Cung Cấp Bánh Handmade

Lượt xem
9109
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Trang
Nguyễn Duy Dương, P.4, Quận 10

CUNG CẤP BÁNH HANDMADE

 

Chúng tôi Cung Cấp Các Loại Bánh Handmade cho các cửa hàng, quán ăn, bánh để đãi tiệc, hay các diệp lễ gồm các loại bánh như: Gato Flan Socola, Bánh Dứa Đài Loan, Bông Lan Trứng Muối, Bánh Crepe.. nhiều loại khác. 

Nguyên liệu nguồn gốc rõ ràng và không sử dụng chất bảo quản. Về phần vệ sinh an toàn thực phẩm thì các bạn yên tâm do bánh làm tại gia dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ. 

Gato Flan Socola

Bạn có phải cảm thấy thích cảm giác bông mịn và nhẹ tênh của chiếc bánh gato không, và đam mê cả hương vị béo ngây ngậy mà dịu ngọt đặc trưng của Gato Flan ? Hãy thử nếm ngay hương vị Socola của chúng tôi 

Món Gato Flan Socola vốn được xem là món tráng miệng ngọt ngào quen thuộc với hầu hết mọi người và rất được mọi người ưa thích không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một chiếc bánh sở hữu kết cấu mịn dẻo, với khẩu vị người Việt Nam.  Khi ăn, mùi Socola hòa quyện cùng vị béo kem sữa và cái hậu vị ngọt thanh vừa phải sẽ khiến thực khách không khỏi bất ngờ trước hiệu quả tuyệt vời của sự kết hợp những tưởng đơn giản mà lại vô cùng tinh tế này

 

Bánh Dứa Đài Loan

Chiếc bánh dứa nhỏ nhỏ xinh xinh ăn vào thì cảm giác lại là không thể cưỡng lại để ăn cái thứ hai. Vỏ bánh tan trong miệng, nhân dứa dẻo dẻo, chua chua, ngọt ngọt ăn không hề bị ngán. 

Bông Lan Trứng Muối

Bạn sẽ “yêu” những chiếc bánh bông lan trứng muối ! Bánh mềm thơm vô cùng, phần bánh mịn màng, vị ngọt thanh vừa ăn, lại có thêm phô mai, trứng muối, chà bông nên ăn khá lạ miệng, nhưng ngon không thể chê vào đâu được.

Để có được chiếc bánh mang hương vị đặc trưng làm hài lòng thực khách, chúng tôi đã phải rất kỹ lưỡng trong cách chọn nguyên liệu. Bột mỳ phải là loại bột còn tươi mới, trứng muối vừa chín tới, phô mai được cân đo đóng đếm với một lượng vừa phải, đủ để bánh có vị thơm, béo nhẹ nhưng không quá ngán. Ngoài ra với công thức chế biến gia truyền cùng sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, chắc chắn bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi được thưởng thức chiếc bánh thơm ngon, giàu dinh dưỡng này.

Hình ảnh có liên quan

Lớp bánh bông lan mềm xốp, có vị ngọt thanh vừa phải, lớp nhân trứng muối, chà bông xếp kín trên bề mặt vàng ruộm, bắt mắt. Nếm thử một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng vô kích thích. Bánh không quá béo hòa quyện cùng vị ngọt, mặn đặc trưng… tạo lại cảm giác hoàn toàn mới lạ, cả nhà đều thích

Bánh bông lan trứng muối chà bông thích hợp để ăn chơi, mời khách hay dùng trong tiệc sinh nhật, liên hoan... hay có thể dùng để ăn sáng hàng ngày đều thích hợp.

Bánh Crepe

 

Bánh Crepe là các món bánh được ưa chuộng đặc biệt trong bữa ăn nhẹ đặc biệt của phương Tây. Bánh Crepe có nguồn gốc từ các loại bánh truyền thống của nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn .Những chiếc bánh mịn màng với hình dạng chiếc gối vô cùng đáng yêu và hương vị hấp dẫn khó cưỡng sẽ là món ăn vặt tuyệt vời cho buổi trà chiều hoặc những cuộc hẹn hò đi chơi cùng bạn bè. 

 

Thưởng thức bánh Crepe nhân sầu riêng vàng ươm, mịn màng , láng mướt, sẽ hiện ra như một sự quyến rũ ngọt ngào. Vỏ bánh được làm chủ yếu từ bột mì, bột ngô, trứng gà, sữa, bơ,... nên có màu vàng tự nhiên và độ mỏng, dai vừa phải. Cắt nhẹ với phần lớp vỏ bánh xốp xốp, mềm mại, đậm đà,bên ngoài, bạn có thể khám phá được phần nhân kem sữa mát lạnh bên trong được tiệm làm từ thực vật mát lạnh không gây béo ngán nha, tan chảy trong miệng hòa cùng vị thơm của sầu riêng nồng nàn, làm nức lòng người ăn.

Từng chiếc bánh tròn xinh được đặt trọn tâm huyết với hương vị thơm ngon được đặt trong hộp đựng sang trọng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để bạn gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ:

Nguyễn Duy Dương, P.4, Quận 10

Liên hệ: 0902002615 C. Trang

 

Tags: Cung Cấp Bánh Handmade

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU