Cơm Văn Phòng Online Trung Hòa Cầu Giấy

Lượt xem
2824
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211123151140
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỘNG QUÁN
Số 10 Trung Hòa, Cầu Giấy

CỘNG QUÁN

Đ/c: Số 10 Trung Hòa, Cầu Giấy

Tel: 0984127896

https://shopeefood.vn/ha-noi/cong-quan-com-van-phong-online-trung-hoa

Vào những ngày thời tiết thất thường thì việc ra ngoài và tìm địa điểm ăn trưa quả thực là một cực hình. Hơn nữa, giờ nghỉ trưa đối với dân văn phòng cực gì ngắn nên việc lựa chọn ăn gì vừa ngon vừa nhanh lại tiện lợi vẫn là những vấn đề đau đầu. Vậy nếu trưa nay bạn vẫn chưa biết chọn món ăn gì, ở đâu ngon thì hãy tham khảo ngay những địa chỉ quán cơm văn phòng nhận ship tại Hà Nội vừa ngon, vừa rẻ mà lại đảm bảo chất lượng dưới đây nhé.

Dịch bệnh bùng phát lại kèm theo thời tiết nắng nóng thì việc ra ngoài để tìm một quán ăn ngon quả thực rất mất thời gian. Tuy nhiên, công nghệ ngày phát triển đã cho ra đời nhiều ứng dụng đặt đồ ăn nhằm giảm bớt gánh nặng; không gây quá tải cho các quán ăn. Đồng thời, giúp các bạn văn phòng không phải lo nghĩ xem hôm nay ăn gì.

 

Nếu bạn đang đắn đo chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy đến ngay với Cộng Quán. Nơi đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn bởi những bữa ăn siêu ngon mà giá cả lại phải chăng. Đây là một trong những địa chỉ gọi cơm văn phòng online mà bạn không nên bỏ qua.

 

Hơn nữa, các món ăn tại Cộng Quán khá đa dạng; vừa ngon miệng vừa ngon mắt đảm bảo chinh phục được tâm hồn ăn uống của bạn. Đơn vị cũng thường xuyên cập nhật các món mới nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Thực phẩm để chế biến đều là những món đồ tươi ngon; đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhờ vào đó mà thực đơn tại Cộng Quán vô cùng phong phú, bắt mắt.

 

Hiện nay, Cộng Quán đã có mặt trên nền tảng ứng dụng đặt đồ ăn ShopeeFood với nhiều ưu đãi giảm giá cực sâu và hấp dẫn. Hãy cùng rủ đồng nghiệp của mình trải nghiệm ngay các món ăn tại Cộng Quán nhé.

CỘNG QUÁN

Đ/c: Số 10 Trung Hòa, Cầu Giấy

Tel: 0984127896

https://diadiemanuong.net.vn/

 

* Các trang liên kết

https://diadiemanuong.net.vn/com-van-phong-online-trung-hoa-cau-giay-60372/

Tags: Cơm Văn Phòng Online Trung Hòa Cầu Giấy

TIN CÙNG LOẠI