Cung Cấp Bắp Nhật

Lượt xem
8022
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mr. Luật
Bến Xe An Sương

CUNG CẤP BẮP NHẬT

 

Chúng tôi cung cấp Bắp Nhật có nguồn tại Daklak đang trong giai đoạn thu hoạch

Bắp Nhật đang là sản phẩm mới, được trồng trên đất đỏ Bazan nên chất lượng đảm bảo 1 quả bắp là 400gram, quả to, khỏe, chắc và đặc biệt ngon ngọt, siêu dẻo

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với Bắp Nhật, một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, rất dễ ăn và dễ kiếm nhưng không nhiều người biết được những tác dụng tuyệt vời mà thực phẩm này mang lại. 

Lợi ích khi dùng Bắp Nhật

 

Phòng ngứa bệnh ung thư

Hạt ngô có chứa rất nhiều beta-cryptoxanthin có tác dụng chống oxi hóa, ngăn ung thư phổi hiệu quả. Một nghiên ở 63.000 người trưởng thành tại Trung Quốc cho thấy, những người có chế độ ăn nhiều beta-cryptoxanthin giảm được 27% nguy cơ ung thư phổi. Một nghiên cứu khác, ở 35.000 người tham gia cho biết, những người ăn thực phẩm nguyên hạt như ngô giảm được đáng kể nguy cơ ung thư vú do trong bắp ngô có chứa hàm lượng chất xơ cao cũng như chất chống oxi hóa, giúp bảo vệ tế bào khỏi bị ung thư.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong mỗi bắp ngô rất giàu chất xơ không hòa tan- chất khiến dễ tiểu tiện., giúp phát triển của vi khuẩn có lợi cho ruột già và vi khuẩn này giúp biến chất xơ thành chuỗi axit béo ngắn (SCFA). SCFA cung cấp năng lượng cho các tế bào ruột, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề ở ruột, bao gồm cả ung thư ruột kết.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường?

Có rất nhiều báo nói rằng ngô tốt cho người bệnh tiểu đường, điều này là hoàn toàn sai. Hàm lượng đường cao của ngô ngọt, chủ yếu là đường sucrose, glucose có thể dễ dàng gây ra lượng đường trong máu. Hàm lượng protein cao hơn ngô sáp lại giàu vitamin A, vitamin B1 là một trong những nguyên nhân khiến nội dung amylopectin tăng cao nên ngô không thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường. Riêng với những người muốn giảm cân thì ngô lại là lựa chọn thích hợp vì trong ngô hàm lượng chất xơ rất cao, lượng đường hòa tan thấp giúp bạn ăn nhanh no mà không bị béo.

 

Có lợi cho não

Vitamin B1 có nhiều trong ngô giúp acetylcholine-một chất truyền tín hiệu thần kinh cho bộ nhớ. Thiếu vitamin B1 sẽ khiến bạn luôn trong tình trạng đầu óc mệt mỏi và giảm trí nhớ. Một bát ngô có thể đáp ứng được khoảng 24% lượng vitamin mà cơ thể cần mỗi ngày.

Bắp ngô cũng rất giàu beta-carotenoid và folate, đây là hai chất này giúp làm chậm quá trình suy thoái điểm vàng liên quan đến tuổi tác. Beta-carotenoid trong bắp khi đi vào cơ thể sẽ chuyển thành vitamin A với tỷ lệ cao hơn so với những loại rau củ khác. Vitamin A rất cần thiết cho “cửa sổ tâm hồn” vì nó giúp sáng mắt.

Đẹp da

Nhiều hãng được phẩm trên thế giới đã phát hiện ra lợi ích tuyệt vời của ngô trong việc làm đẹp nên đã dùng ngô để chiết xuất nhiều thành phần dinh dưỡng để chế tạo dược phẩm. Tuy nhiên, cách đơn giản nhất là hãy ăn ngô thường xuyên sẽ giúp da sáng đẹp hơn. Nếu da bạn bị dị ứng, lấy hạt ngô non tươi giã ra và xoa lên chỗ bị dị ứng là vết ngứa sẽ dịu đi.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Bắp có nhiều chất xơ không hòa tan và hòa tan. Chất xơ hòa tan này khi liên kết với cholesterol trong mật đã được bài tiết ra từ gan sẽ lan truyền khắp cơ thể giúp hấp thụ cholesterol có hại. Ngoài ra, lượng vitamin B trong bắp cũng giúp làm giảm homocysteine. Khi homocysteine trong cơ thể cao sẽ phá hủy các mao mạch dẫn đến nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Một bắp ngô mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể 19% lượng vitamin B cần thiết mỗi ngày.

 

Thông tin liên hệ:

Tel: 0945748305 Mr. Luật

 

Tags: Cung Cấp Bắp Nhật

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Cung Cấp Trái Cây Nhập Khẩu Và Bánh Kẹo Nhập

Cung Cấp Trái Cây Nhập Khẩu Và Bánh Kẹo Nhập

THÀNH NAM FRUIT - Đ/c: 33 Đường số 4, P.26, Bình Thạnh - Tel: 0929282688 - 0978589985

Chuyên Trái Cây Nhập Khẩu, Rượu Vang, Bánh Kẹo, Thực Phẩm Đông Lạnh

Chuyên Trái Cây Nhập Khẩu, Rượu Vang, Bánh Kẹo, Thực Phẩm Đông Lạnh

ROSIE VÕ FRUIT&WINE - Đ/c: Số 6 Hoa Sứ, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0762491919

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY TNHH SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ Địa chỉ: 499/35/3 Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Giao hàng Tận Nơi ✅ Tel: 0906397346 Mr. Thắng ✅ Đ/c: Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107