấp cũng đều có món này trong menu.

Một trong những địa điểm bán bánh tráng nướng ngon nhất phải kể đến chính là trên con đường Lê Đức Thọ và gần chợ Hạnh Thông Tây bởi hai khu vực tập trung rất nhiều các bạn trẻ ghé qua. Cũng như nhiều nơi khác, thông thường giá rơi vào khoảng 10.000 – 15.000 đồng, còn nếu bạn muốn ăn thập cẩm hay mix nhiều loại thì giá tầm 20.000 – 35.000 đồng.

Quán ăn ngon bánh tráng nướng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thống Nhất, P11, Quận Gò Vấp, TPHCM

5 Phá Lấu Bò Cây Trâm

Một trong những quán ăn ngon có tiếng tại Gò Vấp không thể không kể đến chính là Phá Lấu Cây Trâm, vì rất được lòng các bạn trẻ bởi mùi nước lèo cốt dừa béo béo, cho đến tô mì gói phá lấu đậm vị có thăng long và tổ ong dai dai, giòn giòn ăn rất đã miệng.

Ngoài phá lấu ra thì một trong những món ăn kèm cũng không kém chính là khô bò, bất kỳ ai khi ghé quán cũng đều gọi một phần cả. Chi phí cho một tô mì gói phá lấu khá “nhẹ nhàng” chỉ từ 17.000 đồng cho đến 22.000 đồng mà thôi. Có lẽ chính vì điều đó mà quán rất đông các bạn học sinh sinh viên, đặc biệt là cuối tuần, bạn sẽ thấy khách ra vào nườm nượp không thôi.

Quán ăn ngon Gò Vấp Phá lấu bò Cây Trâm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP.HCM

6 Bánh mì chảo Hạnh Thông Tây

Bánh mì chảo trong thời gian gần đây được rất nhiều bạn săn đón bởi chính sự độc lạ đến từ cái chảo, tất cả các nguyên liệu nào là bò, trứng, xúc xích, ba tê được chế biến và bày lên một cái chảo lớn.

Nhưng nếu chỉ như vậy thì sẽ không thu hút nhiều bạn trẻ đến thế. Một phần ăn cực kỳ chất lượng mà chỉ có giá khoảng 30.000 đồng, đồ ăn thì đầy ắp trong chảo, cục xíu mại thì “to chà bá”, chắc chắn ăn một lần là bạn sẽ mê mẩn không thôi đấy.

Quán ăn ngon Gò Vấp Bánh mì chảo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường số 18 Phường 8, Quận Gò Vấp

7 Mì gà quay da giòn Naga

Một trong những quán ăn ngon Gò Vấp mà bạn nhất định phải ghé qua chính là quán mì gà quay da giòn Naga. Vì quán có không gian vỉa hè ngoài nên rất thoáng mát, nằm đối diện The Coffee House nên có bạn có thể ăn xong ghé uống cafe tránh nóng vô cùng thích hợp.

Mì gà da giòn ở đây phải nói là rất chất lượng, với một vắt mì và một cái đùi gà to bự. Gà được chiên vàng giòn rụm, mùi hành phi thơm phức ăn vào là ghiền ngay mà một tô như vậy chỉ có 35.000đ thôi. Ngoài ra, quán còn phục vụ món mì quảng trộn cũng khá đặc biệt để bạn thưởng thức.

Quán ăn ngon mì gà da giòn Naga

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phan Văn Trị, Gò Vấp

8 Cút Vịt lộn 10 món

Đến quận Gò Vấp mà vẫn chưa thử qua cút lộn 10 món là bạn vẫn chưa lùng hết quán ăn ngon tại đây đâu. Nghe tên quán thôi thì bạn cũng đủ hiểu tại đây có món gì trong menu rồi đấy, chỉ có cút lộn và hột vịt lộn mà có rất nhiều cách chế biến khác nhau như: xào me, chiên xù, xào sa tế, cà ri… Mức giá dao động cũng chỉ từ 10.000 – 15.000 đồng phải nói là vô cùng phải chăng. Chính vì thế mà quán rất đông các bạn học sinh, sinh viên lui tới, đặc biệt là dịp cuối tuần.

Quán ăn ngon Gò Vấp cút lộn 10 món

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp

9 Chả lụi Lagi

Chả lụi Lagi là một món ăn bình dị xuất phát từ Bình Thuận và trong khoảng thời gian gần đây thì món ăn này được rất nhiều bạn trẻ ưa thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Đừng nhìn nó đơn giản như thế nhưng ăn vào phải nói là cực ngon đấy, chả lụi ăn kèm với rau sống và nước chấm kết hợp giữa các vị chua, cay, ngọt và bùi, tôm thị được giả nhuyễn gói chặt trong bánh tráng và nướng lên giòn rụm, ăn phải nói là rất đã miệng. Miếng chả “to chà bá” mà chỉ có giá 20.000 đồng thôi, đây phải nói là nơi cực kỳ phù hợp để cùng tụi bạn thân lui tới mỗi cuối tuần đấy.

Quán ăn ngon gò vấp Chả lụi Lagi

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Nguyễn Văn Nghi, phường 4, Gò Vấp

10 Quán ăn ngon Gò Vấp Ốc Mai

Ốc Mai chắc chắn là một trong những quán ăn ngon tại Gò Vấp, là “thiên đường” dành riêng cho những tín đồ mê ốc. Quán vỉa hè thôi nhưng có chỗ ngồi rất rộng rãi thoải mái, đi tầm chiều chiều mát mẻ, còn được ngồi ngắm máy bay, phải nói là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Quán phục vụ tất tần tật nhiều món ăn được các bạn trẻ ưa chuộng như: càng ghẹ rang me, ốc móng tay xào sa tế, chem chép nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, nghêu hấp thái chau cay,… Ăn một bữa no nê mà chi phí bạn bỏ ra đâu đó chưa tới 100.000 đồng, cùng hội bạn tới đây vừa được ăn ngon, vừa ngồi tán dóc thì quả là thú vị.

Quán ăn ngon Gò Vấp Ốc Mai

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

11 Bánh canh cá lóc Cường Đô La

Bạn nghĩ sao nếu thưởng thức món ăn ngon xứ Huế mộng mơ ngay tại TP.HCM? Bánh canh cá lóc Cường Đô La xuất hiện trong thời gian vừa qua và rất nhanh trở thành một trong những nơi được rất nhiều học sinh sinh viên cũng như dân văn phòng thường xuyên lui tới.

Cọng bánh canh được nhập từ Huế vào nên có màu trắng đục mà dai dai rất lạ miệng. Miếng cá lóc được chiên giòn với nồi nước lèo ngọt thanh vị cá chứ không nghe mùi bột ngọt như những nơi khác. Hương vị mà tô bánh canh mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Quán ăn ngon Gò Vấp Quán Cường Đô La

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, P. 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

12 Bánh bèo quán Ba Huy

Một món ăn ngon đến từ vùng đất Phú Yên đầy nắng gió, Bánh bèo quán Ba Huy là một trong những nơi mà không người dân nào tại Gò Vấp mà không biết đến. Một chén chỉ có giá 3000 đồng nhưng tôm thịt thì đầy ắp, bên trên kèm theo tép mỡ cùng mỡ hành thơm phức.

Đã tới đây rồi thì bạn cứ việc gọi hai ba phần ăn một lần cho đã nhé. Ngoài ra quán còn phục vụ những món ăn khác cũng khá đa dạng như nem, bánh nặm, ram tôm,… cùng nhiều loại nước uống khác nhau để bạn lựa chọn nữa.

Quán ăn ngon bánh bèo quán Ba Huy

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường số 5, P. 17, Quận Gò Vấp

13 Bánh canh ghẹ Bảy Liên

Dù chỉ là một quán ăn bình dân kinh doanh nhỏ nhưng quán Bảy Liên có một không gian vô cùng thoải mái và dễ chịu, mức giá cũng không quá cao so với mặt bằng chung của khu vực. Thịt ghẹ phải nói là miếng nào miếng náy chắt nịt chứ không hề bỡ như những nơi khác, nước súp thì được làm sệt sệt có béo ngọt và không hề ngậy mùi bột ngọt. Kế bên quán còn có quán nước mía nữa đấy, ngồi ăn tô bánh canh ghẹ nóng hổi, uống ly nước mía mát lạnh phải nói là vô cùng tuyệt vời.

Quán ăn ngon Gò Vấp Bảy Liên

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, P. 4, Quận Gò Vấp

14 Ẩm thực Tây Bắc - Mẹt Quán

Bún đậu mắm tôm chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ sài gòn bởi hương vị đặc trưng của món ăn đậm chất Bắc này. Dù chỉ được làm từ những nguyên liệu đơn giản như đậu hủ chiên giòn dậy vị khi chấm mắm tôm chua cay, ăn kèm còn có thịt luộc, lòng,… điều khiến bún đậu mắm tôm đặc biệt như vậy chắc hẳn nằm ở phần mắm tôm đậm đà do chính tay các thực khách làm ra. Tại Mẹt Quán một phần ăn đầy đủ được xếp gọn gàng trên một cái mẹt trong rất giản dị. Chỉ với 55.000 đồng dành cho hai người ăn no nê thì quả là vô cùng hợp lý.

Quán ăn ngon gò vấp Mẹt Quán

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phan Văn Trị p10 ,Gò Vấp

15 Bánh cuốn Thanh Yến

Một trong những quán ăn ngon tại Gò Vấp mà không người nào không biết chính là Bánh cuốn Thanh Yến. Dù chỉ là một quán ngồi vỉa hè thôi nhưng bánh cuốn Thanh Yến luôn thu hút số đông thực khách đến đây, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên và dân công sở. Bánh tôm của quán không có mùi dầu, bên trong là đậu trắng béo béo với mùi thơm của hành phi. Chưa kể đến nước mắm ngọt được pha đặc trưng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì đâu khác.

Quán ăn ngon Gò Vấp bánh cuốn Thanh Yến

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp

16 Quán cô 3 Hậu

Không thể phủ nhận rằng quán Cô 3 Hậu là một trong những quán ăn ngon tại Gò Vấp mà bạn không nên bỏ qua. Quán Cô 3 Hậu có tất tần tật những món ăn vặt được lòng giới trẻ nhất hiện nay. Hơn nữa cô Hậu cũng như những nhân viên trong quán rất dễ thương, nhiệt tình, tạo cảm giác rất thân thuộc dù là lần đầu tiên bạn tới đây.

Quán ăn ngon Cô 3 Hậu Gò Vấp

Menu đồ ăn của quán Cô 3 Hậu rất đa dạng với nhiều loại nước uống thơm ngon như trà tắc, sữa tươi, trà sữa đào, sữa trà đào, đậu nành… Nhưng một khi đã tới đây, thì nhất định bạn phải gọi Bánh mì Chảo. Chảo bò được mang ra nóng “hổi vừa thổi vừa ăn”, nào là trứng ốp la, xúc xích, pa tê, cùng với bánh mì giòn giòn ăn kèm, chắc chắn bạn sẽ không còn gì luyến tiếc nữa.

Quán Cô 3 Hậu vẫn luôn là một trong những quán ăn ngon được yêu thích không chỉ bởi những bạn trẻ tại quận Gò Vấp, thậm chí có những bạn chịu khó đi xa để tới tận đây nữa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường Số 18, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

17 Quán Giang Còi - BBQ & Beer

Đây rồi, nơi để tụi bạn cùng “hẹn hò” với nhau cuối tuần phù hợp nhất. Quán Giang Còi – BBQ & Beer chính là quán ăn ngon lý tưởng nhất để cùng hội bạn thân vừa ăn vừa tám chuyện tới tận khuya. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày tuyệt vời khi ăn tại Giang Còi.

Quán ăn ngon Giang Còi Gò Vấp

Menu của quán Giang Còi cực kỳ đa dạng với vô số món ăn hấp dẫn mà chắc chắn bạn sẽ không thể thử hết trong 1 lần, mà đã đến lần 2 thì chắc chắn bạn sẽ thành “fan cứng” của quán luôn đấy. Lẩu cua đồng thịt cua chắt nịt, chả giò, kim chi hử, cơm chiên cá mặn, sụn gà chiên nước mắm ngon tuyệt, sườn heo sốt BBQ cực kì đậm vị, gỏi bò lạ miếng, mì xào giòn, mực chiên giòn, sụn gà rang muối giòn giòn, chả cá thác lác…

Đặc biệt, bạn nhất định món “signature” của quán chính là chẳng dừng dê nướng ngũ vị. Chẳng dừng dê nướng ngũ vị được tẩm ướp độc quyền của đầu bếp, chấm với chao béo béo uống một ngụm bia thì hết ý.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

18 Quán lẩu cua Đất Mũi

Lẩu cua Đất Mũi là nơi cực kỳ phù hợp cho một buổi tối nhẹ nhàng với gia đình hoặc người yêu. Nếu bạn là một tín đồ mê cua thì chắc chắn không thể bỏ qua quán ăn ngon này. Điểm cộng đầu tiên chính là quán có không gian rất rộng rãi và thoáng mát. Dù cuối tuần khá đông khách nhưng bạn cũng sẽ không cảm thấy ông ào và ngột ngạt.

Quán ăn ngon Lẩu cua Đất Mũi Gò Vấp

Nhà hàng lẩu cua Đất Mũi nổi danh với những món chế biến từ cua Cà Mau chính gốc, đều được lựa chọn kỹ lưỡng và chở vào trong ngày, nên luôn được đảm bảo về độ tươi ngon. Chắc chắn rằng thịt cua rất chắc, ăn đến khi nào bạn đã miệng thì thôi. Đây là những món ăn được những thực khách ưa chuộng nhất tại đây: sốt cua, cua hấp bia, cua rang, lẩu cua, sốt gạch cua, cua nướng, tôm càng xanh, bạch tuộc nướng, nghêu hấp sả, cá kèo nướng…

Lẩu cua chính là món ăn đặc sản của quán mà nhất định bạn phải thử với nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền qua bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp, mang đến một hương vị cay cay, chua chua cùng thịt cua chắt nịt, đảm bảo bạn sẽ thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Quang Trung, P12, Q Gò Vấp

19 Lẩu ếch Sáu Hiếu

Lẩu Ếch Sáu Hiếu là một trong những quán ăn ngon nhất ở Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh mà nhất định bạn phải thưởng thức. Bạn muốn cùng hội bạn thân hay gia đình có một ngày cuối tuần bên nồi lẩu ngun ngút khói thì ghé Lẩu Ếch Sáu Hiếu nhé.

Quán nằm sâu trong một con hẻm, nhưng cũng không quá khó tìm, không gian quán rất rộng rãi và thoải mái. Vì quán nằm trong hẻm nên cũng không phải quá đông nên bạn sẽ không sợ ở đây quá ồn ào.

Quán lẩu ếch sáu hiếu ngon nhất gò vấp

Đúng như tên gọi của quán, lẩu ếch là món “signature” của quán. Nước lẩu được nêm nếm rất đậm đà, thơm nức và lạ miệng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Vị thịt ếch thanh chấm cùng nước mắm chanh ớt sẽ tạo nên hương vị khiến bạn khó có thể quên được

Ngoài lẩu ếch, trong menu của quán cũng có những món cũng được chế biến từ ếch khác như  ếch xào lăn, ếch chiên giòn, lươn chiên bơ,…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Thống Nhất, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

20 Nhà hàng Những Người Bạn

Đúng như tên gọi của quán, nhà hàng Những Người Bạn mong muốn trở thành một địa chỉ lý tưởng, thích hợp cho việc tán gẫu, tụ tập hội bạn thân nhâm nhi mỗi dịp cuối tuần. Đây là một trong những địa chỉ quán ăn ngon tại Quận Gò Vấp rất được các bạn trẻ yêu thích, vừa vui vừa được ăn ngon nữa.

Nhà hàng Những Người Bạn sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát, mô phỏng những nét văn hóa dân gian truyền thống của người Việt Nam. Toàn bộ nhà hàng được chia ra thành nhiều khu riêng biệt như khu sân vườn, khu phòng VIP hay khu mái hiên…

Quán ăn ngon Nhà Hàng Những Người Bạn Gò Vấp

Nhà hàng Những Người Bạn có menu cực kỳ đa dạng với các món ăn truyền thống từ Âu đến Á. Các món ăn tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống được lựa chọn cực kỳ kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến những món ăn ngon đến nỗi bạn sẽ muốn quay lại đây mãi.

Đến với Nhà hàng Những Người Bạn đừng quên thưởng thức những món đặc sản của quán như: chả giò, cơm chiên cá mặn, xôi bồ câu, lẩu gà ta tiềm, gỏi cung đình, thịt xông khói, bò cuốn rau rừng, lẩu cua đồng hải sản, bò xào lăn…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

21 Quán Hai Lúa

Quán Hai Lúa là quán ăn ngon Gò Vấp vì đã góp phần lưu giữ những đặc trưng của ẩm thực vùng miền, cũng như nâng tầm thương hiệu ẩm thực Việt đến với những người ngoại quốc. Quán Hai Lúa là địa chỉ cực kỳ phù hợp cho những ai muốn tìm về những hương vị đặc sản miền quê thân thuộc của cả ba miền Bắc – Trung – Nam ngay tại Sài Gòn tấp nập này.

Quán lẩu ếch sáu hiếu ngon nhất gò vấp-1

Đến với quán Hai Lúa, bạn sẽ tìm thấy lại ký ức với những món ăn của ngày xưa cũ, khi qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của đầu bếp đã khiến trở nên đặc sắc hơn, khiến người ăn mê mẩn mãi không quên. Vị mộc mạc giản dị của miền Bắc, đậm đà cay nồng của miền Trung và ngòn ngọt đặc biệt của miền Nam đang đợi bạn tại Hai Lúa.

Điểm cộng nữa của quán chính là không gian được thiết kế theo kiểu sân vườn, mang đến sự thoáng đãng, thoải mái và không hề ngột ngạt dù cho có đông khách vào dịp cuối tuần.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

22 Quán ăn Núi Ngự

Bạn tìm kiếm một quán ăn ngon để cùng người yêu thưởng thức bên nhau, hay cùng bạn bè nhâm nhi vài chai bia ngồi tấm chuyện thì cứ đến quán ăn Núi Ngự. Quán sở hữu không gian thoáng đãng cạnh bờ sông vô cùng thoải mái, và chắc chắn sẽ không quá ồn ào dù có đông khách đi chăng nữa. Chắc chắn đây là quán ăn ngon Gò Vấp phù hợp nhất dành cho bạn vào dịp cuối tuần.

Quán ăn ngon Núi Ngự Gò Vấp

Nguồn nguyên liệu, thực phẩm để chế biến món ăn đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín nhất tại Đà Lạt. Qua tay những đầu bếp lành nghề của quán, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn tốt tuyệt vời nhất.

Quán Núi Ngự chuyên phục vụ những món ăn đặc sản của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều món đồng qua được chế biến theo nhiều cách khách nhau như: lẩu ếch, miến xào cua, cơm cháy kho quẹt, tôm ủ muối, ba rọi nướng Kim Chi, tôm nướng, các loại ốc, tôm nướng mọi, tôm nướng muối ớt… đều là những món ăn nhắm được cánh mày râu yêu thích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường Số 23, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

23 Quán Lẩu Dê SOS Làng Hoa

Quán Lẩu Dê SOS Làng Hoa là quán ăn ngon lâu đời với hơn 20 năm lịch sử tại Gò Vấp. Dù là một quán ăn tên tuổi và lâu đời nhưng hương vị tại Lẩu Dê SOS Làng Hoa vẫn không thay đổi, thâm chí còn càng ngày càng ngon. Hơn nữa dù đã ngần ấy năm nhưng giá tiền của các món ăn vẫn rất bình dân. Chính vì vậy mà Lẩu Dê SOS Làng Hoa, là một trong những quán ăn ngon mà nhất định bạn phải ghé qua một lần.

Quán lẩu ếch sáu hiếu ngon nhất gò vấp-2

Lẩu Dê SOS Làng Hoa thì tất nhiên là phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt dê rồi. Thịt dê tại quán luôn đảm bảo được đô tươi, hơn nữa cũng không bị tanh như những nơi khác.

Đến với Lẩu Dê SOS Làng Hoa, bạn nhất định phải thử những món ăn đặc sản của quán như: dê quay nguyên con, lẩu dê, dê hấp lá tía tô… Những món ăn qua đôi bàn tay tỉ mỉ, lành nghề của những đầu bếp, chắc chắn sẽ mang đến những món ăn cực kỳ thơm ngon mà bạn sẽ nhớ mãi

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tiếp đón rất nhiệt tình, tác phong làm việc rất chuyên nghiệp, canh giờ lên các món ăn rất tốt cũng là điểm cộng lớn dành cho quán Lẩu Dê SOS Làng Hoa.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), P.9, Gò Vấp (đối diện công viên Làng Hoa)

24 Quán Ẩm Thực Vợ Tôi

Quán Ẩm Thực Vợ Tôi là quán ăn gia đình có không gian khá thoáng mát và rộng rãi, rất phù hợp để bạn cùng gia đình có một buổi tối tại đây. Nếu bạn muốn “quét sạch” các quán ăn ngon tại Gò Vấp thì chắc chắn phải tới đây để thưởng thức.

Tất cả các món ăn tại quán Ẩm Thực Vợ Tôi đều được chế biến từ những thực phẩm được lựa chọn kĩ lưỡng, thậm trí hải sản đều là hải sản của Nhà Trang. Đảm bảo mỗi món ăn mang ra sẽ để lại cho bạn một hương vị khó có thể nào quên được.

Quán ẩm thực vợ tôi ngon nhất gò vấp

Ẩm Thực Vợ Tôi có giá rất bình dân và cũng rất phù hợp là nơi để tụ hợp bạn bè. Đây là những món ăn mà bạn nhất định phải gọi khi tới đây: lẩu cá sơn gà, lẩu kim chi, lòng gà xào mướp, bò tơ, nướng phô mai, bò nướng sa tế, hàu mỡ hành, gà hấp mắm nhĩ, chả giò, mực trứng chiên nước mắm, các món nướng phô mai…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thống Nhất, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

25 Hoa Ban Quán

Nếu bạn vừa muốn ăn ngon, vừa muốn được tận hưởng không khí thiên nhiên thoáng mát, trong lành ngay tại Sài Gòn tấp nập thì đừng nên bỏ qua Hoa Ban Quán. Quán sở hữu một không gian cực kỳ mát mẻ vì nằm ngay bờ sông. Buổi tối cùng người yêu ngồi nghe tiếng sóng vỗ cùng nồi lẩu nghi ngút khói thì thật lãng mạn đúng không nào.

Quán ăn ngon Hoa Ban Gò Vấp

Thưởng thức các món ăn miền quê mộc mạc, với hương vị thân quen ngay tại chốn Sài Gòn đông đúc, tại sao không? Có những đầu bếp hàng đầu với đôi bàn tay khéo léo, sẽ mang đến cho bạn những món ăn dân dã nhưng kèm theo đó chắc chắn sẽ không thiếu hơn vị đặc trưng nơi thành phố.

Các món ăn ngon tại đây mà bạn nhất định phải thử: xôi đậu xanh, cá lóc nướng, mướp xào lòng, gỏi gà, gà nướng lu, gà chiên muối hột, nấm xào bơ tỏi… Đặc biệt, chắc chắn phải gọi các món từ gà ta Bến Tre và hải sản của đảo Phú Quốc. Đây chính là những món đã làm nên thương hiệu của Hoa Ban Quán.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đường Số 20 (Dương Quảng Hàm), quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Tags: Top 25 Quán Ăn Ngon Ở Gò Vấp TP Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Cá Hoàng Kim Lê Đức Thọ Gò Vấp

Quán Lẩu Cá Hoàng Kim Lê Đức Thọ Gò Vấp

Hoàng Kim Lẩu Cá 69k - Đ/c: 1227/24 Lê Đức Thọ, P.13, Gò Vấp - Tel: 0908461433 - 0927111194

Quán Ăn Gia Đình Lẩu Cua Đồng Gò Vấp

Quán Ăn Gia Đình Lẩu Cua Đồng Gò Vấp

Quán Ăn Gia Đình Lẩu Cua Đồng - Đ/c: 11 Nguyễn Văn Dung, P. 6, Gò Vấp - Tel: 0977520916 - 0396693127

Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food Bán Online Giao Hàng Tận Nơi

Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food Bán Online Giao Hàng Tận Nơi

Nem Nướng Nha Trang Phú Khánh Food - Đ/c: 237/33/34 Phạm Văn Chiêu, P14, Q Gò Vấp - Tel: 0962286262

Quán Lẩu Đuôi Bò, Lẩu Cá Ngon Gò Vấp

Quán Lẩu Đuôi Bò, Lẩu Cá Ngon Gò Vấp

Lẩu Đuôi Bò Cô Thu - Lẩu Cá 448 - Đ/c: 448 Nguyễn Thái Sơn, P.5, Gò Vấp - Tel: 0931321700 - 0934001715

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Lê Đức Thọ Gò Vấp

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Lê Đức Thọ Gò Vấp

BÚN ĐẬU NHÀ QUÊ - Đ/c: 77 Lê Đức Thọ, P.7, Gò Vấp - Tel: 0981617443

Quán Bánh Canh Cua Giò Heo, Hủ Tiếu Mực A Hảo Gò Vấp

Quán Bánh Canh Cua Giò Heo, Hủ Tiếu Mực A Hảo Gò Vấp

A Hảo - Bánh Canh Cua & Hủ Tiếu Mực - Đ/c: 128/2 Lê Đức Thọ, P. 6, Gò Vấp - Tel: 0938396047

Oasis Cafe Phạm Văn Đồng Gò Vấp

Oasis Cafe Phạm Văn Đồng Gò Vấp

OASIS CAFE - Đ/c: 26/14 Phạm Văn Đồng, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0909679001

AQS Coffee House Lê Thị Hồng Gò Vấp

AQS Coffee House Lê Thị Hồng Gò Vấp

AQ'S COFFEE HOUSE - Đ/c: 50/25 Lê Thị Hồng, P.17, Gò Vấp - Tel: 0375523679

Quán Ốc Ngon Nguyễn Du Gò Vấp

Quán Ốc Ngon Nguyễn Du Gò Vấp

QUÁN ỐC NGON - Đ/c: 25 Nguyễn Du, P. 7, Gò Vấp - Tel: 0842366266 - 0909092319

Bún Riêu Canh Bún Châu Quang Trung Gò Vấp

Bún Riêu Canh Bún Châu Quang Trung Gò Vấp

Bún Riêu - Canh Bún Châu - Đ/c: Hẻm 458 Quang Trung, P.10, Gò Vấp - Tel: 0702270280

Nhà Hàng Chay The Hestia - Buffet Chay Tự Chọn 39k

Nhà Hàng Chay The Hestia - Buffet Chay Tự Chọn 39k

Nhà Hàng Chay The Hestia - Buffet Chay Tự Chọn 39k - Đ/c: 437 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp - Tel: 0765611979

Quán Cơm Chiên Mì Xào Ngon Gò Vấp

Quán Cơm Chiên Mì Xào Ngon Gò Vấp

Cơm Chiên Mì Xào Cây Điệp - Đ/c: 493/4 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp - Tel: 0379523133

Hệ Thống Quán Bún Mọc Kim Sơn

Hệ Thống Quán Bún Mọc Kim Sơn

Hệ Thống Quán Bún Mọc Kim Sơn - Đ/c: 143 Đường số 12 KDC CITYLAND Parkhill, P. 10, Gò Vấp - Hotline: 0922044068 - 0965134313

Quán Bún Bò Gánh Cô Dung An Nhơn Gò Vấp

Quán Bún Bò Gánh Cô Dung An Nhơn Gò Vấp

Bún Bò Gánh Cô Dung - Đ/c: 10 An Nhơn, P.17, Gò Vấp - Tel: 0937453077

Gà Nướng Ống Tre Lộc Phát Phan Văn Trị Gò Vấp

Gà Nướng Ống Tre Lộc Phát Phan Văn Trị Gò Vấp

Gà Nướng Ống Tre Lộc Phát - Đ/c: Nhà Máy Z755 - 2A Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Sdt Đặt Hàng: 0338861879

Mì Gia A Kong - Quán Mì Tàu Ở Gò Vấp

Mì Gia A Kong - Quán Mì Tàu Ở Gò Vấp

MÌ GIA A KONG - Đ/c: 199 Đường Số 1, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0909500266

Quán Mì Cay ITADA Phan Huy Ích Gò Vấp

Quán Mì Cay ITADA Phan Huy Ích Gò Vấp

MÌ CAY ITADA - Đ/c: 367 Phan Huy Ích, P.14, Gò Vấp - Hotline: 0909202224

Quán Trà sữa XingFu Cha Lê Đức Thọ Gò Vấp

Quán Trà sữa XingFu Cha Lê Đức Thọ Gò Vấp

TRÀ SỮA XINGFU CHA - Đ/c: 324 Lê Đức Thọ, P.6, Gò Vấp - Tel: 0853852324

Quán Ốc Sinh Đôi Dương Quảng Hàm Gò Vấp

Quán Ốc Sinh Đôi Dương Quảng Hàm Gò Vấp

ỐC SINH ĐÔI - Đ/c: 258 Dương Quảng Hàm, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0978832183

Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên, Cơm Gà Phú Yên Ngon Gò Vấp

Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên, Cơm Gà Phú Yên Ngon Gò Vấp

LẨU GÀ LÁ É SỐ 1 - Đ/c: 110 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp - Tel: 0378554310