Hùng Ký - Đặc Sản Cốm Ngò Bình Dương

Lượt xem
12016
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031109
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chú Hùng
Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình

HÙNG KÝ - CỐM NGÒ BÌNH DƯƠNG

 

Cốm ngò là món bánh đặc biệt của cộng đồng người Hoa ở khu vực miền Đông Nam Bộ, trong đó có Bình Dương. Với mong muốn giữ gìn và quảng bá một nét văn hóa ẩm thực đặc trưng, Hùng Ký chuyên cung cấp sỉ, lẻ Cốm Ngò Bình Dương với mục tiêu trở thành kênh mua sắm uy tín, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Hùng Ký chuyên cung cấp các loại bánh: bánh tiêu, bánh bò, bánh bao thịt, bánh mè, bánh quai vạt, bánh trứng,.. đặc biệt cốm ngò được xem như linh hồn của Hùng ký. 

Hùng Ký tâm huyết rằng: sản phẩm sạch là điều cốt lõi tạo nên uy tín và lòng tin đối với khách hàng. Với phương châm "An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng" cộng với công thức nêm nếm gia truyền trên 35 năm, cốm ngò có  hương vị đúng chuẩn, rất vừa ăn và phù hợp với khẩu vị mọi người.

Màu xanh của ngò nổi bật trên nền cốm vàng sậm vừa tạo cho cốm hương vị hấp dẫn hơn vừa tôn thêm sức hấp dẫn cho màu sắc món ăn, bởi người Việt thường thì vẫn ăn bằng “mắt” trước khi thực sự thưởng thức món ăn.

Nếu bạn là tín đồ của những món ăn vặt độc đáo thì cốm ngò Hùng Ký chính là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo! Với hương vị thơm ngọt và giòn tan khi ăn, cốm ngò chắc chắn sẽ chinh phục mọi khách hàng dù là khắt khe nhất.

Không chỉ mua để thưởng thức, cốm ngò còn rất phù hợp để làm quà biếu tặng trong những dịp lễ tết hay tặng các đối tác để gắn kết thêm tình cảm. Luôn mong muốn đem đặc sản quê hương chính gốc Bình Dương đến với khách hàng khu vực TPHCM, Hùng Ký sẽ mang đến hương vị thơm ngon hảo hạng cho bữa ăn của bạn thêm ngon miệng.

Đối với quý khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách hàng thân thiết chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá sỉ cạnh tranh. Để đảm bảo tính tiện lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

GIÁ SẢN PHẨM:

Cốm ngò bịt nhỏ: 25k, lớn 35k

Bánh tiêu: 5k

Bánh bò: 5k

Bánh bao thịt: 8k

Bánh quai vạt: 10k

Bánh trứng: 10k, cháo quẩy: 5k

Bánh tiêu muối: 12k

Bánh dừa: 10k

HÙNG KÝ - CỐM NGÒ BÌNH DƯƠNG

 

Tel: 0947489808 - 0933017707 

 

Tags: Hùng Ký - Đặc Sản Cốm Ngò Bình Dương

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU