Ốc Lẩu Chờ Tí 1 Lái Thiêu Bình Dương

Lượt xem
10924
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2020111808
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ốc Lẩu Chờ Tí 1
Đường Lái Thiêu 1, Đông Nhì, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

ỐC LẨU CHỜ TÍ 1

Ngoài cảnh sắc xinh đẹp thì những món ngon Bình Dương cũng là điều thu hút khách du lịch đến với mảnh đất này. Có rất nhiều món ăn khác nhau ở Bình Dương từ đơn giản đến cầu kì mà bạn có thể thưởng thức. Hãy cùng với Địa Điểm Ăn Uống.NET lưu lại những địa điểm ăn uống ngon và nổi tiếng ở Bình Dương dưới đây để cùng ghé đến và thưởng thức nhé.

 

Quán Ốc Lẩu Chờ Tí 1 có vẻ như được lòng của rất nhiều người từ trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành. Quán luôn trong tình trạng khách ra vào liên tục. So với mấy quán ốc khác thì Ốc Lẩu Chờ Tí 1 có không gian sạch sẽ hơn hẳn, vị trí khá dễ tìm, giá cả cũng phải chăng. Đặc biệt, nhân viên phục vụ ở đây rất niềm nở và phục vụ khách hàng với tốc độ ánh sáng luôn.

 

Ốc Lẩu Chờ Tí 1 là điểm hẹn yêu thích của nhiều bạn trẻ “ghiền” các món ăn từ thiên nhiên và đặc sản. Đến với Quán Ốc Lẩu Chờ Tí 1, bạn có cơ hội thưởng thức những món từ rừng thơm ngon với nhiều chủng loại như các loại sò… cùng nhiều loại hào, nghêu, các loại cá, các loại thịt, tôm, mực, cua… Tất cả đều được chế biến đặc biệt theo nhiều cách như: rang muối, cháy tỏi, hấp xả, rang me, rang bơ, nướng, chiên, xào… mang đến cho bạn hương vị đặc trưng và hoàn toàn khác biệt.

 

Mấy món của quán món nào cũng ngon cả. Ví như món nghêu hấp xả, những con nghêu trắng phau vừa hé miệng nổi bật giữa màu đỏ của sa tế, màu trắng của xả cùng hương thơm nhìn đã ghiền. Cho vào miệng, vị ngọt, béo của nghêu, vị cay, chua, nhẹ của mắm càng ngây ngất. Riêng nước dùng, phải dùng chính vỏ nghêu làm thìa thì mới cảm nhận trọn vẹn hương vị.

Món ăn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, rau muống xào vẫn giữ được độ xanh, ốc móng tay thì đã được đầu bếp lấy thịt ra sẵn, ăn không còn sạn hay cát gì hết nhé, con nào con nấy đều béo mập, xào chung với tỏi phi thơm nữa, ăn vô cùng hấp dẫn.

 

Cùng với đó là món ốc tỏi nướng cũng là một món ăn hấp dẫn được vị giác người dùng. Những con ốc to đùng, tươi ngon, được chấm cùng chén nước mắm mang đủ 4 vị chua, cay, mặn, ngọt… thêm vị thơm của lá chanh và sả phải gọi là tuyệt cú.

Thịt ốc tươi, ngọt, giòn dai, nhấn nhá với mỡ hành béo ngậy, rau răm thơm nồng, ngọt, ngon, cay, chua, béo như thấm vào đầu lưỡi. Nước chấm ở đây được pha rất sánh và đậm đà, nhìn bát chấm trông vô cùng hấp dẫn với sự hòa quyện của sả, chanh, tỏi…

Về chất lượng thực phẩm ở đây hoàn toàn tươi sống, chất lượng cao lấy từ nhà cung cấp uy tín. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán Ốc Lẩu Chờ Tí 1 mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản.

 

ỐC LẨU CHỜ TÍ 1

Đ/c: Đường Lái Thiêu 1, Đông Nhì, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Tel: 0937922066

 

Tags: Ốc Lẩu Chờ Tí 1 Lái Thiêu Bình Dương , Ốc Lẩu Chờ Tí 1

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727