Cà Phê Võng Mái Lá Giữa Lòng Sài Gòn

Lượt xem
87914
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015042204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE VÕNG
Thăng Long, Phường 4, Q. Tân Bình

 

Mỗi người chúng ta không ít lần phải rong ruổi xe tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi vào buổi  trưa vì làm xa nhà không thể về nhà được hoặc là để "trốn" cái nắng oi ả, cái không khí đầy nghẹt bụi khói, ồn ào của Sài Gòn... Khi đó, một quán cafe võng là nơi rất lý tưởng, một không gian sân vườn với bóng mát yên lành cùng chòi lá và những chiếc võng đong đưa lại càng có sức hút hơn. Những lúc như vậy, bạn hãy đến với một quán cafe có tên gọi rất bình dị, dân dã Cafe Võng. Đến đây bạn có cơ hội thưởng thức các loại thức uống thơm ngon và hòa mình vào không gian mộc mạc, yên tĩnh tại Cafe Võng !

 

Đối diện số nhà 100 - 102 Thăng Long, cách sân bay 700m, bạn dễ dàng nhìn thấy ngay một khoảng không gian rất thoáng, mát rượi và Cafe Võng nằm ở đấy, thật yên ả, dịu dàng. Cafe Võng chào đón khách bước vào bằng một không gian toàn cây xanh, từ cây to tỏa rộng bóng mát đến những chậu cây cảnh be bé xinh xinh cùng những chiếc võng đong đưa trong gió… Quán được thiết kế chủ đạo theo mô hình sân vuờn trang bị gần 100 chiếc võng, máy lạnh những chiếc võng, cho thực khách có được những phút giây thư giãn thoải mái, mát mẻ thoát khỏi cuộc sống xô bồ, tất bật bên ngoài. Nếu bạn không muốn nằm võng, bạn có thể lựa chọn không gian giường gỗ cũng thi vị không kém. Vì chỉ cách sân bay 700m nên nơi đây rất thích hợp cho khách đợi chuyến bay. 

Đến đây, vừa được nghỉ ngơi, bạn vừa được nhâm nhi  ly cà phê Trung Nguyên nguyên chất. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn, mang vị đậm theo đúng chất cà phê, đảm bảo 100% cà phê sạch và nguyên chất . Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Café đen nóng, Café đen lạnh, Café sữa nóng, Café sữa đá sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo. Cafe của quán là nguyên chất rang xay, không pha trộn hoa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé!  

Kết quả hình ảnh cho cà phê

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Nước ép, Sinh tố,..  những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Cafe Võng

Kết quả hình ảnh cho Nước ép

Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món điểm tâm sáng Bún, Phở, Miến. Nếu bạn muốn nghỉ ngơi xuyên trưa, có thể gọi món Cơm trưa văn phòng tại đây, đặc biệt thực đơn thay đổi theo tuần đa dạng và ngon miệng. Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng giá ở đây rất bình dân, thích hợp với mọi đối tượng. 

Kết quả hình ảnh cho Phở

Hình ảnh có liên quan

Giữa phố phường nóng bức, ngột ngạt chìm trong không gian thoáng đãng, được thả mình thư giãn theo nhịp võng đưa, lắng nghe âm thanh êm dịu từ những bản nhạc vàng và thưởng thức nhiều loại đồ uống có thể giúp sự căng thăng, mệt mỏi nhanh chóng tan biến.

Thông Tin Liên Hệ:

CAFE VÕNG 

 

Tel: 0917883317

Tags: Cà Phê Võng Khu Bắc Hải – Giữa Lòng Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879