Dream Coffee - Quán Cafe Bánh Ngọt Ngon Tân Bình

Lượt xem
4121
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220107095207
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dream Coffee
Bành Văn Trân, P.7, Tân Bình

Dream Coffee

 Bành Văn Trân, P.7, Tân Bình

Một trong những quán café được nhiều người yêu thích ở Quận Tân Bình đó chính là Dream Coffee. Quán có không gian rộng rãi, sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và các món đồ trang trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Nếu bạn đã chán ngấy không gian nóng bức của phòng trọ, chán ngấy cảnh ôn thi cuối hè của sinh viên, mệt mỏi vì công việc, áp lực với việc học một mình, bạn muốn học nhóm mà chưa tìm được không gian thích hợp vậy thì Dream Coffee chính là không gian dành cho bạn rồi.

Quán chính là sự lựa chọn thích hợp cho cả lúc ngồi nhâm nhi ngụm cà phê, cùng làm việc bên chiếc laptop rồi nhìn ngắm khung cảnh hay đơn giản là nghe một bản nhạc, thưởng thức tách trà chiều với hội bạn thân, một ngày mang lại cảm giác tươi mới như thế thì còn gì bằng!

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại Dream Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống ngon và đẹp mắt từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Dream Coffee sở hữu menu đồ uống đa dạng với nhiều thức uống ngon được trang trí rất bắt mắt. Thêm vào đó là giá cả khá hạt dẻ nên đây luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều người.

Đặc biệt là những ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Bạn có thể chọn những ly soda mát lạnh, kết hợp với các vị trái cây chua chua, ngọt ngọt là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị. Hoặc ly trà đào, vải mang những màu sắc bắt mắt cùng hương vị độc đáo riêng biệt đang chờ bạn khám phá. 

Bên cạnh đó, những ly nước ép có công dụng làm đẹp da, bổ sung vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những tâm hồn trẻ trung, yêu thích sự đột phá.

Với những ai là tín đồ của bánh ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua Dream Coffee mang đến sự trọn vẹn về cả phần hình thức lẫn chất lượng bánh ngon. Những chiếc bánh của Dream Coffee luôn đơn giản nhưng tinh tế.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng góp phần làm cho khách hàng có thêm thiện cảm dành cho quán. Hôm nay bạn đã cafe chưa?

Dream Coffee

Đ/c:  Bành Văn Trân, P.7, Tân Bình

Tel: 0766666611 - 0932110130

https://diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Dream Coffee , Quán Cafe Bánh Ngọt Ngon Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879