Cung Cấp Pizza Đông Lạnh Cho Chuỗi Cafe Trà Sữa

Lượt xem
10071
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060807
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH SỈ BẢO HÂN

BÁNH SỈ BẢO HÂN

 

Sau đây là câu chuyện về một bạn khởi nghiệp bên mảng F&B

Pizza đông lạnh - Cửa hàng star-up

Minh Anh là một 8x năng động, đã từng du lịch nhiều nơi và rất yêu thích văn hóa phương tây. Sau vài năm tích cóp làm việc tại văn phòng ở quận 1, 8x quyết định nghỉ việc để theo đuổi ước mơ được mở một quán thức ăn nhanh theo phong cách tây phương và là nơi giới trẻ có thể gặp nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với hiểu biết về phong cách giới trẻ, Minh Anh tự tin rằng việc kinh doanh của cô sẽ nhanh chóng thu hút được một lượng khách hàng kha khá.

Có một điều Minh Anh quên mất đó là cô chưa bao giờ vào bếp, từ nhỏ bố mẹ đã chiều chuộng như một cô công chúa, lớn lên đi học đi làm thì đã có hàng quán, nên Minh Anh chưa bao giờ phải xắn tay vào bếp. Thế mà cô lại có ước mơ mở quán ăn, sự thật quả là ngang trái.

Trong lúc thất vọng trước nguy cơ ước mơ trở thành mây khói, Minh Anh lang thang trên mạng thì tình cờ tìm được bánh pizza đông lạnh. Đây là bánh pizza được chế biến sẵn, đông lạnh và đóng hộp nên vẫn giữ được hương vị như ban đầu. Việc của Minh Anh chỉ là rã đông, cho vào lò nướng lại và có thể thêm phô mai nếu cô thích.

Điều tuyệt vời hơn nữa, pizza đông lại không hề bị kỳ thị vì là thức ăn đông lạnh, hơn thế nó trở thành một trào lưu văn hóa phương tây với những đặc sắc riêng có. Voila! Thê là bài toán cho việc mở quán thức ăn nhanh đã có câu giải đáp xuất sắc. Minh Anh tự tin ghi vào menu của quán.

Minh Anh tin dùng sản phẩm của nhà cung cấp bánh sỉ đông lạnh Bảo Hân, chỉ mới thành lập hơn 1 năm nhưng với kinh nghiệm làm bánh hơn 10 năm, Bánh sỉ Bảo Hân cho ra những dòng bánh pizza với chất lượng cao, giá thành đảm bảo lợi nhuận cho đối tác nhưng vẫn hấp dẫn cho ngươi mua. Bánh sỉ Bảo Hân đóng góp phần quan trọng trong thành công lớn của cô chủ nhỏ.

Ngoài menu pizza như pizza jambon, pizza gà nướng, hải sản, surumi, xúc xích, Bánh sỉ Bảo Hân còn có các dòng bánh ngọt đông lạnh như tart trứng, Danish phong phú. Việc của người bán chỉ là rã đông và nướng lên, vẫn đảm bảo mùi vị và hình thức như ban đầu.

Tham khảo menu tại đây

Cùng hưởng ứng mùa world cup với Pizza Đông Lạnh tại Bánh Sỉ Bảo Hân.

BÁNH SỈ BẢO HÂN

 

Tags: thức ăn khuya , world cup , pizza , pizza đong lanh , Pizza hai san , pizza thap cam , pizza banhsibaohan , pizza an nhanh , pizza wordcup

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU