Cung Cấp Bánh Trung Thu Kinh Đô Tp. HCM

Lượt xem
8623
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2017082207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TM TP Tín Nguyên
Đường Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3

CTY TM TP TÍN NGUYÊN

 Đường Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3

 

Chiết Khấu Linh Hoạt Và Hấp Dẫn Theo Số Lượng Lên Đến 25%-26%

"Nếm Bánh Trung thu tín nguyễn, Mong Lắm Đêm Trăng Rằm"

Tết trung thu – Tết đoàn viên đang dần đến gần hơn với người Việt Nam. Bánh trung thu, thức quà giản dị tròn vành vạnh mùa trăng tròn, không đơn giản là lớp vỏ bánh nướng giòn thơm đặc biệt, nhân bánh ngọt thanh mềm mịn. Mỗi miếng bánh chứa chan những niềm vui, tình thương và tình thân trọn vẹn, mang cả gia đình, bạn bè khắp mọi nơi xa xứ về gần lại với nhau.

Kết quả hình ảnh cho bánh trung thu kinh đô

Văn hóa nước ta là một nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, đề cao tính truyền thống và mang hơi hướng của nền văn minh lúa nước. 

Ở nước ta mùa nào cũng có lễ tết, mùa xuân có Tết Nguyên Đán, mùa hè có Tết Đoan Ngọ, mùa đông có Tết Trùng Thập, ngày tết nào cũng rất nhộn nhịp và vui tươi, nhưng có lẽ ngày tết ấm áp và được mọi người chờ đón nhất là Tết Trung Thu. Tết Trung Thu diễn ra vào rằm tháng 8 âm lịch hàng năm, lúc này mặt trăng sáng và rõ mọi người gác lại công việc thường ngày để về chung vui với gia đình.

Kết quả hình ảnh cho banh kinh do

Trẻ em luôn là đối tượng háo hức chờ đón ngày tết này nhất vì khi trung thu về sẽ mang đến nhiều trò vui hấp dẫn mà không một đứa trẻ nào lại không hào hứng tham gia. Đối với người lớn, trung thu là dịp để bày tỏ tình cảm, hàn gắn các mối quan hệ và trao cho nhau những hộp bánh trung thu kèm những lời chúc tốt đẹp.

Bánh trung thu là một loại bánh gắn liền với ngày tết trung thu, nguồn gốc của bánh trung thu cũng bí ẩn như nguồn gốc của ngày tết trung thu. Bánh trung thu là một vật không thể thiếu đối với hầu hết mọi gia đình ở Việt Nam vào ngày tết trung thu. Ngoài ra, bánh trung thu còn được chọn làm quà biếu như một vật để gửi gắm tình yêu thương thay cho những lời còn ngại ngùng chưa dám nói.

Picture


Chính vì ý nghĩa to lớn đó của bánh trung thu mà ngày nay nhiều thương hiệu sản xuất loại bánh này mọc lên như nấm sau mưa. Người tiêu dùng hoang mang trước một thị trường sôi nổi với rất nhiều nhãn hiệu bánh, để chọn ra một nhãn hiệu đầy đủ về uy tín và chất lượng để gửi gắm tình cảm của mình không phải là chuyện dễ dàng.

Trước tình cảnh đó, Kinh Đô luôn không ngừng phát triển và nổi lên là một nhãn hiệu nổi tiếng đầy đủ về uy tín và chất lượng. Trong hơn 20 năm, bánh trung thu Kinh Đô luôn được xếp vào hàng các “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu.

Picture

Với những tiêu chí phục vụ tận tình cho khách hàng, Kinh Đô luôn tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Đối với nhiều người dân Việt Nam, dường như trung thu gắn liền với Kinh Đô, công việc bề bộn nhiều khi làm người ta quên mất thời gian, không còn nhớ đến trung thu nữa, chỉ khi nhìn thấy những sạp bán bánh trung thu của Kinh Đô ven đường rực rỡ màu sắc, người ta mới nhớ là trung thu sắp đến. 

Kết quả hình ảnh cho banh kinh do

Đây là một nét rất riêng mà chỉ có Kinh Đô mới có được. Những sạp bánh rực rỡ màu sắc không chỉ nhắc mọi người nhớ về ngày tết trung thu, đây cũng là một nét quảng cáo rất riêng thể hiện được tư duy cực kì hiện đại của Kinh Đô.

Hình ảnh có liên quan

Từ lâu bánh trung thu kinh đô đã chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người dân Việt Nam với những nguyên liệu gần …Chỉ bấy nhiêu nguyên liệu đơn giản thôi cũng đủ làm say lòng bao nhiêu thế hệ thưởng thức. Để có những chiếc bánh có hương vị thơm ngon thì người ta cần lựa chọn nguyên liệu một cách ký càng cộng với những bí quyết làm bánh cổ truyền của ông cha ta để lại. Từ những điều này đã làm nên sức sống cho mùa tết trung thu cổ truyền của dân tộc .

Kết quả hình ảnh cho banh kinh do

Mỗi giai đoạn, mỗi thời đại người ta lại sáng tạo ra những chiếc bánh trung thu với những nguyên liệu và mùi vị khác nhau. Tuy có sự khác nhau giữa hai loại bánh đó nhưng bánh trung thu vẫn là trong những món quà tặng ý nghĩa gửi tới bạn bè, gia đình trong ngày đoàn viên. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món quà tinh hoa nhất của các vùng miền cùng tiêu chí đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể thoải mái thưởng thức đặc sản từ khắp các vùng miền của đất nước tại  chúng tôi cung cấp sản phẩm tận tình cho khách hàng dù ở các tỉnh xa xôi hay nội thành. 

 

 

 

Trân trọng gửi Quý khách hàng Bảng giá bánh trung thu kinh đô chính thức dành cho năm 2017 của CTY TM TP TÍN NGUYÊN . Kinh Đô. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hoặc thông tin đặt hàng vào 

 

 

Liên hệ đặt bánh ngay hôm nay bạn nhé!

Giao hàng tận nơi, giao nhanh và đúng hẹn, đặc biệt miễn phí khu vực Hồ Chí Minh  và các tỉnh

Nhà phân phối Kinh Đô uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

Ưu tiên bánh mới, ngày sản xuất gần nhất

Combo bánh Kinh Đô độc quyền được lựa chọn từ những mã bánh ưa chuộng nhất mọi năm Hỗ trợ in ấn logo doanh nghiệp lên hộp bánh

Có bánh suốt mùa trung thu

Bánh chính hãng của công ty Cổ Phần  Kinh Đô.

Kính Chúc Quí Khách mùa Trung Thu Ấm Áp Tình Thân.

Chi Tiết Liên Hệ:

CTY TM TP TÍN NGUYÊN

 

Tags: Cung Cấp Bánh Trung Thu Kinh Đô Tp. HCM

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU