Cung Cấp Sầu Riêng Vườn Nhà

Lượt xem
15842
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121403
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VỰA SẦU RIÊNG NHÀ VƯỜN GỐC VĨNH LONG
Tân Thới Hiệp 07, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12

VỰA SẦU RIÊNG NHÀ VƯỜN GỐC VĨNH LONG

Chuyên cung cấp sỉ, lẻ Sầu Riêng nguyên trái sỉ và lẻ chín tự nhiên của vườn nhà
 
- Đây là vườn nhà nên không qua bất kỳ trung gian nào - yên tâm Giá gốc tại vườn
 
- Với diện tích 3ha và hơn 15 năm kinh nghiệm về kỹ thuật canh tác, áp dụng quy trình GlobalGAP vào sản xuất ước tính mỗi năm cung cấp cho thị trường khoảng từ 50 đến 65 tấn sầu riêng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu
 
- Xanh, sạch, không thuốc
 
- Hái tại vườn, không ngâm thuốc, bao ăn. Cơm dày, thơm, hạt lép. Cam kết đảm bảo chất lượng, hoàn tiền 100%, hoặc 1 đổi 1 nếu Sầu Riêng không đảm bảo chất lượng như; sầu bị sượng, cháy múi, lạc, non, hoặc có sử dụng hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
 
Qúy Khách có nhu cầu mua sỉ, lẻ hoặc muốn hợp tác kinh doanh xin vui lòng
 
 
Kết quả hình ảnh cho sau rieng

Công dụng của Sầu Riêng
 

Phòng và làm dịu chứng táo bón: Sầu riêng là nguồn dồi dào chất xơ, một chất quan trọng, có tác dụng hấp thu nước và giúp nới rộng đường tiêu hóa một cách nhẹ nhàng, giúp tăng cường quá trình vận chuyển chất thải qua hệ tiêu hóa hiệu quả. 
 

Ngừa thiếu máu: Vitamin B9 có trong Sầu riêng rất cần thiết cho việc sản xuất ra các hồng huyết cầu bình thường. 
 

Cải thiện sức khỏe làn da: Vitamin C là một nhân tố quan trọng giúp cơ thể sản xuất collagen – một loại protein thiết yếu được tìm thấy ở da, xương, gân, dây chằng và mạch máu. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc làm lành vết thương. Mỗi chén sầu riêng có chứa tới 80% lượng vitamin C. 
Củng cố độ chắc khỏe của xương: Sầu riêng cũng là nguồn dồi dào khoáng chất kali. Kali giúp xương khỏe mạnh, kali cũng là một dưỡng chất chìa khóa mang lại nhiều ích lợi cho xương. Nó giúp bảo tồn canxi bằng việc ngăn cản canxi bài tiết ra ngoài theo đường nước tiểu. 

 

Điều chỉnh mức đường huyết: Sầu riêng có tác dụng trợ giúp việc điều chỉnh mức đường huyết trong cơ thể nhờ vào lượng chất khoáng mangan dồi dào. 
 

Duy trì tình trạng khỏe khoắn của tuyến giáp: Sầu riêng có chứa chất iodine, có khả năng giúp tăng cường sức khỏe của tuyến giáp. Bên cạnh đó, chất đồng được tìm thấy trong sầu riêng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa của tuyến giáp, đặc biệt trong việc giúp cơ thể sản xuất và hấp thu hormon. 
Trợ giúp hệ tiêu hóa: Loại trái cây này còn chứa nhiều chất thiamin – một loại vitamin B, có tác dụng giúp ăn ngon miệng và sản xuất axít hydrochloric trong dạ dày, tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. 

 

Làm dịu chứng đau nửa đầu: Sầu riêng có thể giúp làm dịu cơn đau đầu. Chất riboflavin – một loại vitamin B khác được tìm thấy trong sầu riêng, thường được các bác sĩ sử dụng trong việc trị chứng nhức nửa đầu. 
Chống phiền muộn: Sầu riêng còn chứa vitamin B6. Tình trạng cơ thể thiếu hụt vitamin B6 có thể dẫn đến chứng phiền muộn. Các cuộc nghiên cứu chỉ ra rằng, những bệnh nhân bị phiền muộn thường có mức vitamin B6 thấp. Vitamin B6 đóng vai trò như là một loại dưỡng chất thiết yếu trong việc sản xuất serotonin – một loại hóa chất truyền dẫn thần kinh, tác động đến tâm trạng con người. 

 

Tăng cường sức khỏe răng, nướu: Sầu riêng có chứa photpho. Mặc dù canxi là một trong những dưỡng chất tốt nhất được biết đến trong việc giúp tăng cường sức khỏe răng và nướu, tuy nhiên, canxi không thể có tác dụng tốt với răng nếu không có sự trợ giúp của photpho. 

 
 

Ở nước ta, trái sầu riêng được dùng rất phổ biến. Kinh nghiệm dân gian còn dùng cơm quả sầu riêng để trị giun sán, sắc lá và rễ lấy nước để giải nhiệt, hạ sốt, chữa vàng da; đốt vỏ quả lấy tro cho sản phụ uống để làm sạch máu dơ trong người v.v... Y học truyền thống Trung Quốc cũng dùng sầu riêng để trị chứng đổ nhiều mồ hôi, bằng cách đổ nước vào vỏ quả rỗng sau khi ăn rồi lấy nước uống, một cách khác nữa là ăn chung sầu riêng và măng cụt để tăng tác dụng thanh nhiệt làm mát cơ thể.
 

3. Sầu riêng kị rượu & bia
Không nên sử dụng sầu riêng cùng các thức uống như: cafe, bia, rượu và các thức uống có cồn. Theo tạp chí khoa học New Scientist, các chuyên gia cho hay nguyên nhân có thể là do hàm lượng chất lưu huỳnh (sulphur) cao trong quả sầu riêng có thể làm giảm khả năng giã rượu, dễ dẫn đến ngộ độc.

VỰA SẦU RIÊNG NHÀ VƯỜN GỐC VĨNH LONG

 Tân Thới Hiệp 07, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12

Tel: 0967596227

 

Tags: Cung Cấp Sầu Riêng Vườn Nhà

TIN CÙNG LOẠI

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

Cửa Hàng Trái Cây Sạch Quận 12

CỬA HÀNG TRÁI CÂY SẠCH - Đ/c: 46B3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0965093892 - 0565930374

Cung Cấp Trái Cây Nhập Khẩu Và Bánh Kẹo Nhập

Cung Cấp Trái Cây Nhập Khẩu Và Bánh Kẹo Nhập

THÀNH NAM FRUIT - Đ/c: 33 Đường số 4, P.26, Bình Thạnh - Tel: 0929282688 - 0978589985

Chuyên Trái Cây Nhập Khẩu, Rượu Vang, Bánh Kẹo, Thực Phẩm Đông Lạnh

Chuyên Trái Cây Nhập Khẩu, Rượu Vang, Bánh Kẹo, Thực Phẩm Đông Lạnh

ROSIE VÕ FRUIT&WINE - Đ/c: Số 6 Hoa Sứ, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0762491919

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY TNHH SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ Địa chỉ: 499/35/3 Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Cung Cấp Chanh Vàng Mỹ

Giao hàng Tận Nơi ✅ Tel: 0906397346 Mr. Thắng ✅ Đ/c: Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

Sầu Riêng Sạch 3 Bao, Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

Cửa Hàng Bán Sầu Riêng Ngon Ở Quận 3 - Sầu Riêng Chín Tự Nhiên Tại Vườn 90K

SẦU RIÊNG SẠCH 3 BAO - Đ/c: 898 Trường Sa, P.13, Quận 3 - Tel: 0983211107