✅ Top 12 địa điểm ăn vặt ngon nhất quận 7, TP. Hồ Chí Minh ✅

Lượt xem
4140
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

   Ở mảnh đất đắt đỏ Quận 7 không phải ai cũng biết những địa chỉ ăn vặt vừa ngon và vừa hợp túi tiền. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sẽ đi đâu ăn gì thì dưới đây sẽ là những gợi ý rất hữu ích cho bạn đấy!

~~~~~~~~~~ #@# ~~~~~~~~~~

1 - Bò lá lốt Tân Quy

   Ấn tượng đầu tiên khi đến Bò lá lốt Tân Quy là ngay khi bước vào đầu hẻm, khách hàng đã ngửi thấy mùi thơm đến nức mũi của thịt bò và lá lốt. Quán Bò lá lốt Tân Quy rất đông khách nên chỉ cần chậm trễ một chút là bạn phải đợi khá lâu đấy! Gần như lúc nào các bàn ở quán đều chật kín người.

   Bò lá lốt ở đây cuốn to, thịt nhiều và thơm, được cho thêm rất nhiều sốt mayonnaise và đậu phộng, nước chấm thì ngon khỏi bàn, ăn rất vừa miệng. Bò lá lốt Tân Quy cũng thoải mái cho rau sau khi bạn ăn hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của thực phẩm của quán nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường số 2, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Bò lá lốt Tân Quy

Bò lá lốt Tân Quy

***

2 - Sushi 88

   Nếu bạn đang tìm một quán sushi vừa ngon vừa rẻ, hãy đến Sushi 88 ngay nhé.

   Không gian của Sushi 88 rất rộng rãi và thoáng mát, đủ sức chứa hàng trăm người. Khác với các nhà hàng sushi sang trọng khác, khi đến với Sushi 88, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái trò chuyện với bạn bè một cách vui vẻ mà chẳng cần phải để ý đến bất kỳ điều gì xung quanh.

   Menu của quán cũng rất phong phú. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ được no bụng khi đến với quán. Dù giá thành khá rẻ, nhưng chất lượng đồ ăn ở Sushi 88 luôn được đảm bảo. Quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon và có xuất xứ rõ ràng. Hãy đến Sushi 88 để ăn và cảm nhận nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Himlam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Sushi 88 - ảnh minh họa

Sushi 88 - ảnh minh họa

***

3 - The Cake Factory

   Một trong những địa điểm thưởng thức bánh ngọt chất lượng nhất tại quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The Cake Factory. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại bánh thơm ngon ngoài mong đợi. The Cake Factory cung cấp đủ loại bánh, từ bánh mặn, bánh ngọt, cupcake, bánh cookie,... Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt The Cake Factory làm bánh kem cho các dịp đặc biệt.

   Một trong những điểm cộng của The Cake Factory chính là bánh của tiệm trông rất bắt mắt. Chúng tựa như những tác phẩm nghệ thuật. Không chỉ vậy, vị của chúng cũng xuất sắc đến không tưởng. Cốt bánh mềm và thơm, được làm từ nguyên liệu tốt nên không hề khô cứng. Hương vị của bánh rất hợp khẩu vị khách hàng, kể cả người nước ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

The Cake Factory

The Cake Factory

***

4 - Bò né 3 Ngon

   Chắc hẳn ấn tượng đầu tiên mà Bò né 3 Ngon mang lại cho khách hàng chính là tên quán thật độc và lạ, đúng không nào? Sở dĩ quán được gọi là Bò né 3 Ngon là bởi vì tại đây hội tụ đầy đủ 3 tiêu chí: bò mềm, ngon và sạch. Nếu bạn đã chán những món thịt heo hay gà thông thường thì Bò né 3 Ngon chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho dành cho bạn đó.

   Món bò né có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách tẩm ướp thịt bò, mỗi quán thì lại có một bí quyết khác nhau, riêng với Bò né 3 Ngon thì không thể chê vào đâu được, thịt bò đậm vị, thơm và rất mềm. Thực khách đến đây đầu cảm thấy hài lòng và ấn tượng. Bò né 3 Ngon không chỉ có đồ ăn ngon mà giá cả còn rất phải chăng, vì vậy nên thực khách đã yêu rồi lại càng thêm yêu quán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lâm Văn Bền, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

Bò né 3 Ngon - ảnh minh họa

Bò né 3 Ngon - ảnh minh họa

***

5 - Bachutha - Bánh Chuối Thái

   Bạn đã từng thử qua món bánh chuối Thái chưa? Hãy đến ngay quán Bachutha để thưởng thức nhé. Bachutha được xem là một trong những quán bán bánh chuối Thái ngon nhất Sài Gòn chứ không chỉ riêng Quận 7.

   Đặc biệt, Bachutha có món bánh chuối siêu phẩm với giá cực rẻ bao gồm trứng, chuối, phô mai Mozzarella đặc biệt thơm ngon. Bánh có phô mai nhưng không khiến thực khách cảm thấy ngán mà ngược lại rất vừa ăn, ngọt vừa, có mùi thơm. Các tín đồ chuyên săn lùng những quán ăn ngon đừng bỏ qua quán này nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường Số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Bachutha - Bánh Chuối Thái

Bachutha - Bánh Chuối Thái

***

6 - Tú Trinh - Bò lá lốt & bò mỡ chài

   Tú Trinh - Bò lá lốt & bò mỡ chài là địa điểm ăn vặt ngon có tiếng ở Quận 7.

   Phong cách trang trí của quán mang đậm nét món Việt. Đồ ăn ở quán không chỉ được đảm bảo về cách bày trí đẹp mắt, lượng ăn nhiều, mà chất lượng cũng rất hoàn hảo. Tú Trinh - Bò lá lốt & bò mỡ chài được khách hàng đánh giá là cách chế biến đồ ăn rất sạch sẽ, cực kỳ đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, nước chấm của quán luôn được đánh giá là ngon, lạ nhưng rất chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Tú Trinh - Bò lá lốt & bò mỡ chài

Tú Trinh - Bò lá lốt & bò mỡ chài

***

7 - Bingsu Tuyết Hoa

   Bingsu Tuyết Hoa là quán bingsu nổi tiếng tại Quận 7, TP. HCM. Các bạn trẻ sinh sống tại đây không ai là không biết đến quán. Cứ vào mỗi buổi tối là quán lại chật kín khách, nơi đây như là một điểm tụ tập để mọi người thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.

   Đặc biệt, chị chủ quán Bingsu Tuyết Hoa người Hàn Quốc nên bingsu ở đây có thể nói là chuẩn vị nhất. Bingsu ở đây được làm từ 100% sữa tươi, có nhiều topping cho thực khách lựa chọn.

   Nhân viên tại Bingsu Tuyết Hoa rất nhiệt tình, luôn vui vẻ, cởi mở với khách hàng và phục vụ món rất nhanh. Hơn nữa, không gian quán lại rộng rãi và thoáng mát có chỗ gửi xe miễn phí rất thuận tiện cho các thực khách mỗi khi ghé quán. Hãy ghé Bingsu Tuyết Hoa ngay và luôn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phạm Văn Nghị, Khu phố Sky Garden 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Bingsu Tuyết Hoa

Bingsu Tuyết Hoa

***

8 - Bột chiên trứng & nui xào bò

   Các tín đồ ăn vặt không thể không biết đến món bột chiên trứng & nui xào bò đặc sắc vạn người mê. Đường số 17, Quận 7 là nơi tập hợp nhiều quán ăn vặt ngon - bổ - rẻ, đặc biệt là tại số 92. Nếu bạn chưa biết đến quán bột chiên này, hãy đến đó và thử ngay để cảm nhận nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường số 17, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

Bột chiên trứng & nui xào bò

Bột chiên trứng & nui xào bò

***

9 - Trà sữa Nobita

   Trà sữa Nobita là một quán trà sữa ngon, lúc nào cũng tấp nập người ra vào và khách hàng chủ yếu là các em học sinh. Trà sữa Nobita có không gian đẹp, đủ để mấy bạn thích sống ảo lên sóng với hình ảnh lung linh nhất.

   Hơn nữa đồ uống ở đây cũng rất ngon, trà sữa thơm, ngọt vừa phải không quá gắt và không gây ngán. Ngoài ra, Trà sữa Nobita cũng phục vụ những món ăn kèm như bánh tráng trộn, khoai tây chiên, gà ngũ sắc,... đủ để lập hội bàn đào và nhâm nhi tám chuyện rồi đúng không nào!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường số 17, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

Trà sữa Nobita - ảnh minh họa

Trà sữa Nobita

***

10 - Kem xôi Bubu

   Là một quán thân thuộc với hầu hết tín đồ ăn vặt và học sinh nơi đây, quán Kem xôi Bubu có không gian thoáng mát sạch sẽ với bàn gỗ và tông màu trang trí chủ yếu là màu cam trông rất bắt mắt. Đến đây, có rất nhiều món ăn để bạn lựa chọn như kem dừa, đồ chiên, bingsu với giá cả phải chăng vừa túi tiền. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn ngon, vừa miệng đã hơn cả là wifi cực mạnh nhé! Tha hồ vừa ăn ngon vừa lướt web coi phim luôn, quá đã! Còn chần chừ gì nữa, rủ hội bạn triển ngay thôi!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường 17, Phường Tân Quy, quận 7, TP. HCM

Kem xôi Bubu

Kem xôi Bubu

***

11 - Chả lụi Hai chị em

   Là món ngon đặc sản ở Bình Thuận, nay không cần phải đi đâu xa bạn cũng được thưởng thức hương vị đặc biệt này. Chả lụi Hai chị em là một quán nhỏ nằm trên đường số 6, nếu ai không quen đường thì phải hỏi người dân để người ta chỉ nhé vì ở đây mấy đường song song giống nhau dễ nhầm lắm!

   Không gian của Chả lụi Hai chị em tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách và phục vụ thì cực kì dễ thương, vui tính, nhanh gọn. Khi bạn đến gọi món họ sẽ làm ngay và bưng lên một đĩa chả lụi thơm phức, nóng hổi, ăn giòn tan, chấm nước chấm ăn cùng khế chua, chuối xanh và rau thì trên cả tuyệt vời. Ngoài ra ở đây còn phục vụ nhiều loại nước uống với giá cả khá rẻ như trà đá, Pepsi,... Nói chung đến đây ăn cùng với hội bạn hay người ấy đều tuyệt, ngắm phố và ăn ngon thì đã còn gì bằng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường số 6, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

Chả lụi Hai chị em

Chả lụi Hai chị em

***

12 - Lee's - Gà rán & ăn vặt

   Nếu bạn là một fan ruột của gà rán, nhưng không muốn chen lấn ở KFC hay Lotteria, bạn hãy đến Lee's - Gà rán & ăn vặt để thưởng thức ngay nhé. Quán có món gà rán tẩm sốt thì ngon tuyệt cú mèo.

   Lee's - Gà rán & ăn vặt là một quán gà rán Hàn Quốc tại Quận 7 nổi tiếng với các loại gà tẩm sốt rất đặc trưng của quán. Quán khá nhỏ, sạch sẽ. Chủ quán rất nhiệt tình vui vẻ. Khi đến đây ăn, bạn sẽ phải đợi hơi lâu đấy, vì sau khi nhận order, nhân viên mới bắt đầu rán gà cho bạn. Vì thế, gà của quán luôn đảm bảo nóng hổi, giòn tan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Lee's - Gà rán & ăn vặt

Lee's - Gà rán & ăn vặt

~~~~~~~~~~ #@# ~~~~~~~~~~

   Mong là danh sách trên đây sẽ giúp các bạn tìm được những nơi gửi gắm tâm hồn ăn uống của mình, một ly trà sữa mát lạnh giữa buổi trưa nóng bức, hay một tô hủ tiếu, bánh canh nghi ngút khói trong những ngày mưa lạnh dầm dề đều là những lựa chọn không tồi chút nào phải không các bạn?

Tags: Top 12 địa điểm ăn vặt ngon nhất quận 7 , TP. Hồ Chí Minh

TIN CÙNG LOẠI

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận

Điểm Danh Top 15 Quán Ăn Ngon Tại Phú Nhuận