Quán Nước Mía, Trà Sữa, Giải Khát Ngon Tân Bình

Lượt xem
10606
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019090614
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

DỪA TẮC ANH NGHỊ
Tân Sơn Hòa, P.2, Tân Bình

Dừa Tắc Cá Viên Chiên ANH NGHỊ

 

Ở giữa Sài Gòn oi bức, một ly dừa tắc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dừa tắc Sài Gòn là thức uống được nhiều người yêu thích giúp giải nhiệt và xua tan cái nóng mùa hè. Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET khám phá về thức uống “thần kì” này cũng như điểm mặt các quán dừa tắc ngon rẻ này nhé!

Cũng giống như sâm dứa, nước mía, trà chanh… nước dừa tắc cũng là thức uống giải khát quen thuộc với người Sài Gòn. Nước dừa vốn đã thanh mát lại được hòa cùng vị chua chua thơm thơm của tắc mang lại cảm giác sảng khoái tức thì.

Ghé đến quán Anh Nghị, gọi một ly dừa tắc rồi sau đấy người bán sẽ lấy nước dừa nguyên chất, thêm một ít cùi dừa, vài viên đá lạnh cùng một thìa mứt tắc (mứt quất) là có ngay một thức uống giải khát chất lượng và thơm ngon.

Dừa tắc ở đây ít đá nên uống vào không bị nhạt mà vẫn giữ được vị ngon nguyên chất. Cùi dừa được cắt miếng vuông, ăn giòn giòn sần sật. Mứt tắc chua chua ngọt ngọt, uống cùng nước dừa rất hợp.

Ngoài dừa tắc, quán còn có bán cả các loại thức uống khác. Nhưng dừa tắc vẫn là thức uống được nhiều người lựa chọn nhất ở đây.

Ở đây còn có bán mấy đồ chiên nhiều mà đầy ứ hự luôn. Ăn xong là no căng bụng luôn. Cá, bò được chiên tại chỗ nóng giòn, dai mềm ăn với dưa leo ướp lạnh ngọt lịm và tương ớt cay, ngồi vừa ăn vừa tám còn gì tuyệt hơn. Vừa ngồi uống nước vừa nhâm nhi đồ chiên thì quả là tuyệt vời.

Các bạn tuổi teen cực kỳ khoái với món Phô mai que, hương vị hòa quyện trứng, sữa, bột, đường của lớp vỏ bên ngoài giòn tan và lỏi phô mai bên trong thơm ngon béo ngậy. Đặc biệt, phô mai que của quán Anh Nghị là được nhà làm chứ không phải mua bên ngoài đâu nhé.

Dừa tắc Sài Gòn sau bao năm vẫn luôn là thức uống được nhiều người yêu thích nhất. Bởi cái vị thanh thanh mát lành và tốt cho sức khỏe nữa. Nếu ở Sài Gòn mà chưa từng được uống nước dừa tắc thì hãy thưởng thức ngay và luôn nhé! Chắc chắn những ly dừa tắc này sẽ giúp bạn xua tan cái nóng ngay và luôn đó!

Dừa Tắc Cá Viên Chiên ANH NGHỊ

Đ/c: Tân Sơn Hòa, Phường 2, Tân Bình

Tel: 0903763882 - 0909337012

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

Tags: Quán Nước Mía , Trà Sữa , Giải Khát Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879