Top Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn Ngon Đúng Chuẩn

Lượt xem
12317
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

⭐ Top Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn Ngon Đúng Chuẩn ⭐
Quận Tân Phú

Cơm tấm là món ăn khá phổ biến ở Sài Gòn. Nếu thèm cơm tấm, bạn dễ dàng tìm được quán cơm tấm chuẩn vị cơm tấm ngày xưa. Và nếu bạn đang ở Tân Phú Sài Gòn thì đây là những lựa chọn bạn có thể tham khảo. Sau đây là mình sẽ bật mí top 10 quán cơm tấm quận Tân Phú Sài Gòn ngon đúng chuẩn, bạn nên biết.

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

1. Cơm Tấm Tư Mập – Quán Cơm Tấm Ở Sài Gòn

Cơm tấm Tư Mập là quán cơm khá nổi tiếng ở khu vực quận Tân Phú. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng quán thường xuyên đông. Nhân viên phục vụ nhanh, cứ người này ra thì người khác lại vào. Cơm ở đây đúng chuẩn vị cơm tấm. Thịt ướp đậm đà ngon, nêm nếm vừa ăn. Thịt được nướng đến than đỏ hồng, mùi hương thoang thoảng trong gió. Đi ngang ngửi thấy mùi sườn nướng là đảm bảo không thể cưỡng lại. Dĩa cơm là sự kết hợp của nhiều món như thịt sườn, chả, bì, rau củ rất hấp dẫn. Giá chỉ từ 18.000đ bạn có ngay dĩa cơm tấm thơm ngon, chắc chắn sẽ làm ưng cái bụng của bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Vườn Lài, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

2. Cơm Tấm A Sủi – Quán Cơm Tấm Sài Gòn Ngon

Cơm tấm A Sủi, quán cơm tấm nằm trên đường Nguyễn Hậu. Quán có không gian sạch sẽ và nhỏ nhắn như gia đình. Chỉ cần cách đấy 200km thôi, bạn đã ngửi thấy mùi thịt nướng và các loại đồ ăn xông vào mũi. Cơm tấm A Sủi phục vụ cả ngày cho mọi thực khách. Món ăn được trang trí bắt mắt. Cơm tấm ở đây phải khen là ngon, thức ăn đậm đà và canh ở đây có chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Nhân viên ở đây thì khỏi phải bàn, nhiệt tình đáng yêu như một gia đình vậy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

3. Cơm Tấm Đường Phố – Cơm Tấm Sài Gòn Ngon

Nghe danh cơm tấm Đường Phố là biết ngon đến mức nào. Quán cơm nhỏ nằm trên đường Độc Lập dễ tìm. Thức ăn ở đây được biết đến là rất ngon. Cơm thơm và dẻo. Thịt mềm, đậm đà, màu sắc đẹp ưa nhìn. Dĩa cơm với miếng sườn to, được trình bày đẹp mắt, đi kèm với màu trắng xanh của dưa leo, màu đỏ của cà chua. Cách trang trí nhìn thôi cũng thấy ngon rồi. Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đặc biệt nhân viên phục vụ nhanh và rất dễ thương. Bạn đến đây sẽ được chăm sóc một cách tận tình nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM

4. Cơm Tấm Trần Gia – Ăn Cơm Tấm Sài Gòn

Cơm tấm Trần Gia, quán cơm rất được yêu thích ở khu này. Giá chỉ từ 15.000đ đến 40.000đ. Không gian rộng rãi, ở đây đặc biệt luôn đông khách vào những ngày cao điểm. Món chính ở cơm tấm Trần Gia vẫn là cơm sườn. Sườn được để nguyên miếng, cùng phần cơm nóng hổi, ăn kèm với rau muối hương vị hòa quyện. Bạn sẽ không tìm được hương vị ấy ở bất kì quán nào.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

5. Cơm Tấm Thanh Diễm – Ăn Cơm Tấm Ở Sài Gòn

Cơm tấm Thanh Diễm cũng là quán cơm nằm trên đường Vườn Lài. Quán chỉ bán sáng tới đầu giờ chiều. Nếu bạn muốn thưởng thức cơm tấm ở đây hãy tranh thủ ghé buổi trưa là thích hợp nhất. Cơm tấm bình dân, giá cả cũng ngang ngang như các quán khác. Đặc biệt ở đây miếng sườn dày, thịt được chế biến với công thức riêng. Bạn sẽ thưởng thức trọn vị ngon của thịt khi ăn cùng chả và ít rau. Không gian ở đây thoáng mát và vô cùng thoải mái.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM

6. Cơm Tấm Cô Phượng – Cơm Tấm Sài Gòn Chỗ Nào Ngon

Cơm tấm Cô Phượng là quán cơm tấm được đánh giá cao về cả chất lượng và cách phục vụ. Bạn sẽ hài lòng khi đến đây ăn lần đầu tiên. Quán luôn đông khách ra vào. Thực đơn ở đây đa dạng bạn dễ dàng lựa chọn. Thức ăn luôn được đánh giá là ngon. Đặc biệt nhất là món cơm sườn nướng. Chủ quán ở đây vô cùng dễ mến và nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nếu bạn có dịp đặt chân tới Sài Gòn hãy thử quán cơm tấm Cô Phượng này nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Thành, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

7. Cơm Tấm Đêm – Cơm Tấm Sài Gòn Giá Rẻ

Cơm tấm Đêm – quán cơm tấm chỉ phục vụ buổi chiều tối đến khi hết đồ ăn. Quán nằm ở ngay ngã tư đường Thành Công dễ tìm, rộng rãi, có chỗ để xe và khá mát mẻ. Điểm đặc biệt nhất ở đây là phần cơm đầy cùng miếng sườn to, dày. Miếng sườn ở đây được đánh giá khá cao về sự chế biến đậm đà và mềm. Hương vị khác biệt bạn sẽ có ấn tượng sâu sắc ngay lần đầu ăn. Một điểm cộng nữa là nước mắm. Nước mắm sánh sánh, không lỏng, không cay quá, ngọt ngọt mặn mặn rất vừa ăn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thành Công, P. Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

8. Cơm Tấm Cô Năm – Cơm Tấm Sài Gòn Giao Tận Nhà

Cơm tấm Cô Năm, quán cơm tấm được các bạn yêu thích ở Tân phú. Nếu thèm hương vị cơm tấm Sài Gòn thì không thể bỏ lỡ quá quán cơm tấm Cô Năm. Quán ăn rộng rãi và phục vụ nhanh. Bạn chỉ cần đi ngang qua thôi lúc nào cũng đông đúc, tấp nập. Cơm tấm ở đây có gì ngon như vậy? Đó là những miếng sườn được ướp theo kiểu riêng, đậm đà ăn cùng với kim chi chua chua ngọt ngọt. Bạn sẽ thưởng thức trọn vị hơn với nước mắm sánh sánh mặn mà.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

9. Cơm Tấm Thanh Vân – Cơm Tấm Sài Gòn Giao Tận Nơi

Cơm tấm Thanh Vân lịch sự, mát mẻ cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Món chính ở đây là sườn. Cơm sườn được ăn kèm với các món khác như chả, bì, trứng chiên. Bạn không có nhiều sự lựa chọn như các quán khác nhưng cơm tấm Thanh Vân vẫn làm hài lòng các thực khách khó tính. Với sự khéo léo trong việc ướp thịt, miếng thịt thơm ngon, đậm đà hẳn, là điểm cộng lớn ở đây. Qua bao nhiêu năm phục vụ cơm tấm, hương vị vẫn không thay đổi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Hương, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

10. Cơm Tấm Anh Tú – Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn

Cơm tấm Anh Tú, quán cơm nằm ngay trên đường Cây Keo. Quán rộng rãi lúc nào cũng tập nập khách ra vào. Quán chỉ mở cửa buổi sáng đến tầm giờ trưa cho đến khi hết đồ ăn. Cơm tấm Anh Tú là quán cơm bình dân, giá cả cũng ngang các quán khác đối với mặt bằng ở đây. Cơm được nấu tơi, không cứng mà rất mềm. Bạn có thể ăn cơm tấm sườn, chả, bì và có thể gọi thêm lạp xưởng. Ở đây còn bán thêm sữa và yaourt sữa tươi để bạn dùng tráng miệng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cây Keo, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

~~~~~~~~~~ heart ~~~~~~~~~~

Trên đây mình đã bật mí top 10 quán cơm tấm quận Tân Phú Sài Gòn ngon đúng chuẩn. Bạn đã thử hết chưa? Đến Sài Gòn mà không một lần thử thưởng thức cơm tấm thì thật uổng phí.

Tags: Top Quán Cơm Tấm Quận Tân Phú Sài Gòn Ngon Đúng Chuẩn

TIN CÙNG LOẠI

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1

Top Nhà Hàng Món Việt Ngon Nhất Ở Quận 1