Quán Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ Ngon Thuận An Bình Dương

Lượt xem
9877
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2020121511
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DÊ TÂY BẮC RƯỢU HẠ THỔ
Khu Dân Cư Việt Sing, Pk 4, An Phú Thuận An, Bình Dương

DÊ TÂY BẮC RƯỢU HẠ THỔ

Đ/c:  Khu Dân Cư Việt Sing, Pk 4, An Phú Thuận An, Bình Dương 

 

   Bình Dương cũng là một địa điểm ăn uống hết sức thú vị mà bạn có thể lựa chọn trong những chuyến đi của mình. Thông tin về những quán ăn ngon ở Bình Dương của Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ rất cần thiết cho bạn để khám phá ẩm thực thú vị trên từng điểm đến của mình.

   Quán Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ ngay từ những ngày đầu mới khai trương đã trở thành một trong những Quán ăn nổi tiếng ở Bình Dương bởi sự phù hợp về giá cả, không gian thoáng mát, phong cách phục vụ và khẩu vị món ăn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho thực khách phù hợp cho các buổi tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, hay đơn giản là nơi gia đình sum vầy ăn uống cùng nhau.

   Tại Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ, các món ăn đều chế biến từ những điều bình dị mang phong cách văn hóa thuần Việt. Một thực đơn với những món ăn dân tộc truyền thống hấp dẫn, và một không gian thưởng thức thoải mái. Chính vì thế, Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ đã trở thành điểm đến không hẹn mà gặp của những người cùng chung sở thích.

Dê mẹt thập cẩm 

Dê xào lăn thơm nức mũi

Dê đốt muối

Món lai rai - dê rang muối giòn tan

Món dồi dê nóng mắm tôm

Dê hấp tía tô thơm nức mũi

Ngọc dương tiềm thuốc bắc 

   Chẳng cần phải là người sành ăn, bất cứ ai khi ghé đến Thuận An cũng có thể chọn cho mình những quán ăn ngon để thưởng thức những món ăn khoái khẩu, ngon miệng và hấp dẫn trong đó không thể bỏ qua món ăn ngon bổ dưỡng từ thịt dê của quán Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ.

Phục vụ tiệc

   Dê Tây Bắc - Rượu Hạ Thổ là những món ăn đặc sản vùng cao, do cô chủ quán - là người dân tộc Thái - tạo nên với mong muốn đem đến cho thực khách mọi miền cơ hội được thưởng thức hương vị của người dân tộc vùng cao.

   Món tiết canh dê có vị ngọt, mát thường dùng để khai vị, thường được ăn kèm với rau húng quế, ngổ, tía tô, hạt tiêu, ớt tươi, rượu trắng.

Tiết canh dê

   Còn món dê nướng sẽ là lựa chọn dành cho những ai ưa thích các món nướng từ thịt dê. Những miếng thịt dê, sườn dê hay vú dê được cắt miếng và ướp vừa ăn, nướng cùng với đậu bắp. Thịt nướng tỏa hương thơm ngào ngạt và chảy mỡ xèo xèo trên bếp than hồng rực. Thịt dê nướng chấm chao, thêm miếng đậu bắp giòn giòn là món ăn chinh phục khẩu vị mọi thực khách. 

Sườn dê tươi nướng cả cọng

Món vú dê nướng chấm chao

 Bắp dê nướng mọi

   Đến Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ, thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức gia truyền của người dân tọc Thái. Nước lẩu có vị ngọt thanh của những quả thảo, hoa hồi tạo nên hương vị mà không đâu có được. Lẩu được ăn kèm với các loại rau, bún tạo nên một món ngon khó cưỡng. Món lẩu dê thích hợp với mọi lứa tuổi vì rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê dùng để chế biến món ăn được tuyển chọn kỹ càng và sơ chế cẩn thận, kỹ lưỡng, không có mùi hôi, ngai ngái nên phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người.

Lẩu xương ống tuỷ

bắp dê nướng mắm nhĩ 

   Ngoài ra, khi đến với Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ, thực hàng còn có cơ hội được thưởng thức những loại rượu gia truyền mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Rượu đinh lăng

   Rượu Hạ Thổ chính là loại rượu sau khi chưng cất, người ta đem chum rượu chôn dưới lòng đất trong một khoảng thời gian lâu dài nhất định. Thời gian hạ thổ rượu còn tùy thuộc vào loại rượu và mục đích người làm rượu, nhưng tối thiểu là từ 3 tháng trở lên. Ngâm càng lâu thì rượu càng thơm càng ngon. Ngoài việc có mùi vị đặc trưng thì rượu được hạ thổ còn có thể giúp làm giảm độ rượu so mới khi mới nấu.

   Với các công dụng của mình, ngày này ngâm rượu hạ thổ ngày càng được ưa chuộng. Trong khi nhu cầu sử dụng loại đồ uống có cồn này chưa có dấu hiệu giảm xuống thì việc chọn lựa sản phẩm hạ thổ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe là vô cùng cần thiết.

   Ở nước ta, mỗi dân tộc lại có những nét văn hóa đặc sắc riêng, tạo nên sự đa dạng cho nền văn hóa Việt Nam. Trên cơ sở nền văn minh lúa nước, mỗi dân tộc lại sáng tạo cho mình văn hóa uống rượu khác nhau. Trong đó lại có nét văn hóa của dân tộc Thái đó là: múc rượu bằng thìa (muỗng).

   Cách uống rượu của Người dân tộc còn mang tín hoang sơ và dân dã. Rượu sau khi nấu được ủ dưới lòng đất (hạ thổ) để khử hết độc tố. Vào mùa đông lạnh, người Thái họ đun nước cho nóng lên rồi thả chai rượu vào cho rượu ấm lên. Còn mùa hè họ bỏ rượu ra tô rồi cho đá phía dưới cho rượu lạnh lên, uống tê cả lưỡi.

   Cách uống rượu độc đáo của người Tây Bắc mà không nơi nào có được đó là họ múc rượu bằng cái gáo múc, có thể là ống tre, ống nứa hay gáo dừa.

   Cùng với đó, Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ có cung cách phục vụ rất chu đáo và tận tình, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý thực khách, chắc chắn sẽ khiến bạn dù chỉ một lần thưởng thức cũng sẽ không thể nào quên. Ngoài ra đến nơi đây khách hàng còn được thưởng thức nhiều món ăn mới lạ, độc nhất với nguyên liệu được đảm bảo tuyệt đối 100% về chất lượng và được chế biến rất công phu bởi các đầu bếp lành nghề.

   Cầu kỳ, tinh tế, những món ăn tại Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và hương vị, mang đến phong vị riêng cho từng món ăn. Hãy đến với Dê Tây Bắc Rượu Hạ Thổ để cùng tận hưởng những điều tuyệt vời nhất bên cạnh những người thân của mình nhé.

DÊ TÂY BẮC RƯỢU HẠ THỔ

Đ/c:  Khu Dân Cư Việt Sing, Pk 4, An Phú Thuận An, Bình Dương 

Tel: 0986382979

https://www.diadiemanuong.net.vn/

* Các trang liên kết

 

Tags: Quán Dê Ngon Thuận An Bình Dương , Dê Tây Bắc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727