Top Quán Bún Bò Huế Ngon Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Lượt xem
5022
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020102706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

     Ở cố đô Huế, nhiều món ăn đã tạo nên một nét đặc trưng riêng cho vùng đất ở nơi đây. Nhiều du khách đến với Huế khó lòng mà quên được những hương vị đậm đà mà mộc mạc thân thương của nào là bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh canh cá lóc, những tô cơm hến đậm vi quê nhà... Nhưng có lẽ bún bò Huế, là cái tên được nhắc được nhiều nhất và cũng được nhiều vùng miền mượn tên và chế biến lại mà ít nơi nào tạo được cái hương vị đậm đà và hài hòa như Huế. Dưới đây là 10 quán bún bò ngon ở Hồ Chí Minh có hương vị giống Huế nhất.

~~~~~~~~~~ *** ~~~~~~~~~~

1. Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội 

Đ/c: 1022 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức 

Web: http://bunbodongbagiahoi.com/

Tel: 0376718575

     Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội là một địa chỉ được nhiều người biết đến không chỉ được đăng kí độc quyền thương hiệu. Quán có không gian bình dân, rộng rãi, sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn ghế cao lịch sự, tinh tươm, ngăn nắp. Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức các món ngon mỗi ngày.

     Đúng như tên gọi của quán, món ăn đặc sắc nhất ở đây chính là bún bò Huế. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, rau sống, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn, để rồi lưu luyến và lần sau lại đến.

---

2. BÚN BÒ HUẾ SÔNG BỒ

Đ/c: 30 Đường số 9 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp

Fanpage: Bún Bò Huế Sông Bồ

Tel: 0908817370 

Mở cửa: 6h - 13h

     Trong ẩm thực Huế không thể không nhắc đến món bún bò Huế trứ danh, với hương thơm nồng nàn và quyến rũ bún bò Huế đã làm say mê những vị khách yêu chuộng ẩm thực. Để thưởng thức bún bò Huế tại Sài Gòn không khó nhưng để tìm về hương vị đúng gốc Huế của món bún bò phải kể đến Quán Bún Bò Huế Sông Bồ tại 30 đường số 9 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp.

     Bún bò Huế là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần thưởng thức bạn lại có những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau. Đúng như tên gọi của quán, món ăn đặc sắc nhất ở đây chính là bún bò Huế. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, nạm, bắp, chả cây, rau, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Quán Bún Bò Huế Sông Bồ, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn.

---

3. BÚN BÒ HUẾ 184

Đ/c: 184/1 Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh

Ship qua: Now, Loship, Baemin, Grab

Mở cửa: 6h - 13h

Tel: 0989100580 

     Ai là fan của món ăn này thì đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những tô bún thơm ngon, chuẩn nét Huế tại quán Bún Bò Huế 184 ở 184/1 Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh sau nhé! Không ghé là tiếc đấy.

     Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Bạn có thể đặt hàng qua các app ứng dụng: Now, Loship, Baemin, Grab để thưởng thức món bún bò tại quán. Menu của quán cũng rất đa dạng: 

- Bún bò nạm - chả: 30k

- Bún bò giò - nạm - chả: 35k

- Bún bò sườn - bò - nạm - chả: 35k

- Tô đặc biệt đầy đủ: 45k

---

4. BÚN BÒ HAI PHƯƠNG

Đ/c: 1041/62/130A, Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0908478902 - 0569475142

Mở cửa: 6h - 23h

     Bún bò Huế là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần thưởng thức bạn lại có những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau. Đến quán Bún Bò Hai Phương tại 1041/62/130A Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, quận 7 bạn sẽ thưởng thức cái hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương sả ớt của món ăn đã làm mê đắm bao người, khiến bạn ăn hoài không thấy chán.

     Tô bún bò ở đây khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, móng giò,... hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. 

---

5. BÚN BÒ HUẾ KHÁNH NGỌC

Đ/c: 27/61 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

Mở cửa: 13h30 - 22h30

Tel: 0986871702

Ship qua: Now

     Thưởng thức tô bún bò Huế đặc biệt tại Bún Bò Huế Khánh Ngọc, bạn sẽ cảm nhận một hương vị độc đáo, không hề giống với bất cứ loại bún bò nào mà mình đã từng nếm thử. 

     Tại quán có rất nhiều loại bún - mì gói cho bạn lựa chọn như: tái, nạm, gân, chả cây, chả bò, chả cua, giò heo, mỡ nổi giá từ 25k - 40k, tô bún với nước dùng đậm đà, hương vị thơm ngậy, đầy ắp thịt khiến bất kì ai ghé quán cũng muốn quay trở lại để thưởng thức.

     Bún bò tại quán được chế biến theo công thức gia truyền. Chính vì thế, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sự tinh túy trong món Bún bò Huế qua món bún tại quán.

---

6. BÚN BÒ HUẾ LOAN

Đ/c: 129 Nguyễn Văn Luông, P.10, Quận 6

Mở cửa: 15h - 21h

Tel: 0932651525 

     Đúng như tên gọi của quán món ăn đặc sắc nhất ở đây chính là bún bò Huế:

- Bún bò: 35k

- Bún bò đặc biệt: 45k

- Có sụn bò

     Cũng với những nguyên liệu chính là bún, nạm, chả cây, rau, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Bún Bò Huế Loan, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn.

     Bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của ớt, vị đậm đà của nước lèo ngọt từ xương hầm nhiều giờ cùng sả và ruốc Huế. Sườn sụn bò được hầm vừa tới không quá dai nhưng vẫn giữ được độ sần sật, chấm cùng với nước mắm sa tế cay cay ăn ghiền luôn.

---

7. BÚN BÒ HUẾ CÔ HÀ  

Đ/c: 383/17 Bà Hạt, P.4, Quận 10

(Đầu chợ Nhật Tảo dời về)

Giờ hoạt động: 16:00 -22:30

Tel: 0909620437

     Một bát bún bò ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn nước dùng phải đậm đà, có vị ngọt thanh và cay, rau sống ăn kèm phải được thái nhỏ với đủ loại rau như bắp chuối, húng quế, giá, xà lách, rau muống... dĩ nhiên là không thể thiếu hũ ớt ngâm và ớt sa tế hoặc ớt bằm...

     Để trung hòa vị béo, vị cay của tô bún bò Huế, người ta thường ăn kèm với rau sống, giá, rau húng và chút hoa chuối… Tô bún bò mới múc ra nóng hổi nghi ngút khói, thực khách vội vắt miếng chanh, thả tý ớt rồi ăn xì xụp. Có thể nói, một tô bún bò Huế đã hội tụ mọi tinh hoa của ẩm thực: chua, cay, thơm, ngọt, béo.

     Khi ăn mới biết được nước dùng tuyệt, gia vị mặn, ngọt, cay được nêm nếm đậm chất người Huế vị ngọt từ nước hầm xương thoáng qua đầu lưỡi thì vị thơm từ rau sống đã đến, đọng lại là vị cay xè của ớt có trong nước. Còn gì bằng khi làm ấm chiếc bụng bằng một tô bún bò của Bún Bò Huế Cô Hà vào những ngày trời se lạnh chứ.

---

8. BÚN BÒ HUẾ HAI LŨY

Đ/c: 6 Đường CN11, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Mở cửa: 6h - 12h

Tel: 0903949926

     Đúng chất ẩm thực Huế, quán Bún Bò Huế Hai Lũy luôn thu hút thực khách bởi hương vị món ăn thơm ngon, đặc trưng mà còn từ chính nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi sống, mang đến cho bạn hương vị tuyệt vời nhất.

     Nồi nước lèo ngọt, vị ngọt tiết ra từ xương, từ giò, thịt bò nấu cùng chứ không phải vị ngọt từ đường cát. Nước dùng thơm nồng mùi sả, ruốc. 

     Trong không gian thoáng mát, sạch sẽ, bình dân của quán mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo, quán hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất.

---

9. BÚN BÒ GỐC HUẾ TRỨ DANH

Đ/c: 33D, Đường số 4, P. Trường Thọ, Thủ Đức 

Giao hàng trong vòng bán kính 3km

Thời gian mở cửa: 6h - 13h30

16h - 21h

Tel: 0901140688

     Chẳng cần đi đâu xa, tại Sài Gòn, nếu bạn muốn thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị xứ Huế thì hãy ghé quán Bún Bò Gốc Huế Trứ Danh tại 33D, đường số 4, Thủ Đức.

     Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún bò chuẩn Huế bởi chủ quán là người gốc Huế. Từ hương vị nước lèo thơm ngon đến từng miếng thịt bò, sợi hành đều khiến bạn có được cảm giác như đang ngồi ăn giữa lòng phố Huế mộng mơ.

     Tất cả nguyên liệu và công thức chế biến đều được chủ quán lựa chọn kĩ lưỡng, nêm nếm chuẩn vị, đảm bảo đem đến cho khách hàng hương vị bún bò Huế truyền thống.

---

10. BÚN BÒ HUẾ - BÁNH NẬM - BÁNH LỌC

Đ/c: 15/39 Phạm Văn Hai, P.1, Tân Bình

Mở cửa: 6h30-13h

Tel: 0774513779

     Bạn là người con xứ Huế xa quê? Bạn yêu thích hương vị đặc trưng của các món ăn Huế? Vậy thì đừng bỏ qua quán Bún Bò Huế - Bánh Nậm - Bánh Lọc tại 15/39 Phạm Văn Hai, Tân Bình này.

     Món bún bò Huế có thể là một món ăn quen thuộc với nhiều thực khách nhưng khi thưởng thức bún bò Huế tại quán bạn vẫn không khỏi xuýt xoa vì độ ngon của nó. Tô bún với đầy đủ thịt bò, gân, giò heo với nước dùng mang hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương xả ớt ruốc quyện cùng các loại bún, rau khiến người ăn mê mẩn có giá: 40k-50k

     Không chỉ thế, quán còn mang đến cho bạn nhiều món bánh đặc trưng của Huế, chẳng hạn như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc với giá: 30k-40k. Bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất.

~~~~~~~~~~ *** ~~~~~~~~~~

     Để thưởng thức một tô bún bò đậm đà vị Huế ở Sài Gòn, còn chần chừ gì nữa mà bạn lại không ghé những quán đã được liệt kê ở trên. Với những bạn người gốc Huế khi nhớ những hương vị quê nhà thì hãy tìm đến những địa chỉ trên để tìm tới một không gian thoải mái và cùng thái độ phục vụ thân thiện. Hãy cùng chia sẻ bài viết này đến mọi người và rủ rê bạn bè đến thử hương vị ở những quán trên nhé!

Tags: Top Quán Bún Bò Huế Ngon Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI