Dear Coffee Cafe Mang Đi Ngon Quận 7

Lượt xem
2779
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220730135937
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dear Coffee
Đường số 85, P. Tân Quy, Quận 7

Dear Coffee

Ngày nay, cà phê dường như đã trở thành một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người dân Sài Gòn và chắc hẳn ai trong chúng ta đều phải cần tìm kiếm cho mình một quán café “ruột” để dành cho mình thời gian thư giản bên bạn bè hoặc một nơi có không gian yên tĩnh cho học tập và làm việc. Vậy giữa hàng ngàn những quán cafe ngon ở Sài Gòn ngoài kia, liệu bạn đã biết đến Dear Coffee hay chưa?!

 

Take Away: 94 Đường số 9, P. Tân Phú, Quận 7

Dear Coffee là một trong những quán cafe đẹp sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn từ không gian đến đồ uống. Với văn hóa “đi cafe” đang phát triển thành lối sống của con người Sài Gòn Dear Coffee đã đến để đáp ứng bạn 2 tiêu chí chất lượng và chi phí hợp lý. Tất cả chúng ta mỗi khi rảnh rỗi ai cũng đều muốn dắm mình trong một hương vị cafe đúng điệu bởi lẽ đó các quán cafe đang dầng mọc lên mỗi quán lại mang trong mình một phong cách và vẻ đẹp riêng nhưng lại đi kèm với giá thành cao. Nhưng có lẽ như ta đã quên mất rằng điểm thu hút của những của “lối sống đi cafe” chính là thưởng thức hương vị nhưng với giá cả hợp lý và không gian thoải mái, Dear Coffee sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

 

Tọa lạc tại địa chỉ số 51 Đường số 85, P. Tân Quy, Quận 7, Dear Coffee là một nơi phù hợp cho mọi khách hàng, vừa đủ yên tĩnh để bạn có thể ngồi học tập hoặc làm việc, vừa đủ riêng tư để bạn thoải mái tâm sự mà không ngại bị làm phiền. Và còn gì tuyệt vời bằng một nơi vừa có đồ uống ngon lại vừa có không gian check-in sang chảnh mà lại còn vừa túi tiền với học sinh, sinh viên. Liệu những điều trên đã đủ khiến bạn hứng thú với Dear Coffee chưa nào. Với không gian quán rộng rãi, thoáng mát nhưng không thiếu phần ấm cúng, chắc rằng Dear Coffee sẽ mang đến cho bạn một khoảng thời gian thoải mái và chill nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Với menu đa dạng các món từ những thức uống basic cho những người ưa chuộng sự đơn giản, đến những ly nước độc đáo dành cho những người ham mê khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Không những thế quán cũng có thêm những món ăn phong phú làm cho buổi cafe của bạn thêm phần màu sắc của hương vị mặn ngọt. Và nếu bạn là học sinh sinh viên hay những con người ưa lối sống giản dị đây sẽ chắc chắn là quán cafe bạn nên đến thử vì khi bạn đến với Dear Coffee bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Nếu như bạn có một ngày mệt mỏi và tồi tệ hoặc chỉ đơn giản là một ngày rảnh rỗi thì ngại gì mà không thưởng ngay cho mình một chút thời gian thư giãn tại Dear Coffee ngay thôi nào. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình nhiều hương vị hơn, nhiều màu sắc hơn khi bạn đến với Dear Coffee đấy.

 

Dear Coffee

 Đường số 85, P. Tân Quy, Quận 7

 Đường số 9, P. Tân Phú, Quận 7

Thời gian hoạt động: 06g00 - 22g00

Tel: 0898088799

 

Tags: Dear Coffee Cafe Mang Đi Ngon Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

Quán Kem Ý Igelato Nguyễn Thị Thập Quận 7

KEM Ý IGELATO - Đ/c: 380A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0916308822