Quán Trà Cafe Beer Cocktail Tân Bình

Lượt xem
6142
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021051112
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

3 PM TEA - BEER - COCKTAIL
Ca Văn Thỉnh, P.11, Tân Bình

3 PM TEA - BEER - COCKTAIL

Chắc chắn những quán cafe đẹp quận Tân Bình Sài Gòn dưới đây sẽ khiến các bạn xao xuyến. Bước vào những không gian độc đáo này, bạn cứ ngỡ như mình lạc vào chốn thiên đường. Không chỉ là uống cà phê, bạn còn có thể sản xuất cho mình bộ ảnh “chất lừ” tại quán cafe đẹp Sài Gòn quận Tân Bình nữa đấy. Vứt bỏ hết bộn bề của cuộc sống, hãy đến quán cafe đẹp ở Sài Gòn quận Tân Bình và trải nghiệm nhé.

Tọa lạc ở 89 Ca Văn Thỉnh - Phường 11 - Tân Bình - 3PM Tea - Beer - Cocktail nằm ngay khu vực mặt tiền khá rộng nên cực thoáng và mát mẻ. Ngồi ở trong nhà hay ngoài trời đều rất thoải mái nha. Quán có bãi giữ xe máy và oto khá rộng và có người trông coi nữa nên rất an toàn nè.

Bạn có thể đến quán vào buổi sáng và nhâm nhi một ly cà phê để khởi đầu một ngày mới nhiều năng lượng. Hoặc đơn giản dùng một ly sinh tố, nước ép nguyên chất tán gẫu cùng bạn bè.

Menu đồ uống của 3PM vô cùng đa dạng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú. iá cả thì khá là bình dân luôn nha, đây là một địa điểm quán cafe đẹp ở Tân Bình mà các bạn sinh viên có thể ghé vào những lúc “viêm màng túi” đấy.

Đến các quán cafe đâu phải chỉ với một mục đích duy nhất là tâm sự, trò chuyện, mà đơn giản hơn là để trút bỏ những bận rộn của cuộc sống, việc học tập căng thẳng, công việc bộn bề. Các thức uống của quán đa dạng từ những loại truyền thống đến hiện đại, được bày trí đẹp mắt thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đến 3PM vào buổi tối, nơi đây sẽ trở thành một quán bia "chill nhè nhẹ" cho bạn thoải mái "quẩy" cùng bạn bè sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Không quá ồn ào nhưng không khí sôi động náo nhiệt ở đây sẽ "đánh bay" mọi căng thẳng của bạn.

Thay vì say quắc cần câu lảo đảo chẳng biết đất trời, thì đến đây làm vài ngụm bia, nói dăm ba câu chuyện cho thắm tình bằng hữu chẳng phải ý nghĩa hơn sao. Còn nếu bạn muốn tìm một không gian riêng để mình chill chill, thì ở đây là một lựa chọn sáng suốt đấy! Để làm tăng sự phấn khởi, 3PM còn có các trò chơi tập thể để bạn vừa chơi vừa uống rượu bia nữa.

Bạn không uống được bia vì quá đắng? Đừng lo. Ở đây phục vụ rất nhiều loaị bia trên thế giới, và có cả bia trái cây vị rất lạ và dễ uống cho các bạn nữ nữa đấy. Cách thưởng thức không cần quá cầu kỳ, chỉ cần ướp lạnh, uống ngay khi vừa mở nắp, vị giác ngay lập tức được kích thích, bùng nổ sảng khoái với vị dịu nhẹ, ngọt hậu, không kém phần mạnh mẽ của dòng bia này.

Các đồ nhắm ở đây cũng khá ngon, phù hợp để bạn ngồi nhâm nhi với bạn bè, chụp vài tấm ảnh ”chill chill” mà không mang tiếng là ”ăn nhậu hư hỏng”, tuyệt quá phải không?

Cảm giác thích thú ở đây không chỉ nhờ không gian mà còn chất lượng nhân viên cũng như đồ uống ở đây cực kì đáng để quay lại. Và đặc biệt, phong cách phục vụ ở 3PM vẫn luôn là điểm cộng lớn bởi sự nhiệt tình cũng như chuyên nghiệp.

Đến với 3PM, gọi một ly nước và thưởng thức không khí nhẹ nhàng, lãng mạn là đủ cho một ngày mệt mỏi, mà lại còn được “sống ảo” thỏa thích, đây chính là địa điểm quán cafe đẹp ở Tân Bình lý tưởng dành cho bạn rồi.

* MENU Quán Tham Khảo Nha

3 PM TEA - BEER - COCKTAIL

Đ/c:  Ca Văn Thỉnh, P.11, Tân Bình 

Tel: 0898432425

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

 

Tags: Quán Trà Cafe Beer Cocktail Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879